Chương 8
Tuy rằng đã xảy ra như thế không thể tưởng tượng sự, vân thâm không biết chỗ nội sinh hoạt vẫn muốn tiếp tục. Lam hi thần đã nghiêm lệnh cấm việc này ngoại truyện, bởi vậy vô luận cảm kích cùng không, Lam gia các đệ tử đều vẫn là giống thường lui tới giống nhau.
Lan thất nội, Lam Vong Cơ đang đứng ở bục giảng trước vì này đó bọn tiểu bối lần này đêm săn biểu hiện làm tổng kết. Dưới đài bọn tiểu bối nơm nớp lo sợ giả có chi, cẩn thận người nghe có chi, thậm chí còn có liên tiếp triều hàng sau cùng nhìn lại.
Giang phong miên cùng giang trừng đang ngồi ở hàng sau cùng.
Đây là lam hi thần chấp thuận, tự nhiên cũng có Lam Vong Cơ bản nhân ý tứ. Giang trừng nguyên bản liền ở cầu học tuổi tác, nhiều nghe một ít cũng không sao.
Mà giang phong miên, cũng là vì có thể càng hiểu biết bên này tình huống.
Lam Vong Cơ dùng ánh mắt ý bảo những cái đó nhìn về phía hàng phía sau đệ tử nghiêm túc nghe giảng bài, sau đó đối giang phong miên gật đầu ý bảo, tiếp tục đối bọn họ đêm săn tiến hành phân tích cùng giảng giải.
Tiếp theo đường khóa là Lam Khải Nhân lý luận giảng thuật, Lam Vong Cơ thu thập đồ vật hướng Lan thất ngoại đi đến, lại bị giang phong miên ngăn ở cửa.
“Giang tông chủ.” Lam Vong Cơ chắp tay thi lễ.
Giang phong miên gật gật đầu, do dự một hồi, hỏi: “Ta vừa rồi nghe ngươi giảng thuật, tựa hồ nơi này đêm săn phương thức đã cùng chúng ta khi đó có điều bất đồng. Này phong tà bàn cùng chiêu âm kỳ là cái gì nguyên lý? Lại là vị nào cao nhân sáng chế?”
Lam Vong Cơ nhìn giang phong miên, tựa ở suy tư như thế nào trả lời. Sau một lúc lâu, hắn nói: “Phong tà bàn cùng chiêu âm kỳ, thật là Di Lăng lão tổ sáng chế, lấy quỷ khí ngự quỷ khí, chỉ thị quỷ vật cùng hấp dẫn quỷ vật, lấy toàn tu sĩ trừ sát tiêu tai chi tiện.”
“Quỷ khí?” Giang phong miên nhíu nhíu mày, rồi lại cười nói: “Tuy rằng nghe tới có bội luân lý, nhưng chân chính vận dụng lên lại vẫn có thể xem là một cái hảo phương pháp. Này trăm ngàn năm tới thật đúng là không có người tưởng làm như vậy quá. Này Di Lăng lão tổ đảo cũng là cái kỳ nhân dị sĩ.”
Nói xong, giang phong miên lại nhìn về phía Lam Vong Cơ, “Lam nhị công tử cũng biết, ta Giang gia gia huấn đó là ‘ biết không thể vì mà làm chi ’, này Di Lăng lão tổ hành động nhưng thật ra quán triệt điểm này. Không biết lam nhị công tử có không báo cho này tên họ thật, vì giang mỗ dẫn tiến một vài?”
Lam Vong Cơ sắc mặt đột nhiên trở nên rất khó xem, hắn rối rắm nhíu nhíu mày, môi răng khép khép mở mở rồi lại không biết nên nói cái gì. Giang phong miên xem Lam Vong Cơ như vậy phản ứng, lại là đột nhiên minh bạch cái gì.
“Này Di Lăng lão tổ, chính là......”
“Di Lăng lão tổ, bị tiên môn bách gia bao vây tiễu trừ, diệt với bãi tha ma, đã mười ba năm có thừa.” Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói, hắn nhìn về phía giang phong miên, lại lần nữa thi lễ, “Quên cơ còn có việc, cáo lui.” Liền rời đi.
Giang phong miên đứng ở tại chỗ, nhíu chặt mi, như suy tư gì. Rồi sau đó, hắn liền hướng Lan thất sau một rừng cây đi đến.
Vân thâm không biết chỗ sở dĩ như thế nổi danh, nguyên nhân chủ yếu chi nhất đó là này sơn bị nước bao quanh vòng, rừng cây thành ấm cảnh tượng.
Mà nguyên bản tưởng ở trong rừng cây hô hấp một chút mới mẻ không khí sử đầu óc bình tĩnh một chút giang phong miên lại ở một thân cây hạ nghe thấy được nùng liệt mùi rượu.
Ngẩng đầu vừa thấy, lại là Ngụy Vô Tiện dựa ở trên thân cây, ngửa đầu, uống trong tay một vò tử thiên tử cười.
“...... Mạc công tử?” Giang phong miên cẩn thận hồi tưởng một chút người này tên họ, có chút không xác định kêu lên.
Mà trên cây, Ngụy Vô Tiện chợt vừa nghe đến giang phong miên thanh âm lại dọa thiếu chút nữa không từ trên cây rơi xuống.
Ngụy Vô Tiện ném xuống vò rượu, nhìn dưới tàng cây giang phong miên, chinh lăng trong chốc lát, đột nhiên phản ứng lại đây liền từ trên cây phiên xuống dưới, quy quy củ củ mà trạm hảo, hướng giang phong miên hành lễ.
“Giang...... Giang tông chủ.” Nguyên bản nói đến bên miệng “Giang thúc thúc” đột nhiên đại chuyển biến biến thành “Giang tông chủ”, thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi Ngụy Vô Tiện yên lặng mà nhe răng nhếch miệng.
Giang phong miên gật gật đầu, có chút do dự mà nhìn trên mặt đất rơi rụng vò rượu.
“Nếu ta nhớ không lầm nói, vân thâm không biết chỗ tựa hồ là cấm rượu?”
Không riêng cấm rượu, còn cấm Ngụy anh đâu. Ngụy Vô Tiện yên lặng nghĩ đến, nhưng hắn cũng không dám nói như vậy.
“Ai nha, này...... Liền lúc này đây, ngài có thể hay không......” Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ cười, thỉnh cầu giang phong miên giúp hắn bảo mật, ở chính hắn chưa chú ý dưới tình huống ngôn ngữ bên trong tẫn lộ ra thân mật.
Giang phong miên đảo chưa nói cái gì, chỉ là gật gật đầu, nói: “Lần sau không thể tái phạm.”
Ngụy Vô Tiện vội không ngã gật đầu.
Tới rồi chạng vạng, một mình nằm ở con thỏ đôi Ngụy Vô Tiện thế nhưng nghênh đón một cái đặc biệt người.
Giang ghét ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
đương dìu già dắt trẻ giang tông chủ đi tới vân thâm không biết chỗ
Humorhttps://fushicangyan.lofter.com/post/1f0b176e_1c7124d33