Monique:grabe ganto pa din dito?! Haha! Kala ko may pagbabago na?!
Laila: nakoh kung magkaron ng himala.
Roxy: (bulong kay monique) bhez si lance ayun oh! Mukhang war sila mg gf niya nakasubsob sa desk eh.
Monique: akong bahala watch and learn guyzz :)))
Lumapit si Monique kay Lance
Monique: ( umupo sa tabi ni Lance at kinulbit) bhest??
Lance:(tumingala at nagulat) bhest?? Ikaw ba yan??
Monique: yes ako nga bhest (niyakap si Lance at nagulat naman si Lance) bhest imiss you so much! Sana ok na tayo. Bumalik ako dito para sayo. Sana may babalikan pa ko :((((
Lance: ah eh bhest (kumalas na sa pagkakayakap) eh kasi bhest madami ng nagbago simula nung nawala ka sana bhest tulad pa din tayo ng dati ayoko ng magkaron tayo ng commitment kasi ayokong masira na naman tayo . Sorry bhest nay gf na din kasi ako at mahal na mahal ko siya.
Monique: (pinipigilang umiyak) ah ganun ba? Buti pala hindi ko hiniwalayan ang boyfriend ko wala pala kong mababalikan na dito. Sge bhest kila laila at roxy na ko ah! Sana maging masaya ka na.
Tumayo at tumalikod si monique. Pumunta na siya kila roxy at laila.
Ginawa lang nila buong araw dahil first day of school nagpakilala lang sila at kinilala nila ang mga subject teacher nila.
Pagdating ng Recess .....
Lumapit si Lance kay Monique
Lance: bhest dahil nandito ka na likibre kita ok ba yun ? (Ngumiti)
Monique: wag na ok lang akosige iniintay na ko nila liala at roxy eh salamat na lang magselos pa gf mo sakin. Bye!
Buong araw lang iniwasan ni Monique si Lance. Wala naman masyadong exciting na nangyari.
...........
BINABASA MO ANG
When Youre Gone
Teen FictionTrue Love Can Wait pero maraming pagsubok ang darating bago mo makikilala ang lalaking para sayo talaga..... Sana magustuhan niyo po itong first story ko. Sana matapos ko na po to. Hehehe..