Chương 3

548 62 3
                                    

Sakura nhìn Izuna trước mặt. Ôi đúng là người bằng xương bằng thịt thật mà. 

Cô có chút chưa kịp thích ứng. Hiện tại đúng là cô đã xuyên đến quá khứ nhưng lại xuyên kiểu gì mà gặp đúng tổ tông nhà Uchiha. Theo phán đoán của cô thì đây có lẽ đang là thời đại của đệ nhất, không biết lúc này làng lá đã lập ra chưa, hay còn phải đợi Uchiha và Senju cùng thành lập nữa.

Sakura biết cô vừa mới tới đây, không nên hỏi nhiều chuyện tránh nảy sinh nghi ngờ, vì vậy cô hòa nhã đứng lên chào hỏi cùng Izuna: "Tôi tên là Sakura, năm nay 18 tuổi."

"Vậy em phải gọi cô ấy một tiếng chị. Gọi đi Izuna." Madara khẽ nói.

Izuna có vẻ không đồng tình nhưng theo lời của anh trai vẫn miễn cưỡng chào Sakura một tiếng 'chị'. Tiếng 'chị' này nặng nề quá, Sakura nhận không có nổi. 

*

"Vậy tôi sẽ ở đâu?" Sakura hỏi Madara.

Lúc này Madara mới nhận ra, từ lúc Sakura đến đây chưa được nghỉ ngơi, cảm thấy bản thân sơ xuất quá.

"A, tôi đã sắp xếp chỗ ở." Sau đó lại gọi với ra ngoài: "Người đâu, mau đưa tiểu thư đi nghỉ ngơi."

Nô tỳ từ bên ngoài vừa đi vừa cúi đầu tiến vào, tiến tới chỗ Sakura đang ngồi cung kính mời cô rời đi. Sakura chào tạm biệt Madara sau đó đi theo người nọ. Mấy hôm nay xảy ra những chuyện này quả thật đã vượt xa sức tưởng tượng của cô rồi. Thôi, cô cũng phải nghỉ ngơi thì mới có tâm trạng mà suy nghĩ những chuyện tiếp theo chứ.

*

Uchiha Tajima vừa trở về liền nghe hầu cận thân tín bên cạnh báo cáo rằng đại thiếu gia ra ngoài tu hành trở về còn dẫn theo một cô gái. Đặc biệt là cô gái này mắt xanh - tóc hồng, vô cùng xinh đẹp. Hiện tại cũng không rõ là người của tộc nhân nào, nhưng nghi ngờ rằng là cô gái kia biết rõ địa vị của đại thiếu gia nên mới cố tình tiếp cận.

Tajima nghe thấy vậy liền phẫn nỗ, theo như ông ta biết trưởng tử của ông ta - Madara, chưa từng làm ra chuyện bốc đồng như vậy

"Mau gọi đại thiếu gia đến cho ta."

Theo lời triệu kiến của cha, Madara liền lập tức tới. Lúc bước qua cánh cửa phòng triệu kiến Madara thấy mình ngồi trên bục cao nhất, gương mặt cau có vì tức giận.

"Trở về từ bao giờ."

Madara quỳ xuống hành lễ theo khuôn phép: "Hôm nay mới trở về."

"Ta nghe nói sau khi con trở về còn mang theo một người phụ nữ?" Tajima đi thẳng vào vấn đề chính luôn.

Những người ngồi trong phòng yết kiến liền nín thở để trờ xem đại thiếu gia sẽ trả lời về lai lịch của cô gái kia như thế nào.

"Người ấy là khách mời của con."

"Khách mời?" Tajiama hỏi lại: "Bây giờ cô ta đang ở đâu?"

"Vì mệt nhọc, cho nên hiện tại đang nghỉ ngơi." Madara mặt không đổi sắc nói.

"Là nam nhân, không thể dễ dàng bị sắc dục chiếm lấy. Hãy nhớ lấy bổn phận của mình." Tajima không hỏi gì thêm nữa mà ra một câu cảnh cáo.

Madara thấy cha không cố gắng làm khó mình nữa, liền biết đường mà lui. Cúi đầu sau đó xin phép lui ra khỏi phòng yết kiến.

*

Sakura ngủ một mạch tới sáng hôm sau, đến bữa tối hôm trước cũng không ăn, đến nô tỳ bên cạnh gọi dậy cũng không được.

Nhìn ra ngoài cửa sổ, không có đồng hồ nên Sakura không biết hiện tại mà mấy giờ rồi, cô chỉ biết hiện tại mình đói quá. Bụng đã ục ục kêu to.

Sakura gọi nhỏ: "Người đâu?"

Một nô tỳ đứng canh ở bên ngoài liền chạy vào: "Tiểu thư đã dậy rồi, tối hôm qua nô tỳ gọi mãi mà người không chịu dậy ăn tối, hiện tại có phải đã rất đói rồi không?"

"Ừm, tôi đói quá. Có gì ăn không?"

Trong lúc đợi thức ăn dọn lên, Sakura được hầu hạ tắm rửa. Đối với những bộ kimono nhiều lớp thế kia Sakura không thích thú chút nào. Dưới sự gào thét của những người hầu bên cạnh, Sakura cường thế ra lệnh cho người hầu mang đến kéo cắt vải và đồ may vá. Với vài đường cơ bản, bộ kimino kín đáo đã bị Sakura cắt thành một chiếc váy ngắn thoải mái.

"Như thế này có phải dễ đi lại không?"

Nô tỳ bên cạnh khóc hức hức: "Tiểu thư, người như vậy đại thiếu gia sẽ trách phạt chúng nô tỳ mất."

"Ai.....Anh ta không dám đâu, cứ nói là tôi đã làm là được mà."

Chuyện ầm ĩ trong phòng tắm buổi sáng như vậy đã truyền tới tai Madara rồi. Lúc đó Madara đang ở trong thư phòng cùng Izuma trò chuyện.

"Đi." Madara sau khi nghe tin đột nhiên đứng dậy.

"Huynh đi đâu cơ."

"Tới xem cô ấy một chút."

Sau khi tắm xong người hầu đã dọn lên một mâm đồ ăn cho Sakura. Chưa kịp động đũa, nô tỳ ở bên cạnh đã thông báo: "Đại thiếu gia và Nhị thiếu gia tới."

Sakura buông đũa xuống, đứng dậy tiến tới cửa nghênh đón. Từ đằng xa Madara cùng Izuma đi tới. Sakura phải công nhận, đúng là người nào mang họ Uchiha đều rất đẹp trai, cho dù là Sasuke cũng có vẻ đẹp trai riêng biệt.

Hôm nay Madara không mặc trang phục chiến đấu như lần đầu gặp mà mặc một bộ gấm hoa bào, tóc đằng sau bện lại gọn gàng, nhìn qua giống thư sinh. Madara trong lời kể mà Sakura từng biết hoàn toàn không phải người như vậy, Tsunade nói Madara chính là người khởi nguồn chiến tranh, là một tên Uchiha thâm độc và khát máu.

Madara nhìn thấy quần áo trên người Sakura liền ngạc nhiên, sau đó lại có chút bất đắc dĩ. Phất tay đuổi hết hạ nhân ra ngoài, Madara cùng Izuma ngồi xuống bàn ăn.

"Tầm này mới ăn."

Thấy Madara ngồi xuống, Sakura không kiêng nể gì nữa. Liền lấy thêm hai cái bát cho hai người họ: "Ừm, hôm qua ngủ đến sáng nay mới tỉnh, hiện tại quá đói."

Izuma đánh giá nữ nhân trước mắt này, rồi lại có chút nghi hoặc nhìn huynh trưởng của mình. Đây là lần đầu tiên anh thấy huynh trưởng ở gần phụ nữ mà cũng nhẹ nhàng với phụ nữ như vậy. Có chút... làm anh không thích ứng được.

Sakura bắt đầu cầm đũa ăn cơm. Trước mắt đa phần đều là các món cô chưa từng được ăn bao giờ. Uchiha chính là gia tộc giàu có, đến đãi ngộ cho khách cũng cao như vậy. Sakura ăn ngon lành, còn vừa ăn vừa nở nụ cười tươi.

"Ngon vậy sao?" Madara gắp một miếng bánh hành bỏ vào bát mình, sau đó hỏi Sakura.

"Ngon thật đó.



(Madara x Sakura) Xuyên Thời Không Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ