3

215 25 1
                                    

...Ting


Tiếng lò nướng vang lên, kéo Felix chạy vào bếp, mang ra một mẻ brownies còn nóng hổi, mùi thơm ngát thoảng vào không khí, như một liều thuốc kích thích sự phấn chấn của Hyunjin. Hoặc ít nhất, là tạm thời giảm bớt nỗi cay đắng luẩn quẩn trong đầu em. Miếng bánh ngọt ngào, mềm ẩm còn nóng, nhai đã cả miệng, hyunjin phấn khích bắt đầu nhún nhảy, còn seungmin rút điện thoại ra quay lại, cái này mà bán cho stays là đắt hàng lắm này.




-Seungmin! Tớ đã bảo đừng quay rồi mà.




Hyunjin liếc thấy camera đang chĩa về mình thì phụng phịu gào lên, để Jeongin được cười một trận để đời còn Felix tủm tỉm trong góc. Ít nhất thì buổi tối đó đập phá cũng khá vui, ngoại trừ việc 3 người ép Hyunjin đi ngủ sớm vì lo cho kì phát tình của em.



Nhưng vấn đề chỉ thật sự xuất hiện vào lúc đi ngủ.



Felix sau khi đẩy được Hyunjin đi ngủ liền tót vào phòng làm ổ với em út, chỉ còn hai người, một beta một omega trơ chọi ngoài kia. Vốn bình thường chẳng sao, vì phòng còn lại đúng là phòng của Seungmin, nhưng phía còn lại của phòng là chỗ của Minho, mà Hyunjin....


-Cậu sang giường mình nằm đi, mình ở chỗ Minho hyung cũng được.


-Min, tớ ổn mà, tớ nằm ngoài sofa được, cậu cứ nằm giường của cậu đi, tớ...


-Nhưng ngoài đó lạnh chết đi Jinnie à, cậu nằm giường tớ một hôm đi.


Hyunjin ngần ngừ, cuối cùng cậu túm lấy bọc chăn gối, trèo lên giường Minho, tự tin tuyên bố với Seungmin đang đần mặt:


-Tớ nằm giường Minho hyung cũng được, không cần lo đâu.






Ừ thì không cần lo.





Mặc dù ga giường ga gối đều đã được thay hết đi để tránh việc vương mùi của Minho, nhưng khi nằm Hyunjin vẫn không tránh được lục đục. Em nằm, quay sang trái, rồi lại sang phải, rồi nằm thẳng, hai mắt mở trừng trừng, tay ôm lấy trán.




Rõ ràng trước khi ngủ đã tiêm thuốc, mà sao trán cứ lấm tấm mồ hôi thế này nhỉ?


Không ngủ được, em bắt đầu nghĩ ngợi lung tung, lại không kìm được nhớ đến tên minho quỷ quyệt kia.




Thật ra tình yêu này của em đã bén rễ từ cái ngày hai người gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của em với gã chỉ gói gọn trong từ:"đẹp trai".





Phải, và gã ấy không chỉ đẹp mã không đâu, gã còn tinh tế nữa.



Em tập nhảy đến phờ phạc, gã mang nước cho em, thủ thỉ khen em thật tài năng. Nó thật sự làm em sung sướng. Gã quan tâm em.


Em cúi gằm mặt khi bị quản lí mắng, gã lên tiếng nói đỡ cho em trong khi tất cả còn lại đều duy trì sự im lặng chết tiệt. Gã bênh vực em.



Chết tiệt, hình như em ngày càng thích gã hơn rồi.




Có những đêm ở lại phòng tập, gã hỏi em có lạnh không, rồi ôm lấy em vào lòng, mùi pheromone bạc hà xộc vào khoang mũi em, một mùi hương vừa sảng khoái, vừa kích thích. Em thích gã chết đi được.






Ảo mộng |Knowhyun| ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ