7

17.4K 188 7
                                    

Alex's POV
"You're so fucking delicious babe. Everything in your body is delicious."

Shet ang hot ni daddy habang dinidilaan nito ang dila nitong may katas na galing sa butas ko.

"Are you ready to be fucked with a 12 inches monster cock baby?"

"Yes Axel. Fill me with your monster giant cock" Sabay kagat ng labi ko

"Your so hot baby. Now im going to fuck that hole of yours 'till it breaks."

Habang nakatuwad ay dahan dahang pinasok ni daddy ang ulo ng sawa nito.

"Fuckkk daddyyy. Ang laki moooo. Di ko ata kayaaaaa."

"Don't talk without trying babe. You're so wet. So i think you don't need a lube para mapasok ko itong burat ko sayo."

Pinagpatuloy ni daddy ang pagpasok ng burat nito. Naipasok ni daddy ang kalahati ng burat nito ng mabilisan dahil narin siguro sa dulas gawa ng orgasm ko kanina. Mabilis ngunit masakit ang pagpasok ng burat nito sa butas ko.

"Fuckk baby you're so wet and tight that it feels like my dick is getting swallowed and crush!!!"

Napatili ako ng sinagad ng biglaan ni daddy ng buo ang burat nito sa loob ng butas ko.

"Ahhh!!!!"
"Fucckkkk"

Sabay naming ungol. Matapos maipasok ng buo ay hinayaan na muna ni daddy ng ganon ang burat nito para daw masanay ang butas ko.

"Fuck baby i want to see your face. Can you turn around for me baby?"

Maamong saad ni daddy kaya kahit masakit ay umikot ako at nahiga ng hindi nahuhugot ang burat ni daddy.

"Fuckk that feels good baby. Sorry for making you turn around, i want to see your expression and kiss that rosey pils of yours."

Nagsimulang umulos si daddy. Banayad ang kilos nito. Mabagal, swabe pero baon na baon.

"Fucccckkkk Axeeeelll. That feels goooood. Huwag kang hihintooooo"

"Fuck babyyyyy. Napakasikip mooooooo. You're so fucking wet babe. My cock feels like it's being swallowed!"

Bumilis na ang ulos ni daddy at mas lalo itong sumagad sa kaloob looban ko.

"Fucccckkk. Harder Axeeeel. HARDEEEERR!!!!!"

May naabot ang burat nito na nagbibigay sarap sakin na pakiramdam ko ay lumulutang ako sa sarap kapag tinatamaan.

"Harder uh. Then i'll fuck you harder."

Biglang nilakasan ni daddy ang pagbarurot sa butas ko.

"Ahhh! Axel! Ang sarap! Ahh!Ahh!Ahh! Don't stop pleeeeeaaasseee!!!"

"Argh!.Arhh!.Argh napakasarap ng butas mong hayop ka! Babarurutin ko to ng kantot ng may asawa!"

Kinantot ako nito ng napakalakas kaya ilang beses naabot nito ang g spot ko.

"Fuccck Axel. Dyan! Ayan! Ang sarap nywn wag kang titigil!"

"Dito ba? Huh? Masarap ba huh?!"

"AAAHHH! FUCCK!! ANG SARAP PLEASE WAG KANG TITIGIL!"

"Tatamaan ko to ng burat ko, at tignan lang natin kung gaano kasarap sayo ito."

Binarurot ako ng burat ni Axel. Hindi ito nagbiro ng sinabi nitong ilang beses nitong aabuyin yung g spot ko.

"I think you will love it more in here"

Nagulat ako ng buhatin ako ni daddy ng hindi naaalis sa pwet ko ang burat nito.

Daddy Ko aSAWA Ko - FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIESWhere stories live. Discover now