#3

1.7K 24 5
                                    

Cũng một tháng nay Triệu Tuệ An chỉ đi học rồi về nhà. Cô không dám đi làm nữa vì sợ anh sẽ nổi giận .

Anh đang làm việc ở thư phòng thì bà Hoắc gọi

- Alo!

(- Kiến Vũ à! Vợ con đâu sao mẹ gọi không được?)

- Con đang thư phòng làm việc , mẹ tìm cô ấy có việc gì? - Anh nhíu mày.

(- À! Không có việc gì , mai hai đứa rảnh không qua nhà chính ăn cơm , mẹ nhớ Tuệ An rồi!)

- Được , mai con sẽ qua!

(- Đừng làm việc nhiều quá , quan tâm đến vợ một chút , con bé đã chịu đau khổ nhiều rồi!!)

- Con biết rồi!!

Hoắc Kiến Vũ tiếp tục vùi đầu vào công việc đến mười một giờ mới quay về phòng ngủ .

Vừa đóng cửa thư phòng thì nhìn vào cánh cửa kế bên . Hoắc Kiến Vũ đứng một hồi lâu mới đi hai bước lại mở cửa.

Mở cửa phòng thấy Triệu Tuệ An đang ngồi bó gối ở giữa giường , mắt thì nhìn hướng về phía bầu trời đêm .

Hoắc Kiến Vũ đứng nhìn tấm lưng cô độc của Triệu Tuệ An mà lòng dâng lên niềm chua sót gì đó . Anh đóng cửa quay về phòng ngủ của mình .

Sáng hôm sau ,Hoắc Kiến Vũ ngồi ở sofa nhâm nhi tách cafe của mình thì Triệu Tuệ An đi xuống

- Vào thay đồ , cùng tôi về nhà chính!

- Dạ - Cô lại đi ngược lên phòng với chiếc bụng đói.

Trên xe Triệu Tuệ An nhìn ngắm đường phố còn Hoắc Kiến Vũ thì làm việc trên laptop . Trừ khi đi qua nhà chính hay ăn cơm bên đó thì Triệu Tuệ An không bao giờ dám ngồi gần anh .

Xe được chạy thẳng vào trong sân, quản gia nhà chính đã nhanh chóng ra mở cửa:

- Đại thiếu gia , thiếu phu nhân!

- Dạ!

- Ây! Kiến Vũ , Tuệ An mau vào nhà! - Bà Hoắc vừa thấy cô đã cười.

- Ba mẹ! Con mới qua!

- Tuệ An qua ngồi với mẹ!

- Sao dạo này con ốm hơn vậy? Không ăn đầy đủ sao? - Bà Hoắc nói tiếp.

- Dạ có mà , chắc tại con học nhiều quá nên mới gầy đi thôi!

- Hay Kiến Vũ nó không đối tốt với con?

- Dạ không có, anh ấy rất tốt , do con học nhiều thôi!

- Hazzz Hoắc gia không có tiền nuôi nổi con dâu sao?

- Dạ không có , con ở nhà cũng buồn chán lắm!!

- Ừ , Kiến Vũ bắt nạt con , con nói với mẹ, mẹ sẽ la nó!

- Dạ , không có đâu mẹ!! - Cô cười tươi.

- Tuệ An! Tuần sau chúng ta về thăm mộ của ba mẹ con! Hai đứa sắp xếp đi nha!!

- Mẹ à , hay là con với ba mẹ đi được rồi , anh Kiến Vũ rất bận công việc!

- Công việc gì chứ ? Tập đoàn có Kiến Thành , đi một ngày tập đoàn không phá sản được! - Mẹ Hoắc nói mà lườm anh.

Hoắc tổng, anh tàn ác lắm!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ