21. Áo ngủ tuổi nhỏ Zai
Mori Ogai có điểm khổ sở, nguyên bản chỉ có hắn một người gặp qua mười bốn tuổi dưới Dazai Osamu tới. Hắn nội tâm ủy khuất đến cắn khăn tay, tưởng cho mỗi cá nhân trên đầu bộ cái mép đen túi, ai cũng đừng nghĩ nhìn thấu áo ngủ dẫn nhân phạm tội Dazai Osamu.
Đem áo ngủ ăn mặc lỏng lẻo Dazai Osamu ôm chăn giác, lười nhác mà híp mắt, tựa hồ là không ngủ hảo, rối bời tóc đen thoạt nhìn lại mềm lại hảo sờ.
Kunikida nhắm mắt lại mặc niệm vị thành niên vị thành niên muốn bình tĩnh muốn bình tĩnh; Atsushi đại đại đôi mắt khắp nơi loạn ngó chính là không xem màn hình; Ango thoạt nhìn không dao động -- thỉnh xem nhẹ hắn không ngừng run rẩy tay; Akutagawa che miệng, thực giấu đầu lòi đuôi khụ nửa ngày.
Trở lên là nhìn đến hình ảnh chính xác cách làm, mà phát ra "A ha ha ha" khủng bố tiếng cười, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình, liếm liếm môi từ từ hành vi -- đều là sai lầm làm mẫu.
( giả thiết cung cấp giả: Vùng đồng hoang nguyên chi trợ thái thái )
22. Sanrio liên động
Có lẽ là Dazai Osamu bị bắt làm hại lâu lắm đi, tiếp theo trương, màn hình bắt đầu hãm hại toàn viên.
Khoác màu hồng phấn con thỏ áo choàng, ôm một con cùng khoản con thỏ Dazai Osamu, đôi tay cắm túi mặt vô biểu tình Akutagawa, trên vai nằm bò động vật ẩn ẩn lộ ra khinh bỉ biểu tình, ôm tiểu bạch hổ Atsushi, cùng chim cánh cụt chơi đến cao hứng Chuuya, còn có loạn nhập Fyodor.
Atsushi cùng Akutagawa dùng võ lực cho nhau trào phúng đối phương quần áo có bao nhiêu thổ, Chuuya một lời khó nói hết mà nhìn màn hình, mặt sống sờ sờ nghẹn thành chim cánh cụt cùng khoản màu lam, Kouyou nhìn Kyouka thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Fyodor bên cạnh kia chỉ uống hồng trà con thỏ, nội tâm rải hoa.
Trà trộn vào Yokohama F4 Fyodor thật cao hứng, thậm chí quên mất chính mình mũ bị phun tào thành con thỏ lỗ tai chuyện này.
( giả thiết cung cấp giả: Trong lòng ngực có chỉ không một lang thái thái )
23. Quái trộm
Tiếp theo trương đồ bối cảnh là đêm khuya mái nhà, ánh trăng hờ khép ở tầng mây, Dazai Osamu đứng ở sân thượng biên, màu đen áo choàng bị thổi hô hô rung động, trong tay hắn một viên đá quý, khóe miệng gợi lên, làm như đang nói "Lần sau tái kiến".
Fyodor thấp thấp mà cười, trong đầu điên cuồng hiện lên 《 trinh thám cùng quái trộm chi ái tương ngộ 》. Phía trước kiều chân nhai khoai lát Danh trinh thám quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, trong mắt là miêu tả sinh động ba cái chữ to: Tưởng thí ăn.
Akutagawa cùng Atsushi vì "Ai trộm đồ vật càng cường" vấn đề này triển khai kịch liệt biện luận, cuối cùng bị tâm mệt Kunikida cùng Chuuya túm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai】《 Cùng nhau hút Dazai không hương sao 》
Hayran KurguTác giả:XDzxcvbnm allDaz hướng nhưng là cũng không có Zai cùng Oda( đổi cái phương hướng tưởng bọn họ có lẽ đang ở hưởng tuần trăng mật ) Đại khái là xem ảnh thể √ đáng giận bởi vì không có thái thái viết loại này ta mau chết đói đành phải chính mìn...