51~60

178 18 1
                                    

51. Hầu gái

Mộc mạc hắc váy dài thượng là điều màu trắng tạp dề. Này mộc mạc y trang nếu là mặc ở người khác trên người, có lẽ cũng không thể lệnh người trước mắt sáng ngời, nhưng Dazai Osamu là người ra sao? Này quần áo mặc ở trên người hắn, chỉ làm người cảm thấy giống đồng thoại trung cô bé lọ lem, hoặc là mặc vào bình dân phục sức quý tộc.

Kunikida ở trong đầu hồi ức một chút Dazai Osamu, như thế nào cũng không thể đem "Dazai, công tác, lao động" này mấy cái từ liên hợp lại, tự nhưng thật ra nhận thức, nhưng là liền lên chính là câu có vấn đề.

Mori Ogai thực vui vẻ, phi thường vui vẻ. Hắn những cái đó kỳ quái tri thức gia tăng rồi: Nguyên lai còn có hầu gái trang, còn có sườn xám, còn có tai mèo.

Chuuya thật sâu hít vào một hơi, che lại lỗ tai dời đi tầm mắt, làm bộ không nhìn thấy trinh thám xã bên kia đầu hướng thủ lĩnh ánh mắt.

52. Ngàn năm lão yêu quái

Lão yêu quái Dazai Osamu lười biếng mà kiều chân, hồ ly lỗ tai gục xuống ở hai bên, mảnh dài ngón tay chính đem một viên anh đào hướng trong miệng đưa, tay trái tùng tùng mà ôm chính mình phía sau lông xù xù đuôi to. Thực thích ý, thực nhàn nhã.

Rất bình thường họa. -- nếu xem nhẹ Dazai Osamu kia cuốn lấy lỏng lẻo, thậm chí mơ hồ có thể thấy sườn eo cùng chân băng vải nói.

A tuy rằng không phải tai mèo có chút tiếc nuối nhưng là tưởng vò còn muốn ôm lên xoay tròn thân thân nâng lên cao. Xã trưởng tiên sinh duy trì kia phó có thể dọa khóc nữ hài tử biểu tình, nội tâm cực độ OOC mà nghĩ.

Duy trì một chút nhân thiết! Thỉnh duy trì ngài lãnh khốc ngân lang nhân thiết!

Ango nhìn nhìn ngã xuống đi một tảng lớn người, suy nghĩ này trên bản vẽ Dazai Osamu chẳng lẽ không phải vẫn luôn như vậy vui vẻ thoải mái sao các ngươi như thế nào đều ngã xuống đâu?

...... Ango tiên sinh quả nhiên thích hợp công tác......

53. Đường trang

13-14 tuổi đứa bé trên người là một kiện nữ tính Đường trang, màu nguyệt bạch áo trên cùng thủy hồng sắc hạ váy sấn đến hắn càng thêm ngoan ngoãn, trường chiết màu đỏ váy đem chân hoàn toàn che đậy, áo trên trường tụ vẽ một chi hoa mai. Tóc bị hảo hảo xử lý một phen, xinh đẹp cây trâm cùng tinh xảo ngũ quan làm Dazai Osamu thoạt nhìn tựa như một cái đơn thuần nhà bên tiểu nữ hài.

Thoạt nhìn... Giống...... Nói lung tung đâu đi! Chuuya hung tợn mà nghiến răng: Dazai Osamu nếu là ngoan ngoãn lên hắn Nakahara Chuuya coi như sở hữu bộ hạ cùng thủ lĩnh mặt sống nuốt tam bao cẩu lương không trộn lẫn thủy không thêm gia vị.

Danh trinh thám nhìn cả người tản ra hắc khí Chuuya, nội tâm bùm bùm mà đánh bàn tính nhỏ, trên mặt cười đến giống cái 26 tuổi hảo hài tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 【allDazai】《 Cùng nhau hút Dazai không hương sao 》  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ