Chương 2

586 73 3
                                    

"Tôi là Haruno Sakura." Vì thấy người nọ đề phòng mình cho nên Sakura đã tự giới thiệu trước.

Madara nhìn theo bước chân của cô, sau đó mới chịu mở miệng nói chuyện: "Tôi là Uchiha Madara."

Như sét đánh ngang tai, Sakura thất kinh, lắp bắp hỏi lại: "Anh bảo anh tên gì cơ?"

"Uchiha Madara." Madara dõng dạc nói lại. Khi nhìn thấy phản ứng của Sakura, Madara cứ nghĩ đây là lần đầu tiên cô gái này gặp người tộc nhân Uchiha cho nên mới kinh ngạc như vậy.

"Nói dối." Ai ngờ Sakura quát lên. Cô biết Uchiha Madara là ai, nhưng người trước mắt này sao có thể là Uchiha Madara, rõ ràng gia tộc Uchiha đã giệt vong và Madara đã chết từ rất lâu rồi.

Madara giật mình sao tiếng hét của cô, anh nhìn cô gái trước mắt, người thì nhỏ bé mà giọng nói lại lớn như vậy.

"Đây là sự thật, tôi có thể chứng minh."

"Anh lấy gì mà chứng minh."

Trong hang tối, có ánh lửa bập bùng bên cạnh. Sakura nhìn thấy sharingan màu đỏ xoay tròn trong mắt người kia. Cô như chất chân ngã khụy xuống đất.

Cái gì thế này, Madara đã chết rồi thì sao có thể sống lại. Đây... đây có phải là cô đã xuyên rồi không!!! Chính là kiểu xuyên không giống trong truyện đấy....

Madara nhìn cô gái trước mắt thất thần, vốn tính tiến tới hỏi nhưng câu nói chưa kịp nói ra đã bị chặn lại.

"Anh có biết làng lá không?" 

Madara gật đầu: "Biết chứ, tôi còn biết cả Senju Hashirama và Senju Tobirama nữa."

Đầu Sakura giật giật, cô Tsunade chẳng phải là cháu gái của ngài Senju Hashirama hay sao. Trời ơi, chuyện quái quỷ gì thế này!!!!

*

Ổn định tâm tình một lúc Sakura mới tình bĩnh lại. Cô không nghĩ mình lại gặp nhân vật lịch sử theo cái cách như thế này. Nhưng hiện tại cách trở về ra sao, như thế nào, cô không rõ ràng.

"Tại sao cô lại ở đây, đây chính là hang động thuộc quyền sở hữu của Uchiha, mà cô thuộc tộc nhân nào? Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy họ này." Madara dò hỏi.

Sakura cũng rất chân thành trả lời.

"Vì trời mưa to nên tôi với vào đây, tôi không cố ý xâm nhập đâu. Tôi không phải là người ở đây, tộc của chúng tôi vì là một tộc ở ngôi làng nhỏ không biết tên thôi."

Tuy Sakura nói vậy nhưng Madara hoàn toàn không tin lắm. Ban nãy khi mở sharingan lên cho Sakura xem, Madara đã tình cờ thấy nguồn lực chakra có trong cơ thể cô. Nó cuồn cuộn, dâng trào, như đang gào thét muốn thoát ra khỏi người cô.

Một người như vậy tích trữ lượng chakra lớn như vậy làm gì. Mà đây cũng không phải là chuyện người bình thường có thể làm, ít nhất là đối với những người mà Madara biết, chưa từng có ai như vậy cả.

"Tôi là ninja y nhẫn, tôi đang trên đường đi làm nhiệm vụ thì bị lạc tới đây." Sakura buồn bã nói.

"Còn anh?" Sakura hỏi lại.

"Tôi đang trên đường đi tu hành trở về, ai ngờ bị trúng độc, chỉ có thể vào hang này chú ẩn."

Nhắc đến độc thì Sakura mới bừng tỉnh vứt mọi suy nghĩ ra sau đầu. 

(Madara x Sakura) Xuyên Thời Không Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ