1

808 19 2
                                    


[ vô CP hướng ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) tích bộ ca ca là mạnh nhất cảnh thăm 》 tác giả: Mặt trời lặn vượn 【 kết thúc + phiên ngoại 】

Văn án

Tích bộ cảnh nguyên xuyên qua mười năm sau phát hiện chính mình có một cái kêu cảnh ngô đệ đệ.

Hắn nhìn xem võ sĩ Nanjirou thi đấu thắng liên tiếp tin tức cùng trứ danh ảnh hậu có hi con nối dõi ảnh gả cho trứ danh trinh thám tiểu thuyết gia công đằng tin tức, nhìn nhìn lại so với chính mình nhỏ mười tuổi đang ở uống nãi phun bong bóng đệ đệ cảnh ngô, sâu kín thở dài: "Ta mới không nghĩ đương kẻ phạm tội đâu!"

Hắn trói định một cái "Phạm tội đại sư",Hệ thống nói chỉ cần hắn xuất hiện ở các loại phạm tội hiện trường, liền có thể đạt được các loại phạm tội kỹ năng, trở thành thế giới mạnh nhất phạm tội đại sư.

Sẽ thường xuyên xuất hiện ở phạm tội hiện trường, không phải tội phạm chính là cảnh sát.

Làm tích bộ gia đại thiếu gia, hắn còn có một cái kêu cảnh ngô đệ đệ, hắn hảo hảo phú nhị đại sinh hoạt bất quá, không đi đánh tennis, làm gì muốn chạy tới phạm tội đâu? Vẫn là ở cái này kha học trong thế giới phạm tội!

Nhưng hệ thống danh sách những cái đó kỹ năng đều làm cho người mắt thèm a: Bạo phá dốc lòng, y dược dốc lòng, dịch dung dốc lòng......

Vì thế tích bộ cảnh nguyên chạy tới thi đậu cảnh giáo, trước định cái tiểu mục tiêu, cảnh giáo tốt nghiệp sau nỗ lực trở thành cảnh thị tổng giám đi!

Sau đó tích bộ cảnh nguyên nhìn cái kia tự xưng là vì hành hung cảnh thị tổng giám một đốn mới đến đương cảnh sát quyển mao đồng kỳ tùng điền, không cấm lâm vào trầm tư: "......"

Tích bộ cảnh nguyên sẽ trước sau đá rớt đồng kỳ bạn tốt tiện lợi, ngăn cản các loại giết người án kiện phát sinh, sau đó đạt được các loại phạm tội kỹ năng.

Hắn vì cái gì có thể nháy mắt bắt lấy cái kia trộm cướp phạm? Bởi vì hắn đạt được ' trộm cướp dốc lòng ' kỹ năng.

Hắn vì cái gì có thể liếc mắt một cái nhìn ra cái kia hung thủ vừa mới giết người? Bởi vì hắn đạt được ' ám sát dốc lòng ' kỹ năng.

Hắn vì cái gì có thểDỡ xuống như vậy phức tạp bom? Bởi vì hắn đạt được ' bạo phá dốc lòng ' kỹ năng.

......

So kẻ phạm tội càng cường phạm tội kỹ năng xuất hiện ở một vị chính nghĩa cảnh sát trên người, sẽ chỉ làm vô số kẻ phạm tội khóc không ra nước mắt.

Vì thế một vị có thể nhìn thấu nhân tâm quý công tử cảnh thăm trở thành tội phạm khắc tinh!, Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng!

Đọc chỉ nam:

① bổn văn là thế giới giả tưởng, cùng hiện thực không quan hệ, hết thảy bối cảnh giả thiết đều vì hư cấu. Tư thiết đông đảo, cùng nguyên tác có xuất nhập giả thiết đều lấy bổn văn tư thiết là chủ.

② vai chính là cảnh ngô thân ca ca, nhưng bổn văn giả thiết hai người màu tóc bất đồng, vai chính là manga anime cảnh ngô cái loại này màu tím tóc, cảnh ngô là dựa theo truyện tranh giả thiết kim sắc tóc. Bìa mặt thượng bên trái là quốc một đệ đệ, bên phải là cảnh giáo ca ca.

[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ