mấy tiếng trước Gemini chạy một mạnh đến văn phòng hắn,không thèm gõ cửa quăng hẳn tập hồ sơ lên bàn hắn.Gem: "đó vừa lòng chưa"
Joong: "ủa sao nay làm lẹ vậy?"
Gem: "Đang vội về thì làm lẹ chứ sao còn đi đón bé mèo nữa"
Joong: "Mày cứ cợt nhả nữa đi khéo người ta lại sợ mày bỏ chạy đi luôn ấy"
Gem: "kệ em,Đi đây khỏi tiễn"
Joong: "Cút chắc tao thèm"
Đợi Gemini đi rồi hắn mới mở tập hồ sơ ra,bảo điều tra thông tin gia cảnh thôi ai ngờ Gem điều tra cả số đo,cân nặng, chiều cao,tính cách sở thích người ta.
Khoan cậu từng xin việc ở công ty hắn sao?bất ngờ đấy.Hắn không suy nghĩ nhiều nhấc máy lên.
Joong: "Thư Kí Jim lên đây dùm tôi"
____________
*cốc cốc*Joong: "vào đi"
Jim: "dạ chủ tịch gọi tôi!"
Joong: "mở một cuộc tuyển nhân viên nữa cho tôi"
Jim: "dạ vâng"
Joong: "à thấy người này thì cho đậu luôn nhé!"
hắn ném tập hồ sơ lên bàn cho thư kí rồi liền quay ghế về phía cửa sổ.
Jim: "tôi biết rồi ạ xin phép đi trước ạ"
Joong: "ừm"
Thư kí đợi lệnh của hắn rồi cũng từ tốn đi ra cửa.Hắn xoay ghế lại nhếch mép đặt chân lên bàn,tay đan lại nhướng mày nhìn lại tập hồ sơ có ảnh cậu.
Joong: "em vẫn là không thoát được tôi"
________________________________
Gem: "bé cưng ơi đến nhà em rồi này!"
Fourth: "oai..tại anh đấy dẫn tôi đi khắp nơi làm tôi ngủ quên"
Gem: "không sao tôi sẽ luôn gọi em dậy mà"
Fourth: "anh lấy tư cách gì hứ"
Cậu phồng má lên xoay mặt về phía cửa sổ tránh sự ngại ngùng.Gem nhìn cậu bật cười tay còn chọt chọt má cậu, kiến cậu khó chịu dùng tay đập *bốp* vào hắn.
Hắn nhíu mày nhìn cậu mặt cố tỏ ra đáng thương, tay còn xoa xoa chỗ bị cậu đánh.Cậu quay lại nhìn hắn thấy vậy thì cũng mím môi ngăn nụ cười của mình.
Gem: "bé cười cho anh đi, nhìn em cười xinh lắm"
Cậu lại nhíu mày,nhăn mặt nhìn hắn tỏ thái độ rõ ràng.
Fourth: "tôi không phải con gái mà xinh nhé"
Gem: "nào nào đừng nhăn mặt nữa cười cho tôi coi nào"
Gem lấy ngón tay xoa xoa vào phần lông mày đang nhíu lại của cậu ,rồi lấy tay véo 2 bên má bánh bao phúng phính của cậu không thương tiếc.
Fourth : "thôi chưa đau!"
Gem: "thôi đừng mắng tôi nữa cười đii"
Fourth: "khônggg"
BẠN ĐANG ĐỌC
em ghét mafia nhưng em thích anh •joongdunk•pondphuwin•geminifourth•
Fanfiction" Vì anh em nguyện dâng hiến trái tim cho 1 kẻ mafia" sẽ có H nên cân nhắc trước khi đọc vì đây là fic nên sẽ có nhưng sự vật sự việc khác ngoài đời không áp dụng hình tượng lên người thật,có chứa những từ tục tĩu( không lấy idea trên mọi hình thức)