Kana pov*Labas Ng School*
Grabi Kinakabahan akong Pumasok sa Loob Ewan ko Kong bakit pero kailangan ko Pumasok para Hindi Ako mahuli sa mga lecture man.
"Hey Kana It's That you?"-Sigaw Ng familiar na Boses Tumingin naman Ako doon nakita ko naman doon si Arisa na kumakaway sa akin Kasama si Aiko namumula Ang Dalawang Tenga hm?.
"Oh ikaw Pala Arisa Maganda Umaga sayo!"-nakangiti Sabi ko sa kaniya. ng makalapit Siya sa akin ay bigla Naman niya aking inakbayan.
"Ang cute at ganda mo talaga kana tignan mo kutis mo parang snow Mukha kang japanese ah! Magandang Umaga din!"-nakangiti Sabi ni Arisa sa akin.
Medyo may pagkaboyish Ang Isang tao lagi Kasi nakikipagaway sa babae o Lalaki man.
"Oh Hi Zy Magandang Umaga sayo!"-nakangiti Sabi ko Kay Zy(Zyrone) maslalo namula Naman Ang Tenga niya dahil sa sinabi ko hm?
"G-Goodmorning too k-kana!"-Seriousong Sabi ni Zy sa akin at medyo nauutal pa Siya hm?may sakit ba Siya?.
"May Sakit ka ba Zy?"- sambit ko sa kaniya at inocenteng tinignan ko naman Siya.
"Wala siyang Sakit kana sadyang ki-"
"Shut up Ate Arisa ,Para Sayo Pala bigyan ni mommy sayo!"-Seriousong Sabi ni Zy sa akin at binigay Ang paper bag na kulay pink.
Inabut ko naman ito at ngumiti sa kaniya"Wow Salamat Nagabala pa kayo ,Pasabi nalang Kay Tita Salamat Sa kaniya ah?"-nakangiti Sabi ko sa dalawang magkapatid.
Itong si Zy napakaseriouso subra di man lang marunong ngumiti eh.sadyang nakapoker face lang Siya always.
"Sempre naman alam mo naman si Mommy tinuring kana din niyang parang tunay na anak Kay Ganyan Siya Sayo ,also Meron din naman Kaming Dalawa ni Aiko!"-nakangiti sambit niya sa akin Habang nagakbay pa din.
"Saan ba si Hana?"-sambit ko sa kaniya Ng Papasok kami Ng Gate Ng school.
"Hindi ko alam pero nagtext na ako sa kaniya na magkita-kita nalang us sa room!"
"Ganun ba?"
"Oo kana alam mo naman Ang Isang yun Ang bagal kumilos eh btw namiss Kita tagal mong Hindi Pumasok ah kamusta maging mommy Kay Kyo?"
"Ok Naman good boy Naman Siya sa Amin ni Tita Zane ,Namiss din kita Arisa"
"Sinu nagbabantay ngyon Kay Kyo?"
"Wala siyang Kasama sa Mansion magisa lang siya pero Sabi naman niya ok Naman daw sa kaniya yun!"
"W-whaaaaat?"
"Ate lower your voice it's annoying for me!"
"Wag ka epal Jan Aiko ,bat mo naman iniwan Ang bata sa mansion niyo?"
"Gusto ko Sana isama Kasi ayaw niya kaya di ko nalang sa pinilit!"
"Haynako naman!"
Nasa hallway na kami ngyon Habang naguusapan kami.
"Btw Dito na ako,Bye!"-sambit ni Zy sa aming dalawa at mabilis tumalikod sa Amin.
"Bye'"
"Bye Zy"
Sambit naming dalawa ni Arisa Kay Zy nasa first floor Kasi si Zy kami Naman ay nasa Third Floor Bali Isang building lang nandito at yong nasa baba Naman ay mga Junior highschool na lahat
Sa third floor Kasi mga nasa 10,11 at 12 may rooftop din eh pinakalast na palapag.
"Ganto ba Talaga yun si Zy Risa?"-takang Sabi ko sa kaniya.
YOU ARE READING
My Brother's Son [COMPLETE]
ActionMY BROTHER'S SON STORY DESCRIPTION May Isang babaeng lagi nakangiti na walang problemang dinadala Pero what if yong ngiting lagi niyo nakikita ay may nakatagong sakit, kalungkot , pangungulila ng magulang at kapatid man What if yong Taong inaalaga...