Chapter 21 ( Meet Zamilla Maggie Camara Slash XC)

43 3 1
                                    


XC Pov

Hello everyone *smirk I'm Zamilla Maggie Camara that my fake name ah. Also I'm not 26 Years Old I'm 28 Years Old na Fake name Fake age Btw My Code is XC ,Yes Ako ay isang kasabwat nila XXY My honey also Boss XD nagpanggap Ako bilang Temporary Teacher sa Luxwell para masubaybayan ko si Princess Z or I said Asami Zane Vanjero kilala mo ko since noong  fiance ko pa Ang Panganay na Anak nila L.F Family's.

Ginamit ko lang naman Ang Panganay nilang anak dahil gusto ko lang naman Makakuha Ng malaking Pera para sa plano naming tatlo nagtagumpay nga kami na Makuha Ang pera sa L.X family's

Hindi ko naman ginusto magpabuntis sa kaniya pero is super malaki Kasi her Alaga kaya pinatulan ko at nilagay ko Ng sex drugs para makipagsex Siya sa akin na Hindi Niya alam.

Yun nga nabuntis niya ako pinanugatan naman niya ako kaso noong nganak Ako iniwan ko Ang Bata sa kaniya dahil Hindi ko naman gusto Ang Bata na yun duhh.

Pero  lang naman Ang habol eh.yun na nga pinaghahanapa din Ako Ng Ex-Fiance ko.

Andito Pala Ako ngyon sa office ni Miss Elena Stacy Carrson tinuturuan Ako Kong Anu dapat Kong gawin duhh si super panget Naman Ng babae to. I hate this

Kong hindi ko lang talaga kailangan Patay na tong babaeng to.

Zane is super masungit sa akin Wala pa din Siya pinagbago tsk!
Buti nalang hindi Niya Ako nakamukha Kasi I disgust my self to another woman.
But I'm look maganda pa din.

Ang Sarap at Daks Ng Dean ah mas malaki pa Ang alaga niya Kay Honey ko XXY.

"Miss Zamilla Ito Ang kailangan mong Gawin,Dapat serisouso at nakangiti ka rin sa pagpapakilala para  maganda tayo sa panigin Ng Studyante natin

Good morning everyone I'm Miss Elena Stacy Carrson , I'm your new Advicer*smile

Ganyan Ang pagpapakilala also sa mga Gawin kailangan mo lang naman magpaquiz or magpagawa Ng projects, activities nila para may grades sila sa Record book mo dapat yong mga pinapapagawa mo sa kanila ay nakabase sa topic na tinuturo mo sa kanila,mahirap Ang maging teacher Miss.Zam I'm so hagard na sapagtuturo pero keri pa din noh!"-Paliwanag niya sa Akin tumango nalang ako kahit na Hindi Ako nakikinig sa kaniya.
She so maarte din ah nakatikman niya na din ba si Mr.Wade.

"Besh Natikman Mona din ba si Sir Wade?"-maarteng Sabi ko sa kaniya. Kasi nabobored Ako sa mga sinasbai niya

"Oo Naman Besh siguro Ikaw din no!"-nakangiti Sabi niya sa akin at pinalo pa ako sa unti sa baraso tsk.

"Oo Naman super laki at Sarap niyang bumayo!"-malanding Sabi naman niya sa akin tsk.
Kong Malandi ka mas malandi Ako duhhh mas maganda pa din Ako dito sa Babaeng to I'm super super sexy also big cocomelon eh sa kaniya Ang liit yucky.

"Tayo lang ba Ang nakatik sa kaniya?"-Seriousong Sabi ko sa kaniya at umupo sa sofa I'm super pagod pa Kasi dahil sa round 2 namin ni Wade my Baby.

"Nope Meron pa yong mga nauna pero may mga Asawa na din sila eh ,Alam mo ba Besh may pogi din na teacher Dito Fuckboy at BadBoy sila kyahhhh!"- nakangiti Sabi niya sa akin at tumili pa fuck she so maingay ah.

"So Wala Ako paki ,si Sir Wade ba din Ang the best!"-Masungit na Sabi ko at nagtaas na kilay sa kaniya.

"Where Miss Zane office Pala?"-takang Sabi ko sa kaniya.

"Malayo Ang office ni Miss Zane Dito nakakatakot Ang Babaeng yun nakakahagard makipagtalo sa kaniya!"-Inis na Sabi ni Stacy sa akin

My Brother's Son [COMPLETE]Where stories live. Discover now