3

394 10 0
                                    


Hagiwara Kenji lý trí tự hỏi một chút, nói: "Kỳ thật tiểu cảnh ngô tuổi còn nhỏ, mới mười hai tuổi, năm nay tháng 10 mới mãn mười ba tuổi đâu, cho nên một cái mười mấy tuổi hài tử, trung nhị một chút cũng không có gì không thể tiếp thu."

Y đạt hàng chần chờ gật gật đầu, có lẽ là người thiếu niên một chút cũng không cảm thấy trung nhị đi, rốt cuộc xem những cái đó ngồi ở dưới đài bọn học sinh, một đám đều dùng kinh ngạc cảm thán cùng hâm mộ ánh mắt nhìn trên đài Atobe Keigo, hiển nhiên là cảm thấy ở khai giảng điển lễ thượng dám tuyên bố chính mình là băng đế quốc vương Atobe Keigo thật sự thực khốc.

Matsuda Jinpei không dám tin tưởng nhìn về phía hai người, không nghĩ tới vừa rồi còn cùng hắn đứng ở cùng một trận chiến tuyến hai người thế nhưng lúc này làm phản.

Sau đó hắn quay đầu liền tiến đến Keihara thân biên đi, nhỏ giọng nói: "Trở về lúc sau có thể đem ghi hình truyền ta một phần sao? Ta cũng tưởng bảo tồn cảnh ngô vừa mới thăng nhập quốc trung khi khai giảng ghi hình làm kỷ niệm." Chờ Atobe Keigo lớn lên lúc sau lại triệu tập sở hữu bằng hữu trước mặt mọi người truyền phát tin cảnh ngô đệ đệ hắc lịch sử ghi hình, hắc hắc.

Xã chết chỉ biết đến trễ, tuyệt đối sẽ không vắng họp đát!

Keihara nghiêng đầu nhìn Matsuda Jinpei liếc mắt một cái, không chút do dự lắc đầu: "Không được, đây là ta đệ đệ, ta phải tư nhân bảo tồn, mới không cần chia sẻ cho các ngươi đâu! Ta liền biết các ngươi muốn cướp ta đệ đệ!"

Matsuda Jinpei đối mặt tiến vào đệ khống trạng thái liền bắt đầu chỉ số thông minh giảm xuống Keihara không hề biện pháp, như thế nào đều nói không thông.

Bất quá đương hắn ánh mắt thoáng nhìn đại lễ đường quanh thân giá máy quay phim lúc sau, ánh mắt sáng lên.

Ở khai giảng điển lễ sau khi chấm dứt, Keihara đi hậu trường tìm Atobe Keigo, Matsuda Jinpei đối Hagiwara Kenji cùng y đạt hàng nói: "Các ngươi chờ ta một chút." Sau đó hắn liền thoán tiến trong đám người biến mất không thấy.

Y đạt hàng nghi hoặc hỏi: "Tùng điền hắn đi làm gì?"

Hagiwara Kenji làm Matsuda Jinpei nhiều năm osananajimi, có thể nói đúng hắn hiểu biết thâm hậu, lập tức liền đoán ra tới: "Tiểu trận bình hẳn là đi tìm học sinh hội người muốn ghi hình đi, loại này khai giảng điển lễ đều sẽ có chuyên gia ghi hình, làm học sinh gia trưởng cũng là có thể copy mang đi một phần."

Vừa rồi tiểu trận bình tìm Keihara muốn ghi hình không muốn tới tay, lấy hắn đối tiểu trận bình hiểu biết, nhưng tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng bỏ qua.

Quả nhiên, chờ Matsuda Jinpei trở về thời điểm, trên tay liền nhiều một phần băng ghi hình.

Chờ Keihara từ hậu đài trở về thời điểm, Matsuda Jinpei đã đem băng ghi hình tàng hảo, nhưng Keihara chỉ là ánh mắt từ trên người hắn nhìn như lơ đãng đảo qua liếc mắt một cái, nháy mắt liền ánh mắt dừng hình ảnh ở hắn túi áo tây trang thượng, vuốt ve cằm phỏng đoán nói: "Tùng điền ngươi trong túi trang hẳn là một cái băng ghi hình đi, chẳng lẽ ngươi tìm học sinh hội muốn một phần khai giảng điển lễ băng ghi hình?"

[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ