Cầm rượu nhìn Keihara trước mặt kia ly nước ấm, cười nhạo nói: "Tiểu hài tử!"
Keihara không chút nào để ý nói: "Ta hiện tại còn bất mãn uống rượu tuổi, hơn nữa uống rượu sẽ ảnh hưởng ta thần kinh phản ứng, làm tay của ta không hề như vậy ổn. Ta còn tưởng nhiều xưng bá võng đàn mấy năm đâu, nhưng không nghĩ bởi vì uống rượu dẫn tới ta tennis trình độ giảm xuống, bị bắt xuất ngũ, rời đi ta yêu thương võng đàn."
Cầm rượu hừ lạnh một tiếng, nghĩ đến Keihara không uống rượu không hút thuốc lá ẩm thực đặc biệt quy luật, mục đích là vì làm chính mình đánh tennis thời điểm không tay run, mà không phải vì làm chính mình lấy bắn chết người khi không tay run, hắn liền rất không quen nhìn.
Nghe thấy Keihara lời này, bàng thính sóng bổn ba người cũng nhớ tới Keihara ở bên ngoài bên ngoài thượng thân phận —— thế giới đệ nhất chức nghiệp tennis tuyển thủ tích bộ Keihara.
Ba người trong lòng đều chỉ có một ý tưởng: Thật là phiền toái.
Giống loại này ở trong xã hội có địa vị cao thân phận minh tinh, fans trải rộng toàn thế giới, liền tính cảnh sát đã biết thân phận của hắn, ở tra ra hắn thiết thực chứng cứ phạm tội phía trước, ai cũng đụng vào hắn không được.
Liền tính là hoa anh đào quốc công an cùng nước Mỹ FBI loại này cũng không để ý chấp pháp trong quá trình hay không hoàn toàn hợp pháp đặc thù cơ cấu, cũng không có khả năng mạo dẫn phát thế giới dư luận nguy cơ nguy hiểm, không hề lý do bắt một người thế giới cấp cầu tinh.
Đây là vì cái gì nước Mỹ FBI biết trứ danh nữ tinh toa lãng · Vineyard chính là tổ chức thành viên Vermouth, cũng không thể ở bên ngoài trực tiếp bắt giữ Vermouth.
Luận danh khí cùng fans, tích bộ Keihara cái này gần hai năm quật khởi thế giới tennis quán quân, cũng tuyệt đối không kém gì toa lãng · Vineyard.
Cho nên liền tính biết tích bộ Keihara là tổ chức thành viên Whiskey, ở đạt được Whiskey phạm tội chứng cứ phía trước, cũng là vô pháp danh chính ngôn thuận bắt giữ hắn.
Keihara bưng lên nước ấm uống một ngụm, sau đó buông ly nước, cười ngâm ngâm hỏi: "Gin, đại thật xa đem ta kêu về nước, có cái gì quan trọng nhiệm vụ sao?" Hắn nhìn lướt qua sóng bổn, Scotland cùng lai y tam bình quen mắt giả rượu, "Nhiệm vụ lần này yêu cầu nhiều người như vậy tay, xem ra còn rất phiền toái."
Cầm rượu nói: "Nhiệm vụ lần này là giải quyết rớt lần này tuyển cử duy trì suất tối cao đằng điền nghị viên."
Keihara nhướng mày hỏi: "Cái này đằng điền nghị viên chắn tổ chức duy trì nghị viên lộ?"
Cầm rượu không trả lời hắn, nhưng này phân trầm mặc đã là trả lời.
Keihara thần sắc bình tĩnh đem phía sau tennis bao cấp lấy xuống dưới, sau đó kéo ra khóa kéo, phi thường thản nhiên mở ra tennis bao, ở đây mọi người đều theo bản năng đem ánh mắt đầu hướng Keihara tennis bao nội —— tam đem vừa thấy liền rất quý hơn nữa có mài mòn dấu vết tennis chụp, còn có mười mấy hai mươi viên tennis tễ ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật Viên
AvontuurThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Trọng sinh , Hệ thống , Thể thao , Sảng văn , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nam chủ , Conan Atobe Keihara xuyên qua mười năm sa...