Fourth đang ngủ ngon thì bị tiếng chuông điện thoại làm phiền giấc ngủ,cậu không muốn dậy chút nào lăn qua lăn lại, lấy hết sức vươn tay ra với điện thoại trên mép bàn.Fourth: "em nghe"
Gem: "bạn ơi nay anh qua chở đi sang nhà bạn anh chơi nhé nó mở tiệc"
Fourth: "dạ..nhưng em ngại"
Gem: "không sao mấy người đó em gặp hết rồi"
Fourth: "khi nào bạn qua"
Gem: "Tối nhé! Anh qua rước bạn liền"
Fourth: "Dạ"
Gem: "Bạn mới dậy hả? ăn sáng chưa?"
Fourth: "tý em đi học mua luôn"
Gem: "bạn học giỏi nhé! nay anh bận không đưa bạn đi được"
Fourth: "Hông sao hết,Bạn cũng làm việc chăm chỉ nhé"
Fourth nói chuyện xong cũng lết thân thể xuống giường vệ sinh cá nhân,rồi chuẩn bị đồ đi học ,cậu trong bộ đồng phục luôn làm ai đó mê mẩn.
____________________________________
Joong: "DunkDunk dậy đi!"
Cậu đang ngủ thì bên tai tiếng nói của ai đó,có chút quen thuộc người cậu uể oải,ê nhức cậu nhăn mặt lại,cố dùng hết sức cánh tay mà ngồi dậy.Cậu nhìn thấy một thân ảnh cao lớn đang thắt cà vạt.
Dunk: "sao?"
Joong: "dậy đi! tôi phải đi có việc,tối nay ở nhà có tiêc em thích trang trí như nào tuỳ em"
Dunk: "tôi? sao có thể nhà anh mà"
Joong: "cũng là nhà em"
Thắt cà vạt xong hắn mở cửa bước ra mặc cậu nhăn mặt khó hiểu.Cậu cũng không nói nhiều,chỉ cố lết thân xác đau nhức nhất là vùng thắt lưng và eo nó nhức mỏi kinh khủng,cậu từng bước chậm chững không đi nổi mà vào nhà vệ sinh cá nhân.
____________________________________
Ba Phuwin: "nay đi kí hợp đồng với ba."
Phuwin: "dạ?"
Ba Phuwin: "cũng đến lúc con phải trải nghiệm rồi, hợp đồng này rất quan trọng nhưng ba tin con."
Phuwin: "vâng"
Cậu đang trong phòng dán mắt lên máy tính làm cho xong dự án câu lạc bộ giao, có tiếng gõ cửa truyền từ ngoài vào,cậu mắt không rời khỏi máy tính mà cấn tiếng "mời vào".
Ba cậu đi vào nói xong thì cũng đi ra để cậu có thời gian chuẩn bị,cậu lười biếng mà đi về phía tủ đồ.
____________
Ba Phuwin: "con vào trước đi,ba nói chuyện một lát"
Phuwin: "vâng"
Trước mặt cậu là phòng Giám Đốc JPG đầu óc cậu chỉ quan tâm đến công việc,không để tâm thêm đến gì nữa,tim cậu dường như muốn nhảy ra ngoài.
Cậu nhẹ đặt tay lên ngực,thở dài một hơi.Rồi gõ cửa 'cốc cốc'. Người bên trong chỉ nhẹ giọng đáp "mời vào" Cậu cũng đẩy cửa bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
em ghét mafia nhưng em thích anh •joongdunk•pondphuwin•geminifourth•
Fanfiction" Vì anh em nguyện dâng hiến trái tim cho 1 kẻ mafia" sẽ có H nên cân nhắc trước khi đọc vì đây là fic nên sẽ có nhưng sự vật sự việc khác ngoài đời không áp dụng hình tượng lên người thật,có chứa những từ tục tĩu( không lấy idea trên mọi hình thức)