Chương 14
Giang ghét ly chậm rãi đổ một ly trà, đem nó nhẹ nhàng đặt ở Ngụy Vô Tiện trước mặt. Ngụy Vô Tiện mang trà lên, chậm rãi nhấp một ngụm, trừu trừu lông mày, toét miệng.
“Quả nhiên ta còn là uống không quen loại này lại khổ lại sáp ngoạn ý, thứ này rốt cuộc nơi nào so rượu hảo uống!”
Giang ghét ly che miệng cười khẽ, “Uống không quen liền không cần uống lên, chỉ là nơi này cấm rượu, cho dù có lam nhị công tử che chở, A Tiện cũng vẫn là muốn ủy khuất một chút.” Nói liền đi lấy Ngụy Vô Tiện trong tay chén trà.
Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên né tránh giang ghét ly tay, ngẩng đầu lên, đem trong chén trà trà uống một hơi cạn sạch. “Không cần! Sư tỷ thân thủ phao trà, liền tính lại khổ cũng là ngọt!”
“Ngươi nha.” Giang ghét ly cười khẽ thu hồi tay, lại không hề cấp Ngụy Vô Tiện châm trà. Chỉ là từ bàn hạ lấy ra một cái tiểu bình sứ, phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt.
Ngụy Vô Tiện có chút tò mò đem bình sứ cầm lấy, phóng tới chóp mũi tinh tế vừa nghe, tức khắc cười nở hoa.
“Vân mộng quế hoa nhưỡng! Sư tỷ ngươi như thế nào có cái này!” Ngụy Vô Tiện gấp không chờ nổi uống một ngụm, môi răng lưu hương, quen thuộc thơm ngọt vị làm hắn phảng phất về tới đã từng ấm áp gia.
“Nguyên bản ta là mua cho ngươi, ai biết còn không có tới kịp cho hắn liền chạy đến nơi đây tới.” Giang ghét ly nhìn trước mắt cái này dung mạo đại biến đệ đệ, có chút muốn nói lại thôi.
“Hắc hắc, không cho hắn vừa lúc, đừng tiện nghi kia tiểu tử.” Ngụy Vô Tiện lại uống một ngụm, tựa hồ say mê trong đó.
“A Tiện, ngươi......” Giang ghét ly dừng một chút, tựa hồ không biết nên như thế nào mở miệng dò hỏi. “Ngươi dung mạo là chuyện như thế nào? Ngươi ra quá chuyện gì sao?”
Ngụy Vô Tiện tươi cười cứng lại rồi. Hắn chậm rãi buông trong tay bình rượu, nghĩ nghĩ, thở dài, lẩm bẩm tự nói: “Lừa không được a tổng muốn nói.”
Hắn nhìn vẻ mặt mờ mịt giang ghét ly, chậm rãi từ vị trí thượng đứng lên. “Sư tỷ cảm thấy ta trừ bỏ dung mạo, còn có chỗ nào thay đổi sao?”
Giang ghét ly tinh tế mà đánh giá một chút Ngụy Vô Tiện, suy nghĩ sau một lúc lâu, nói: “Phía trước chưa từng lưu ý, A Tiện, ta nhớ rõ, ngươi ở ba năm trước đây liền so hiện tại cao……” Tựa hồ là nghĩ đến cái gì, giang ghét ly chậm rãi mở to hai mắt nhìn.
Ngụy Vô Tiện lại thở dài, ngồi xuống. “Không phải ta biến lùn, sư tỷ. Này thân thể không phải ta.”
Thấy giang ghét ly có chút kích động, Ngụy Vô Tiện vội vàng trấn an nói: “Sư tỷ đừng lo lắng, ngươi trước hết nghe ta nói.”
Giang ghét ly dần dần bình tĩnh trở lại, ánh mắt lại có chút nôn nóng mà nhìn Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là uyển chuyển chút.
“Sư tỷ có biết, Liên Hoa Ổ bị ôn gia người đoạt?”
Giang ghét ly gật gật đầu, “A Trừng cùng ta nói, phụ thân cùng mẹ bị ôn trục lưu giết, Liên Hoa Ổ...... Không có.”
“Này giang trừng, như thế nào cái gì đều nói.” Ngụy Vô Tiện ngầm phun tào nói, hắn nguyên bản không nghĩ nói này đó.
“Hắn vẫn là nói gì đó?”
Giang ghét ly có chút do dự nhìn hắn một cái, “Ngươi Kim Đan...... Bị ôn trục lưu hóa, ngươi bị ôn tiều ném vào bãi tha ma. A Tiện, ngươi nói cho sư tỷ, có phải hay không lúc ấy......”
“Sư tỷ đừng lo lắng, không thể nào, ta từ bãi tha ma ra tới.” Ngụy Vô Tiện chặn lại nói, trong lòng âm thầm may mắn giang vãn ngâm không có đem mổ đan loại này nghe đi lên khiến cho sư tỷ lo lắng sự nói ra đi.
Một cái buổi chiều, Ngụy Vô Tiện cùng giang ghét ly nói xạ nhật chi tranh ôn gia như thế nào diệt vong, hắn lại như thế nào trở thành Di Lăng lão tổ, như thế nào cùng Giang gia giả ý quyết liệt lại cuối cùng hại Kim Tử Hiên mệt chết giang ghét ly.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên quỳ gối giang ghét rời khỏi người trước.
“Sư tỷ, thực xin lỗi, thực xin lỗi......” Ngụy Vô Tiện cúi đầu, thân thể có chút phát run. Câu này “Thực xin lỗi”, hắn thiếu sư tỷ mười ba năm.
Giang ghét ly vội vàng tiến lên đỡ lấy Ngụy Vô Tiện. “A Tiện, ngươi trước lên.” Nề hà nàng lực lượng chung quy không có Ngụy Vô Tiện đại, cũng cuối cùng là không có thể đem Ngụy Vô Tiện từ trên mặt đất túm lên.
Giang ghét ly giả vờ tức giận nói: “Ngươi trưởng thành, sư tỷ nói đều không nghe xong?”
Ngụy Vô Tiện nghe xong, vội vàng từ trên mặt đất bò dậy. “Sao có thể! Sư tỷ đừng tức giận!”
Giang ghét ly nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện có chút kinh hoảng thất thố bộ dáng, vươn tay bắt lấy Ngụy Vô Tiện run rẩy tay, một cái tay khác vỗ ở mặt trên nhẹ nhàng chụp phủi.
“Chúng ta về nhà.”
Ngụy Vô Tiện mở to mắt, phảng phất không rõ giang ghét ly đang nói chút cái gì.
Giang ghét ly mỉm cười, “Ta thế khi đó ‘ ta ’ nói xong câu nói kia, ‘ chúng ta về nhà ’.”
Ngụy Vô Tiện lại khống chế không được trong mắt nước mắt, bổ nhào vào giang ghét ly trong lòng ngực, lên tiếng khóc ra tới.
Giang ghét ly vỗ Ngụy Vô Tiện bối, nhẹ giọng nói: “Có lẽ lúc ấy ta sẽ trách ngươi, nhưng A Tiện, ngươi vĩnh viễn là ta đệ đệ.”
“Cho dù bị tiên môn bách gia vì này phỉ nhổ, ngươi vẫn cứ không mất đi bản tâm.”
“Cho dù chúng bạn xa lánh, A Tiện đều vẫn là A Tiện.”
“Ngươi làm thực hảo.”
“Tỷ tỷ thực vì ngươi kiêu ngạo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
đương dìu già dắt trẻ giang tông chủ đi tới vân thâm không biết chỗ
Humorhttps://fushicangyan.lofter.com/post/1f0b176e_1c7124d33