31. Ác ma
Cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy Dazai Osamu giống cái ác ma. Ác ma tư duy cùng giảo điểm, còn giống như ác ma thấy rõ nhân tâm trí tuệ. Mà màn hình là người hảo tâm, tiếp theo trương liền thả ra ác ma.
Trên bản vẽ Dazai Osamu ngón tay điểm môi, nghiêng đầu cười, một bộ thuần lương vô hại đàng hoàng tiểu nam hài bộ dáng -- nếu xem nhẹ hắn phía sau hàn quang lấp lánh chủy thủ nói.
Atsushi phát hiện Akutagawa nhìn nhiều như vậy đồ, một chút tiến bộ đều không có, nên đảo vẫn là đến đảo,...... Tuy rằng chính hắn cũng không hảo đi nơi nào.
Fyodor híp mắt, giao nhau mười ngón che khuất khóe miệng cái kia cùng trên bản vẽ không có sai biệt tươi cười.
Sao, Dazai quân, ta liền nói chúng ta là một loại người đi.
32. Năm mới ( tay du )
Lần này bắn ra hình ảnh hẳn là chúc mừng năm mới, Dazai Osamu ôm một cây so với hắn cao chút bút lông, trong tay là cái tinh xảo rượu đĩa.
Naomi nhìn trên bản vẽ người mảnh khảnh thủ đoạn, líu lưỡi: "Dazai tiên sinh 130 cân đi?...... A quá làm nữ hài tử ghen ghét, 1 mét 8 mấy lại như vậy gầy."
Những lời này rơi xuống, mọi người tầm mắt tập trung tới rồi hoàn toàn không biết đã xảy ra gì đó Chuuya trên người, kia ánh mắt quả thực là ở chất vấn hắn "Vì cái gì ngươi liền so Dazai nhẹ mười cân a ngươi không làm thất vọng ngươi thân cao sao."
Mori Ogai châm chước mở miệng: "...... Chuuya quân, rượu vang đỏ... Vẫn là muốn uống ít mới được đâu......"
Chuuya thập phần nghi hoặc: Không phải, uống rượu vang đỏ cùng ta thân cao thể trọng có quan hệ gì? Hơn nữa ta mới 22 tuổi, còn ở thời kì sinh trưởng a.
33. Mắt kính
Dazai Osamu trên mũi an an phận phận mà giá một bộ mắt kính. Này phó mắt kính hòa tan hắn trong mắt giảo hoạt, có vẻ hắn so ngày thường ngây người rất nhiều, thoạt nhìn tựa như cái ngoan ngoãn sinh viên.
Kunikida đẩy đẩy mắt kính, tâm tình sung sướng. Tính trẻ con Danh trinh thám sờ sờ áo trên túi màu đen mắt kính, tiểu nhảy một chút, trương dương mà gợi lên khóe môi, quay đầu khiêu khích vô tội người Nga, đổi lấy đối phương phong khinh vân đạm một cái mỉm cười. Ango nhìn chằm chằm màn hình, không phải rất tưởng nói chuyện.
Akutagawa thoạt nhìn đã ở tự hỏi như thế nào đem thị lực giảm xuống hảo đi xứng mắt kính.
Kỳ thật có kính không độ nói a Akutagawa. Atsushi tưởng.
34. Giáo viên
Dazai đôi tay ôm giáo tài, ăn mặc vạt áo chui vào quần sơ mi trắng, hơi hơi nghiêng đầu, cười tủm tỉm mà nhìn về phía bên cạnh hai cái trát đuôi ngựa học sinh, tựa hồ là ở giải đáp vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai】《 Cùng nhau hút Dazai không hương sao 》
FanfictionTác giả:XDzxcvbnm allDaz hướng nhưng là cũng không có Zai cùng Oda( đổi cái phương hướng tưởng bọn họ có lẽ đang ở hưởng tuần trăng mật ) Đại khái là xem ảnh thể √ đáng giận bởi vì không có thái thái viết loại này ta mau chết đói đành phải chính mìn...