5

284 7 0
                                    


Keihara ở xem xét Byodoin Houou công khai tình báo lúc sau, có chút kinh ngạc phát hiện Byodoin Houou cùng đỗ khắc độ biên đã từng sâu xa —— hai năm trước nước Pháp U17 World Cup thượng, hoa anh đào đại biểu đội cùng nước Pháp đại biểu đội ở tiểu tổ tái thượng tương ngộ, cuối cùng hoa anh đào đại biểu đội bị thua, tiểu tổ ra biên vô vọng.

Mà ở tiểu tổ tái cuối cùng một hồi chỉ tập trung làm một việc, đối chiến hai người chính là đại biểu hoa anh đào đội Byodoin Houou cùng đại biểu nước Pháp đội đỗ khắc độ biên.

Byodoin Houou bị thương lên sân khấu thi đấu, cùng đỗ khắc độ biên tiến hành rồi cao cường độ thi đấu, máu tươi chảy đầy người cũng không có chút nào lùi bước cùng từ bỏ.

Chỉ tiếc lại ngoan cường ý chí lực cũng vô pháp làm bị thương thân thể trạng thái hoàn hảo, cuối cùng vẫn là trọng thương Byodoin Houou thua trận chỉ tập trung làm một việc, hoa anh đào đại biểu đội ra biên vô vọng.

Có lẽ đúng là bởi vì trận thi đấu này, Byodoin Houou ngoan cường ý chí lực thuyết phục đỗ khắc độ biên, theo sau đỗ khắc độ biên liền ở nước Pháp U17 World Cup sau khi chấm dứt, rời khỏi nước Pháp đại biểu đội, đuổi theo Byodoin Houou đi tới danh điều chưa biết hoa anh đào đại biểu đội.

Keihara nhìn đến loại này tình báo thời điểm, còn có chút giật mình, không nghĩ tới cái kia luôn là đi theo Byodoin Houou phía sau to con thế nhưng cùng Byodoin Houou còn có như vậy một đoạn qua đi.

Keihara tìm tòi một chút hai năm trước nước Pháp U17 World Cup tiểu tổ tái trung Byodoin Houou cùng đỗ khắc độ biên kia trận thi đấu, thi đấu ghi hình còn có bảo tồn, Keihara sau khi xem xong, đối Byodoin Houou thiếu niên này lão thành tuyển thủ cảm thấy giật mình —— hai năm trước anh tuấn soái khí Byodoin Houou vì cái gì sẽ ở ngắn ngủn hai năm thời gian phảng phất già rồi mấy chục tuổi?

Trận thi đấu này thật là một hồi thảm thiết thi đấu, Keihara thông qua không phải như vậy cao thanh thi đấu ghi hình đều nhìn ra được tới Byodoin Houou thương thế nghiêm trọng trình độ không thể khinh thường.

Nhưng hắn đã sớm xem qua tương quan báo chí đưa tin, có chuẩn bị tâm lý, hơn nữa Byodoin Houou hiện giờ thương thế đã hảo, hắn tự nhiên liền chú ý tới Byodoin Houou hai năm trước cùng hiện giờ khác biệt rất lớn diện mạo.

Phía trước hắn đi U17 tập huấn doanh thời điểm, nếu hắn nhìn thấy Byodoin Houou là hai năm trước kia phó tiểu thịt tươi diện mạo, hắn khẳng định sẽ không nghĩ lầm đối phương là đại thúc.

Keihara xem xong rồi hoa anh đào đại biểu đội công khai tình báo lúc sau, lại xem nổi lên mặt khác quốc gia đại biểu đội tình báo.

Này đó tình báo đều là hoàn toàn công khai, từ truyền thông phóng viên sưu tập đưa tin ra tới, trong đó có thật có giả, yêu cầu chính mình phân rõ.

Tuy rằng Keihara không phải dự thi nhân viên, nhưng hắn thói quen nghề nghiệp làm hắn theo bản năng phân tích khởi này đó tình báo giữa này đó là thật sự này đó là giả, sau đó ở trong đầu phân loại tổng kết.

Chờ hắn thói quen tính đem này đó tình báo phân tích sửa sang lại công tác làm xong lúc sau, hắn mới phản ứng lại đây, nga, hắn chỉ là hiện trường người xem, không cần suy xét này đó.

[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ