Arisa pov*Tok *Tok *Tok
"Hmm..."
*Tok *Tok *Tok
"Hmmm...."
"ATE ARISAAA BUMANGO KANA JAN DI BA MAY PUPUNTAHAN PA TAYOOOOO!"-Sigaw sa labas.
*Blag
"A-aray Teana namong bata ka!"-Inis na Sabi ko.
"Sorry ate hihintayin nalang kita sa baba!"
"Tsk!"
Lagi nalang ako nahuhulog sa kama buwisit na kapatid yun Sarap niyang Ibalik sa Tyan ng mommy namin.
Bumango na ako at nag-ayos ng higaan sabay naligo dahil may pupuntahan pa kami ngyon.
__________________________________
*DINING AREA*
" Aalis ba kayo ngyon?"-tanong ni mom sa Amin.
"Yes Mommy Kasama Namin Sina Hana,Ryu ,kana at Kyo!"-sambit ko sa kaniya.
"Oh ok?Pasabi Kay kana dalawa din Siya sa bahay Minsan!"
"Sige mom sasabihan ko Siya!"
Tumango naman si mom sa sinabi ko at kumAin kami Ng payapa.
*Vanjero Mansion*
*Ding-dong
*Ding-dong
*Ding-dong
"Teka lang!"-Sigaw Ng boses Hindi familiar na lalaki.lalaki?
Sinu naman kaya Ang hinayupak na to?
Bumukas naman Ang Isang lalaking Mukhang BadBoy oo sout palang niya nahahalatang bad boy to.
"Sinu ka naman?"-maangas na Sabi ko sa kaniya.
"Oh Hi Lady I'm Kleo Steven And-
*Toink
"A-ray ko naman Ang Sadista mo!"-Inis na Sabi niya sa akin.
"So?Anu paki mo wag mo ako matawag-tawag na lady ah baka mataman ko pagmumukha mo at Hindi Ako interesado sa panget mong pangalan Asan si Kana!"-Inis na Sabi ko sa kaniya gsgs to.
"Ikaw pa may gana magalit sa akin babae!"-Inis na Sabi niya sa akin.
"Oh bakit!aangal ka Tara dito lumabas ka Jan sa gate at magsuntokan tayo!"-Inis na Sabi ko sa kaniya.
"Ang Angas mo naman na babae ,Sinu ka ba bat mo Kilala si kana?"-Seriousong Sabi niya sa akin at lumabas Ng gate.
"Sinu ako? KAIBIGAN LANG NAMAN AKO NI KANA EH IKAW BA SINU KA NAMAN NA PANGET NA UNGGOY SA PAMAMAHAY NI ANTY JANE!"-Sigaw ko sa pagmumukha niya.
"SA POGI KONG TO? TATAWAGIN MO AKONG PANGET NA UNGGOY GRABI KA NAMAN FLAT NA BABAENG MAANGAS!"-Inis na Sabi niya sa akin.
"AY GSGS KA PALA EH!SINU KA BA AH!ANU BA GINAGAWA MO DITO?"-Inis na Sabi ko at nilapit ko Ang Mukha ko unti sa Mukha niya habang nakakuyom Ang dalawa Kong kamao.
"WAG MO NGA ILAPIT YANG PAGMUMUKHA MO SA AKIN BABAE SAYANG KA MAGANDA KA SANA KASO ANG PANGET NG TASTE MO SA PAN-
*TOINK
"A-ARAY KANINA KA PA AH!"
"TINATANONG KITA NG MAAYOS,SINU KA BA?"
"AKO LANG NAMAN ANG KAIBIGAN NG DALAWANG KAMBAL NA SI YORU AT YORI!"
"SO WALA AKONG PAKI SINU KA SA BUHAY NI KANA?"
"AKO?BF NIYA!"
*TOINK
YOU ARE READING
My Brother's Son [COMPLETE]
AcciónMY BROTHER'S SON STORY DESCRIPTION May Isang babaeng lagi nakangiti na walang problemang dinadala Pero what if yong ngiting lagi niyo nakikita ay may nakatagong sakit, kalungkot , pangungulila ng magulang at kapatid man What if yong Taong inaalaga...