41. Rats in the House of the Dead
Này đồ vừa ra, Fyodor lại lần nữa đã chịu mọi người vinh hạnh nhìn chăm chú.
Dazai khoác người Nga cùng khoản áo choàng, trong tay bưng tiểu xảo ly cà phê, không chút để ý mà ở trên bàn phím gõ gõ đánh đánh, cả người thập phần nhàn nhã.
Bạch Hổ thiếu niên oa mà một tiếng, cùng bên cạnh Akutagawa đồng thời đứng dậy; Mori Ogai nheo lại đôi mắt, trong lòng tính toán muốn định chế bao lớn bắt chuột kẹp; Ango thống khổ mà lắc đầu: Này hai người ghé vào cùng nhau địa cầu lập tức phải bị tạc sạch sẽ.
Fyodor toàn làm bộ không nhìn thấy, ngón tay thon dài một chút một chút mà gõ mặt bàn, ngầm khiêu khích.
Danh trinh thám rất bất mãn mà cố lấy miệng, quay đầu tới cùng người Nga bắt đầu giao phong.
42. Sườn xám
Nhìn trên màn hình cái kia tay cầm quạt xếp, ăn mặc sườn xám... Còn xẻ tà... Dazai Osamu, mọi người che lại cái mũi. Là ai ngờ ý kiến hay, giỏi quá, như thế nghĩ.
Mori Ogai như suy tư gì mà nhìn mắt Elise, người sau một trận sởn tóc gáy, rụt rụt bả vai trốn đến Kouyou phía sau đi.
"...... Bình tĩnh...... Nakahara Chuuya ngươi đều 22..." Chuuya ánh mắt từ Dazai Osamu mặt chuyển tới cổ, cuối cùng ở đùi nơi đó hoàn toàn mắc kẹt, kéo thấp vành nón không nói chuyện nữa.
Những người khác tình huống thoạt nhìn cũng không thế nào hảo, sắc mặt trắng bệch chính là mất máu quá nhiều, sắc mặt đỏ lên chính là quá mức ngây thơ, lộ ra tươi cười bị mạnh mẽ đánh lên mosaic.
43. Anh luân tiến sĩ
Tựa hồ là ý thức được tại như vậy đi xuống khả năng sẽ bởi vì nào đó bất đắc dĩ lý do tiến cục cảnh sát, màn hình đốn vài giây, thả một trương bình thường, sẽ không làm người khai car đồ.
Dazai Osamu giá một bộ mắt kính, lãnh thằng cùng đá quý đổi thành cà vạt, khoác ám sắc áo gió, khí tràng cường đại.
Kunikida từ thượng một trương đồ trạng thái khôi phục lại, sắc mặt phức tạp: Trước mặt cái này la lối khóc lóc hoa thủy cộng sự cư nhiên nhưng manh nhưng khốc nhưng sắc khí, hắn thật sự là không thể tin tưởng.
Akutagawa đang ở tự hỏi, nếu trước xuyên một kiện tiểu dương váy, lại tròng lên hắc áo khoác, cuối cùng ở bên ngoài lại xuyên một kiện áo gió có thể hay không ảnh hưởng chiến đấu.
Tào điểm thật sự quá nhiều, đôn không biết từ đâu ra bắt đầu phun tào.
44.If trụy lâu
Bối cảnh là cao lầu cùng hoàng hôn, họa trung thanh niên nhắm hai mắt, gợi lên khóe môi, băng vải tản ra, đỏ tươi khăn quàng cổ tung bay, hắn đi xuống rơi xuống, phảng phất gãy cánh thiên sứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai】《 Cùng nhau hút Dazai không hương sao 》
FanfictionTác giả:XDzxcvbnm allDaz hướng nhưng là cũng không có Zai cùng Oda( đổi cái phương hướng tưởng bọn họ có lẽ đang ở hưởng tuần trăng mật ) Đại khái là xem ảnh thể √ đáng giận bởi vì không có thái thái viết loại này ta mau chết đói đành phải chính mìn...