11

237 14 0
                                    

Chương 11

Phảng phất bị cười nhạo chỉ số thông minh Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm quyết định không làm yêu.

Vẫn là trực tiếp tìm giang phong miên đem sự tình chọn rõ ràng càng thật sự một chút.

“Vì cái gì là ta đi?” Giang vãn ngâm cau mày, vẻ mặt không tình nguyện mà nhìn Ngụy Vô Tiện. “Ngươi cũng biết, cha càng thích ngươi.”

“Kia không giống nhau!” Ngụy Vô Tiện nói, “Nói nữa, ngươi là giang thúc thúc thân nhi tử, sao có thể không thích ngươi? Chuyện này ngươi đi nói nhất thích hợp, nói nữa......”

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ giang vãn ngâm vai, “Ta đều ở trên cây ngồi xổm một ngày, nên ngươi đi.”

Tuy rằng như cũ là có chút không tình nguyện, hắn vẫn là bị Ngụy Vô Tiện xô đẩy ra cửa. Ở cửa, giang vãn ngâm tựa lại tưởng đổi ý, nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, nhớ tới hắn ở ngu tím diều trước cửa trên cây bị bát một thân thủy sự, nhận mệnh mà thở dài, vẻ mặt thấy chết không sờn.

Nhưng mà không đợi hắn đi ra ngoài, đã bị gọi lại.

“A Trừng.” Ngu tím diều từ bên kia đã đi tới, nhìn mang theo vẻ mặt phức tạp biểu tình giang vãn ngâm cùng với tay còn đáp ở giang vãn ngâm trên vai Ngụy Vô Tiện, nhíu nhíu mày.

Ngụy Vô Tiện bản năng run lập cập.

“Giang trừng ta đi trước ngươi xem làm chúc ngươi vận may.” Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng mà đối giang trừng nói xong, xoay người liền tưởng lưu.

“Đứng lại.” Không đợi giang vãn ngâm xuất khẩu chặn lại, ngu tím diều liền gọi lại Ngụy Vô Tiện. Nàng lại quay đầu đối giang vãn ngâm nói: “A Trừng, ngươi tới một chút.” Tiện đà nhíu nhíu mày, “Ngụy anh, ngươi cho ta lại đây!”

Ngụy Vô Tiện trừng lớn đôi mắt vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn ngu tím diều, nhưng mà ngu tím diều cũng không cho hắn phản ứng cơ hội, xoay người liền đi.

Độc lưu giang vãn ngâm cùng Ngụy Vô Tiện tại chỗ hai mặt nhìn nhau.

“Làm sao bây giờ?”

“Còn có thể làm sao bây giờ?” Giang vãn ngâm vẻ mặt ghét bỏ, “Đuổi kịp.”

Phòng cho khách nội, ngu tím diều vừa vào cửa, liền triệu ra tím điện. Lóa mắt điện quang thứ Ngụy Vô Tiện tâm lạnh.

Giang vãn ngâm theo bản năng đi đến Ngụy Vô Tiện trước người. “Mẹ, ngài có chuyện gì?”

“Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút, hai người các ngươi lại đang làm cái gì?” Ngu tím diều xoay người mặt hướng giang vãn ngâm. “Tiểu tử này,” nàng chỉ vào Ngụy Vô Tiện, “Ở ta phía trước cửa sổ trên cây ngồi xổm một ngày, nếu không phải ta làm người bát xô nước còn không biết muốn ở nơi đó ngốc bao lâu. Các ngươi gan lớn, dám chơi đến ta này?”

Nguyên lai là Ngu phu nhân bát thủy, Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười. Cũng thật oan uổng, ta khi đó rõ ràng đã muốn chạy.

“Mẹ, kỳ thật......”

“Ngụy anh, ta có việc hỏi ngươi.” Ngu tím diều tựa hồ cũng không muốn nghe nhiều giải thích, nàng chỉ là vẻ mặt nghiêm túc mà đối Ngụy Vô Tiện nói: “A Ly là chết như thế nào?”

Ngụy Vô Tiện chinh lăng tại chỗ, tựa hồ không biết nên như thế nào mở miệng.

“Mẹ!”

“Ngươi câm miệng!” Ngu tím diều đối giang trừng hô, ngược lại lại mặt hướng Ngụy Vô Tiện, “Ta ngày đó đi hỏi kim lăng, ta mới biết được nguyên lai hắn từ nhỏ liền không có mẫu thân. Ngụy anh, ta liền hỏi ngươi, A Ly nàng gả tới rồi kim lân đài, không có ôn gia, lại có cái gì có thể uy hiếp đến nàng sinh mệnh? Nàng rốt cuộc là chết như thế nào!”

“Ta......” Ngụy Vô Tiện tựa hồ có chút phát run, hắn cúi đầu, không dám nhìn thẳng ngu tím diều đôi mắt.

“Là ta làm hại.”

Tím điện trong nháy mắt quang mang đại trướng, giang vãn ngâm thấy không khí không đúng, vội vàng đi lên trước.

“Mẹ, ngươi đừng nghe hắn nói, hắn tính xấu không đổi chuyện gì đều thích hướng trên người ôm. A tỷ chết...... Sự ra có nguyên nhân, năm đó sự, kỳ thật, ai cũng nói không rõ...... Mẹ, kỳ thật hôm nay Ngụy Vô Tiện nguyên bản là muốn cho ngươi cùng phụ thân hòa hảo, chúng ta......”

Ngu tím diều bình tĩnh lại, nghe thấy giang vãn ngâm theo như lời, cũng chỉ là chuyển qua thân đi.

“Không cần phải.”

“Ta ly hắn, chẳng lẽ còn không được sao.”

 đương dìu già dắt trẻ giang tông chủ đi tới vân thâm không biết chỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ