11. Quân trang
Tận chức tận trách màn hình xem nhẹ mọi người vi diệu sắc mặt, thả ra tiếp theo trương hình ảnh: Người mặc ám sắc quân trang Dazai Osamu kiều chân ngồi ở ghế trên, mang bao tay trắng đôi tay giao nhau, trên mặt biểu tình cười như không cười.
Liền...... Rất tuấn tú... Cái loại này, nữ vương phạm...
"Dazai tiên sinh quân trang cũng như vậy soái a......" Atsushi phóng nhẹ thanh âm nhỏ giọng nói, cầu nguyện Akutagawa không có nghe thấy, bằng không nhất định lại muốn cùng hắn sảo lên.
Đáng tiếc chỉ cần nhắc tới Dazai Osamu, hoặc là nói chỉ cần là Nakajima Atsushi nhắc tới Dazai Osamu, giới xuyên liền tuyệt đối có thể nghe được rõ ràng.
"Ngu xuẩn! Dazai tiên sinh soái khí mê người anh tuấn tiêu sái còn cần ngươi tới cường điệu sao!"
12. Khóc nhan
Mọi người hứng thú bừng bừng chờ đợi tiếp theo trương hình ảnh, ngây thơ ở cầu nguyện, biến thái ở cười gian, đều sôi nổi tỏ vẻ không có gì là bọn họ chưa thấy qua, nhưng tiếp theo trương đồ lại làm cho bọn họ rắn chắc mà lắp bắp kinh hãi.
Trên bản vẽ Dazai Osamu ở khóc. Hắn đem đầu hơi hơi thiên khai, môi nhấp khẩn, có trong suốt trong suốt chất lỏng theo khóe mắt trượt xuống gương mặt.
Tiểu lão hổ không có phía trước đánh lộn khí thế, rũ đầu đi theo khổ sở, Kunikida cầm trong tay "Lý tưởng" niết phát nhăn, không biết suy nghĩ cái gì, Fyodor không có gì động tác, chỉ là khóe miệng tươi cười chậm rãi suy sụp hạ.
Chuuya hoảng hốt gian nhớ tới Dazai Osamu đã từng ở trước mặt hắn đã khóc, đem hắn khiếp sợ tới rồi, hắn chân tay luống cuống, không biết làm thế nào mới tốt, cuối cùng vẫn là Dazai Osamu lau nước mắt phụt một tiếng cười ra tới, cười hì hì nói cho chính hắn chính là muốn nhìn một chút Chuuya hoảng loạn biểu tình mà thôi.
Hắn lúc trước tin, đem không chút nào phản kháng Dazai Osamu ấn trên mặt đất ra sức đánh một đốn. Nhưng hiện tại nghĩ đến, thật sự như thế sao?
Mới không phải.
13. Thú bông trang
Khóc thút thít kia trương đồ mang đến áp lực không khí rốt cuộc bị tiếp theo trương ăn mặc thú bông trang Dazai Osamu đánh vỡ.
Bỗng nhiên chấp nhất với phải cho Elise xuyên thú bông trang Mori tiên sinh bị chính mình dị năng hung hăng dẫm một chân, Chuuya ôm hai tay nhìn về phía màn hình, đầy mặt vui sướng khi người gặp họa.
Danh trinh thám có vẻ đặc biệt cao hứng, hắn trương dương mà cười, một ngụm cắn rớt nửa cái đại phúc, xanh biếc con ngươi lại nhìn chằm chằm vô tội người Nga, dùng ánh mắt ý bảo đối phương: Nhìn đến này thú bông trang sao? Cùng ta lần trước xuyên quả thực giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai】《 Cùng nhau hút Dazai không hương sao 》
FanfictionTác giả:XDzxcvbnm allDaz hướng nhưng là cũng không có Zai cùng Oda( đổi cái phương hướng tưởng bọn họ có lẽ đang ở hưởng tuần trăng mật ) Đại khái là xem ảnh thể √ đáng giận bởi vì không có thái thái viết loại này ta mau chết đói đành phải chính mìn...