6

227 7 0
                                    


Bị cầm rượu theo dõi Haibara Ai sợ hãi súc ở chính mình ghế trên, nàng chỉ có thể âm thầm may mắn rạp chiếu phim không thể động võ, liền tính là cầm rượu lại nghĩ như thế nào rút súng giết nàng, cũng không động đậy tay.

Phía trước cầm rượu rõ ràng nhìn chằm chằm vào song song thế giới cùng vị thể, bởi vì cảnh nguyên nơi thế giới Haibara Ai không có dùng giải dược, mà là lấy tiểu hài tử thân phận một lần nữa lớn lên, hiện giờ đã trưởng thành mười lăm tuổi thiếu nữ, cùng nàng 18 tuổi khi bộ dáng cũng không nhiều lắm khác nhau, danh kha thế giới cầm rượu liếc mắt một cái liền nhận ra tuyết lị, bao hàm sát ý ánh mắt cũng nhìn chằm chằm vào song song thế giới lớn lên Haibara Ai.

Chỉ là Haibara Ai đã sớm đối tổ chức thành viên thoát mẫn, cũng không sợ hãi cầm rượu.

Cho nên đối danh kha thế giới cầm rượu kia tràn ngập sát ý ánh mắt bình tĩnh tự nhiên, coi như không tồn tại.

Mà danh kha thế giới Haibara Ai vẫn là cái kia đối tổ chức tràn ngập sợ hãi tiểu nữ hài, cầm rượu còn không có chú ý tới nàng, chỉ là tồn tại nàng chung quanh, nàng liền sợ tới mức thân thể run nhè nhẹ lên.

Danh kha thế giới cầm rượu dùng sắc bén ánh mắt nhìn về phía bổn thế giới quan ảnh khu cầm rượu, trầm giọng chất vấn nói: "Ngươi thế nhưng liền như vậy mặc kệ này đó lão thử tồn tại?" Hắn ánh mắt ý có điều chỉ từ bổn thế giới quan ảnh khu hàng cốc linh, Morofushi Hiromitsu, kho kéo tác, Haibara Ai đám người trên người đảo qua.

Bổn thế giới quan ảnh khu cầm rượu bình tĩnh điểm điếu thuốc, nhàn nhạt nói: "Tổ chức cũng chưa, đâu có chuyện gì liên quan tới ta?"

Cảnh nguyên đối cầm rượu này phó Phật hệ tư thái cũng có chút hận sắt không thành thép nói: "Thế giới kia cầm rượu nói rất đúng, nhiều như vậy tổ chức phản đồ ngươi chẳng lẽ không nghĩ trở về đem bọn họ đều giải quyết rớt sao? Ngươi cũng thật xin lỗi ô hoàn liên gia đi?"

Bổn thế giới cầm rượu cắn yên cười lạnh nói: "Tích bộ cảnh nguyên, ngươi cho rằng ngươi dùng phép khích tướng ta liền sẽ mắc mưu? Dù sao ta sẽ không hồi hoa anh đào quốc."

Cảnh nguyên tiếp tục khiêu khích nói: "Cầm rượu, ngươi nên không phải là sợ rồi sao?"

Cầm rượu hừ lạnh nói: "Như vậy rõ ràng phép khích tướng tỉnh tỉnh đi, ta nhưng không ngu." Dù sao hồi hoa anh đào quốc chui đầu vô lưới đó là không có khả năng, hắn ở quốc tế mắc mưu lính đánh thuê tiêu sái thật sự, mới không nghĩ trở về cùng Rum đương bạn tù đâu.

Danh kha thế giới mọi người nghe thấy cảnh nguyên cùng cầm rượu đấu võ mồm nội dung, tức khắc đồng tử động đất —— tổ chức không có?

Danh kha xem ảnh khu hàng sau cùng giấu ở bóng ma trung một cái lão nhân, đang nghe thấy cầm rượu nói ra ' tổ chức cũng chưa ', cảnh nguyên nói ra ' ô hoàn liên gia ' tên này khi, thân thể nhịn không được chấn động.

Hắn tổ chức không có? Hắn tổ chức Boss thân phận đều cho hấp thụ ánh sáng?

Chương 175 xem ảnh bổn văn

[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ