Chương 13
“Lần trước tới thời điểm không như thế nào hảo hảo dạo quá, ai có thể nghĩ đến lại đến nơi này thế nhưng đã là mười mấy năm sau.” Giang trừng đứng ở Thải Y Trấn nội cảm thán nói.
Đáng tiếc Ngụy Vô Tiện không cùng nhau lại đây, lần trước hắn còn sảo muốn uống nơi này thiên tử cười. Giang trừng nghĩ, nhìn đứng ở bên người giang vãn ngâm, tổng cảm thấy có chút vi diệu.
“Uy, kia ai.”
Giang vãn ngâm chậm rãi nhìn về phía giang trừng, “Chúng ta là một người, cái gì kêu ‘ kia ai ’?”
Giang trừng có chút biệt nữu, “Hành đi như thế nào đều được, ta hỏi ngươi, Ngụy Vô Tiện đâu? Hắn không cùng ngươi ở bên nhau?”
Giang vãn ngâm một đốn, yên lặng nhìn về phía nơi xa cường lôi kéo kim lăng nơi nơi chạy “Mạc huyền vũ”.
“Chính ngươi tưởng.”
Ha?
Giang trừng có chút không thể hiểu được, nhưng mà giang vãn ngâm không hề để ý tới hắn, đã dạo bước hướng “Mạc huyền vũ” đi đến.
“Uy, kim lăng không thể uống rượu. Ngươi nhìn xem ngươi, nào có trưởng bối bộ dáng.” Giang vãn ngâm vẻ mặt ghét bỏ bắt lấy tính toán rót kim lăng rượu Ngụy Vô Tiện tay, đem “Chịu đủ tàn phá” kim lăng từ Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực túm ra tới.
“Cái gì trưởng bối, giang trừng ngươi đừng quên, ta từ thân thể đến tâm lý tuổi nhưng đều cùng lắm thì kim lăng vài tuổi. Nói nữa, là kim lăng chính mình tưởng uống!” Ngụy Vô Tiện tại chỗ kháng nghị, hắn bế lên tay dù bận vẫn ung dung mà nhìn giang vãn ngâm.
Giang vãn ngâm nguyên tưởng phản bác, lại đột nhiên nhớ tới Ngụy Vô Tiện chết thời điểm giống như xác thật không lớn, liền lại ngậm miệng. Chỉ là tà hắn liếc mắt một cái, nhìn hắn vẻ mặt “Vui sướng khi người gặp họa”, giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương.
“Ngươi vài tuổi còn so đo cái này.”
“Hắc hắc.” Ngụy Vô Tiện ngẩng mặt cười “Ta ba tuổi, thế nào?”
Kim lăng vẻ mặt dại ra nhìn Ngụy Vô Tiện, tuy là hắn đã biết rõ Ngụy Vô Tiện không biết xấu hổ trình độ, cũng không nghĩ tới hắn có thể làm được như vậy.
“Kim lăng tại đây, ngươi xấu hổ không xấu hổ.” Giang vãn ngâm nhíu nhíu mày, còn muốn nói cái gì, lại nhìn đến giang trừng đã đã đi tới, liền không hề mở miệng. Buông ra kim lăng, đi hướng Ngụy Vô Tiện.
“Ngươi không phải nói muốn tới nơi này uống thiên tử cười? Bản tông chủ hôm nay liền phá lệ bồi ngươi uống một lần, mang ơn đội nghĩa đi ngươi.”
“Lăn lăn lăn.” Ngụy Vô Tiện vươn nắm tay nhẹ nhàng dỗi giang vãn ngâm vai, hai người liền song song đi vào một cái tiệm rượu.
Kim lăng thấy nhà mình cữu cữu bỏ xuống chính mình cùng Ngụy Vô Tiện chạy, nhất thời có chút mộng bức. Quay đầu thấy giang trừng đứng ở chính mình bên người đồng dạng có chút không biết làm sao sau trầm tư sau một lúc lâu, kéo qua giang trừng liền nói: “Tiểu cữu cữu, chúng ta đừng động bọn họ, chúng ta chơi chúng ta đi. Thải Y Trấn ta tùy tư truy cảnh nghi bọn họ đã tới vài lần, ta mang ngươi đi dạo.”
Giang trừng suy nghĩ dù sao chính mình cũng không địa phương đi chi bằng đi theo cái này tiện nghi cháu ngoại khắp nơi đi dạo, chỉ là......
“Vì cái gì ta là ‘ tiểu cữu cữu ’?” Không duyên cớ lùn đồng lứa?
Kim lăng nhưng thật ra vẻ mặt tự nhiên, “Ngươi so hiện tại cữu cữu tiểu a đương nhiên là tiểu cữu cữu.” Sau khi nói xong đột nhiên thổi tiếng huýt sáo. “Tên kia ở tiên tử đều không thể đi theo, vừa lúc bọn họ đi rồi ta làm tiên tử lại đây, cữu cữu thực thích tiên tử cho nên tiểu cữu cữu ngươi cũng nhất định thực thích.”
“Tiên tử?” Giang trừng có chút buồn bực, chẳng lẽ sư tỷ hài tử đã có ý trung nhân?
Bất quá theo một cái màu đen linh khuyển chạy như bay mà đến, hắn nghi hoặc liền giải khai.
“Đây là ‘ tiên tử ’?” Giang trừng vui mừng mà ngồi xổm xuống vuốt ve tiên tử mao, tiên tử bị cái này “Thu nhỏ lại bản” giang trừng sờ thoải mái, thấp giọng phát ra “Khò khè khò khè” thanh âm.
Ngày thường đều cùng Ngụy Vô Tiện ngốc tại một khối, đã lâu không có giống như vậy gần gũi tiếp xúc cẩu. Giang trừng tưởng.
Giang trừng chính mình biết, hắn nguyên là cực thích cẩu.
Cứ như vậy hai cậu cháu vui sướng ở Thải Y Trấn chơi một ngày, chờ đến ăn uống no đủ giang vãn ngâm cùng Ngụy Vô Tiện tìm được bọn họ khi đã là hoàng hôn.
“Chơi rất vui vẻ a?” Giang vãn ngâm bản cái mặt nhìn về phía kim lăng, “Như vậy vãn còn không biết tới tìm chúng ta?”
Kim lăng bị nhà mình cữu cữu ánh mắt nhìn chằm chằm thẳng phát mao, nội tâm chửi thầm rõ ràng là tiểu cữu cữu chính mình chơi hải dẫn tới hai người quên trở về.
“Ai tính,” Ngụy Vô Tiện từ giang vãn ngâm phía sau toát ra tới, duỗi tay vỗ vỗ giang vãn ngâm vai. Bởi vì thân cao nguyên nhân cái này động tác thoạt nhìn còn có một chút buồn cười. “Hài tử sao ham chơi là bình thường. Chúng ta lúc ấy có thể so hắn điên nhiều.”
“Không phải ‘ chúng ta ’, là ngươi. Ta nhưng không bồi ngươi điên.” Giang vãn ngâm sửa đúng nói.
“Hành hành.” Ngụy Vô Tiện tùy ý mà xua xua tay, “Như thế nào đều hảo, chúng ta chạy nhanh trở về, lam trạm còn......” Nói một nửa, Ngụy Vô Tiện đột nhiên dư quang thoáng nhìn một thứ, nháy mắt cứng còng thân mình.
Kim lăng nguyên bản đang nghe Ngụy Vô Tiện nói chuyện, thấy hắn nói một nửa không cấm có chút nghi hoặc. Ngẩng đầu theo Ngụy Vô Tiện ánh mắt nhìn lại, tức khắc trong lòng cũng đã phát hoảng,.
Ngụy Vô Tiện bọn họ tìm được hắn khi hắn còn ở du ngoạn, tự nhiên cũng đã quên làm tiên tử chính mình đi về trước.
“Cẩu cẩu cẩu cẩu cẩu cẩu a a a a!” Ngụy Vô Tiện nhìn “Mặt lộ vẻ hung quang” tiên tử, hét thảm một tiếng xuất khẩu, tức khắc xoay người chạy không có ảnh.
Ở một bên giang vãn ngâm vô lực đỡ trán, phân phó kim lăng đem tiên tử tiễn đi sau xoay người chuẩn bị đi phụ cận trên cây đem Ngụy Vô Tiện nắm trở về.
Mà ở một bên thấy được toàn quá trình giang trừng sẽ nhớ tới “Mạc huyền vũ” kia có chút quen thuộc tư thái, vẻ mặt hắc tuyến gọi lại giang vãn ngâm.
“Ngụy Vô Tiện?” Giang trừng ngón tay hướng “Mạc huyền vũ” rời đi phương hướng.
Giang vãn ngâm nhướng mày, không tỏ ý kiến.
Giang trừng mặt càng đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
đương dìu già dắt trẻ giang tông chủ đi tới vân thâm không biết chỗ
Humorhttps://fushicangyan.lofter.com/post/1f0b176e_1c7124d33