#4

1.6K 17 0
                                    

Sáng hôm sau Hoắc Kiến Vũ và Triệu Tuệ An đi về . Cả hai bước lên xe đi được một đoạn thì anh bảo:

- Dừng xe!

- Thiếu gia có chuyện gì?

- Cô xuống xe - Hoắc Kiến Vũ nhìn Triệu Tuệ An nói.

- Dạ!? - cô mở cửa đi xuống.

Nhìn chiếc xe lăn bánh khuất xa , nước mắt cô rơi xuống , cuộc đời có phải quá bất công với cô rồi không.

Cô lê bước đi về biệt thự , lên phòng thay đồ rồi đi học .

- Tuệ An cậu bị sao vậy? - Y Nhung hỏi.

- Có gì đâu bình thường mà!

- Sao hôm qua không đi học , mắt cậu sao đỏ hoe vậy?

- À bụi bay vào mắt nên đỏ thôi!

- Có phải cậu có chuyện gì phải không , nói cho mình biết! - Y Nhung nắm bả vai cô nói.

- Không có , mình bị bụi vào mắt thật!

- Tuệ An có chuyện gì phải nói với mình được không ?

- Được! - Cô mỉm cười.

- Tuệ An , Y Nhung! Hai cậu sao không vào lớp , sắp trễ rồi! - Tống Minh Huy đi ra.

- Chúng ta vào thôi!

- Khoan! Sáu giờ tối nay chúng ta đi xem được không ? - Tống Minh Huy hỏi.

- Được đó Tuệ An , chúng ta cũng lâu quá không đi chơi rồi - Y Nhung vui vẻ nói.

- Mình không biết đi được không nữa ?

- Sợ chồng cậu không cho đi sao? Hay là rủ đi chung đi ? 

- Thôi được rồi , vậy 6h mình tới - Cô gật đầu đồng ý.

Năm giờ. Tại biệt thự Vũ Viên , Triệu Tuệ An ngồi trong phòng lo lắng , không biết có nên đi hay không , Cô quyết định đi xuống hỏi quản gia:

- Bác?

- Thiếu phu nhân có chuyện gì sao ?

- À con muốn đi ra ngoài, khoảng 8h sẽ về được không bác?

- Thiếu phu nhân đi đâu để tôi gọi tài xế , trời tối sẽ rất nguy hiểm

 - Dạ không cần đâu bạn con sẽ đến đón!

- Thiếu phu nhân như vậy sẽ tiện không ? hay là để tài xế nhà đưa người đi?

- Không sao! là Hoàng Y Nhung đại tiểu thư của Hoàng Gia , bạn thuở bé của con!

- Được!

Năm giờ bốn mươi phút. Hoàng Y Nhung theo địa chỉ mà Triệu Tuệ An đưa qua đón cô . Xe dừng trước biệt thự Vũ Viên , Hoàng Y Nhung lấy điện thoại gọi Triệu Tuệ An ra .

- Làm phiền cậu quá - Triệu Tuệ An lên xe rồi nói với Hoàng Y Nhung.

- Hazz có gì đâu , xe chạy chứ mình có chạy đâu , chú tài xe chúng ta đi thôi.

Xe dừng trước rạp xem phim , cả hai vui vẻ đi xuống thì nhìn thấy Tống Minh Huy.

- Mình đã mua vé rồi chúng ta vào thôi!

Hoắc tổng, anh tàn ác lắm!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ