Chương 5
Giang phong miên mày nhăn khẩn chút. Mới vừa rồi ngoài cửa kia nói chuyện người ngữ điệu làm hắn cho rằng tiến vào sẽ là Ngụy anh, mà khi cái kia một thân hắc y bên hông xứng sáo nam tử tiến vào sau hắn mới phát hiện, hắn căn bản không quen biết người này.
Nhưng thật ra giang vãn ngâm, thấy người này tiến vào sau khó được điều hạ mi, tựa hồ rất có xem náo nhiệt ý tứ.
Ngụy Vô Tiện thực vô tội. Nguyên bản hắn đang cùng Lam Vong Cơ ở dưới chân núi quán rượu trung chè chén ( đương nhiên chỉ có hắn một cái ở uống ), lại đột nhiên bị hấp tấp xông tới lam tư truy lôi kéo chạy lên núi nói thẳng có việc gấp. Hắn nhìn đứa nhỏ này ngày thường ôn ôn nhã nhã mà, hiện tại lại liền “Không thể chạy nhanh” gia quy đều không rảnh lo, có lẽ thật là có việc gấp, liền lôi kéo Lam Vong Cơ cùng nhau triều sơn thượng đi.
Quá mức vội vàng hậu quả là hắn đã quên hỏi đến tột cùng đã xảy ra cái gì đại sự.
Thế cho nên hắn từ tiến nhã thất môn khởi liền thu được đông đảo ánh mắt lễ rửa tội.
Tình huống như thế nào đây là? Tập thể xem mắt đại hội?
Ngụy Vô Tiện không đàng hoàng mà nghĩ, sau đó hắn liền thấy lôi kéo giang vãn ngâm tay ngu tím diều, cùng bị kim lăng dính giang ghét ly.
Hắn bỗng nhiên tưởng xoay người liền đi.
Hắn giống như đột nhiên minh bạch mới vừa rồi giang vãn ngâm hướng hắn đầu tới ánh mắt hàm nghĩa. “Ngươi xem làm.”
Ta nhưng đi ngươi đi. Ngụy Vô Tiện tưởng, đây đều là chút chuyện gì.
Nhiều năm trôi qua đột nhiên liền nhìn đến giang phong miên vợ chồng, một chút chuẩn bị đều không có đánh cái trở tay không kịp.
Cố tình này mấy người đều là bị hắn trực tiếp hoặc gián tiếp hại chết.
Điểm này, là tiên môn bách gia cam chịu, cũng là Ngụy Vô Tiện chính mình sở thừa nhận rồi lại không dám đối mặt.
Vai phải thượng đột nhiên đánh thượng một bàn tay, Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn lại, là Lam Vong Cơ. Chỉ thấy Lam Vong Cơ đối hắn lắc lắc đầu, ý bảo hắn bình tĩnh.
Nhưng hắn lại sao có thể bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng mà giang phong miên cũng không có cho hắn quá nhiều thời giờ, chỉ nghe hắn hỏi: “Vị công tử này, cũng là Lam gia người sao?”
...... Tuy rằng nào đó ý nghĩa thượng hắn nói giống như không sai, nhưng trực giác nói cho Ngụy Vô Tiện nếu hắn gật đầu giang vãn ngâm sẽ hoàn toàn không màng tông chủ mặt mũi ở chỗ này đem hắn đại tá tám khối.
Hơn nữa hắn cũng không biết nên như thế nào trả lời. Thân phận của hắn ở còn không có trải qua quá vân mộng biến đổi lớn giang phong miên vợ chồng trước mặt có vẻ đặc biệt xấu hổ.
Hắn tổng không thể nói “Giang thúc thúc ngươi hảo ta là A Tiện ta hại chết sư tỷ còn liên luỵ toàn bộ Liên Hoa Ổ cuối cùng chết không toàn thây hiến xá mà về”. Liền chính hắn đều cảm thấy hỗn đản.
Trầm mặc thật lâu sau, hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, vì thế chắp tay hành lễ nói: “Gặp qua giang tông chủ, vãn bối, mạc huyền vũ. Lan Lăng Kim thị đệ tử, kim lăng tiểu thúc.”
“Ha?” Không đợi những người khác phản ứng lại đây, kim lăng trước kêu một tiếng. Hắn không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ thề thốt phủ nhận chính mình thân phận, càng không nghĩ tới hắn sẽ kéo Kim gia xuống nước.
“Cái gì tiểu thúc! Ngươi...... Ngươi......” Kim lăng chỉ vào Ngụy Vô Tiện “Ngươi” nửa ngày, cũng không biết nên nói chút cái gì.
“Ai ta nói kim lăng, tuy nói ta và ngươi phụ thân là dị mẫu huynh đệ, nhưng ta giúp ngươi nhiều ít, a? Vong ân phụ nghĩa a kêu ta thanh thúc thúc làm sao vậy?” Ngụy Vô Tiện bế lên cánh tay, vẻ mặt không sao cả nói.
Đến nỗi nội tâm cuồng phong sóng lớn, ai lại rõ ràng đâu?
Giang trừng ở một bên lạnh lùng liếc liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, chưa nói cái gì, chỉ là quay đầu đối kim lăng nói: “Ta nhưng không dạy qua ngươi lấy thân phận lấy người.”
Không phải cùng ta lại có quan hệ gì? Kim lăng tưởng, ta làm sai cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
đương dìu già dắt trẻ giang tông chủ đi tới vân thâm không biết chỗ
Humorhttps://fushicangyan.lofter.com/post/1f0b176e_1c7124d33