Nàng biết tỷ tỷ cướp bóc ngân hàng là phạm vào tội, tích bộ cảnh sát khẳng định sẽ không dễ dàng thả chạy nàng tỷ tỷ, nhưng là không quan hệ, nàng nguyện ý thay thế tỷ tỷ trả giá đại giới. Nàng biết chính mình thiên tài cùng dược vật nghiên cứu năng lực, nàng có thể vì tích bộ cảnh sát công tác tới đổi lấy tỷ tỷ an toàn cùng tự do.
Tựa như nàng ở tổ chức trung làm như vậy, dùng chính mình nỗ lực tiến hành dược vật nghiên cứu đổi lấy tỷ tỷ không cần tưởng bình thường bên ngoài thành viên như vậy đi làm nguy hiểm nhiệm vụ.
Cho nên hiện tại đối mặt Keihara, nàng cũng theo bản năng nghĩ đến dùng phương thức này tiến hành trao đổi.
Cung dã minh mỹ không biết Haibara Ai trong lòng đã ở tự hỏi nên như thế nào giúp nàng trả giá đại giới, nàng còn ở quan tâm hỏi: "Chí bảo, ngươi như thế nào sẽ thu nhỏ?"
Haibara Ai đem chính mình may mắn thoát đi tổ chức quá trình hơi chút điểm tô cho đẹp một chút: "Ta thấy không được tỷ tỷ, ta liền đình chỉ nghiên cứu, cầm rượu đem ta quan tiến độc khí trong phòng, ta lo lắng cầm rượu cũng muốn giết chết ta, cho nên ta liền dùng ta đang ở nghiên cứu một loại dược vật biến thành tiểu hài tử, thông qua thông gió ống dẫn trốn ra viện nghiên cứu......"
Nàng chưa nói chính mình kỳ thật là ôm hẳn phải chết tâm phục hạ kia viên APTX4869, là tính toán tự sát, bởi vì cho dù chết cũng không muốn chết ở cầm rượu trên tay.
Chỉ là không nghĩ tới nàng may mắn cùng Kudo Shinichi giống nhau biến thành tiểu hài tử, thành nhân còng tay là khảo không được tiểu hài tử tay, người trưởng thành toản không đi vào thông gió ống dẫn, tiểu hài tử cũng có thể bò đi ra ngoài.
Vừa lúc cái kia độc khí trong phòng cũng không có theo dõi, làm nàng thuận lợi chạy thoát đi ra ngoài.
Cầm rượu căn bản không nghĩ tới ở phòng thủ nghiêm mật viện nghiên cứu, nàng một cái nhược kê nghiên cứu nhân viên thế nhưng có thể đào tẩu, cho nên độc khí bên ngoài không có người trông giữ, chờ có người phát hiện nàng đào tẩu, đã qua đi rất dài một đoạn thời gian, cho nàng sung túc đào tẩu thời gian.
Haibara Ai không nghĩ làm tỷ tỷ biết chính mình là tính toán tự sát, cho nên nàng liền đem chính mình uống thuốc tự sát hành vi điểm tô cho đẹp thành phục dược thu nhỏ đào tẩu.
Cũng không hiểu APTX4869 tính nguy hiểm cung dã minh mỹ bị muội muội cấp lừa qua đi, nàng còn tưởng rằng cái này dược vật dùng thu nhỏ là không có nguy hiểm, còn rất cao hứng nói: "Chí bảo thu nhỏ lúc sau cũng có thể quá một lần bình thường hài tử thơ ấu, thật sự là quá tốt."
Cung dã minh mỹ khi còn nhỏ đi theo cha mẹ tiến vào hắc y tổ chức, tuy rằng ở cha mẹ qua đời lúc sau nhật tử quá đến cũng không tốt, nhưng tốt xấu ở gia nhập hắc y tổ chức phía trước, cha mẹ qua đời phía trước, nàng vẫn là từng có một đoạn hạnh phúc thơ ấu.
Mà muội muội cung dã chí bảo lại là sinh ra không lâu liền mất đi cha mẹ, lúc sau càng là bị tổ chức nuôi nấng lớn lên, bày ra ra bản thân chỉ số thông minh thiên phú quá mức thường nhân lúc sau, đã bị tổ chức an bài các loại học tập nhiệm vụ, căn bản là không có bình thường thơ ấu sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Atobe ca ca là mạnh nhất cảnh thăm-Lạc Nhật Viên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Trọng sinh , Hệ thống , Thể thao , Sảng văn , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nam chủ , Conan Atobe Keihara xuyên qua mười năm sa...