Ang mahiwagang BOLA at ESPADA

737 13 2
                                    

(Still Jake's POV)

 

Naka DRUG's na ata ako eh? Kahit ano-ano na ang naiisip kong KABAKLAAN kay Kevin.

"Anong tinitingin-tingin mo diyan? Siguro naga-gwapuhan ka lang saakin noh? INSECURE ang tawag diyan JAKE!" 

(-______-)

"Anong insecure? Alam ko naman na wala ng mashihigit pa sa KAGWAPUHAN KO" 

Etong lalakeng to, kahit anong sinasabi.

"TAMA NA NGA YAN! KAYONG DALAWA NA NGA LANG DYAN ANG NAG-UUSAP NAGLOLOKOHAN PA KAYO! MGA ULOL!"  Sigaw ni Michael.

Anong naglolokohan? Sinasabi ko lang naman ang totoo, diba readers?Nakita nyo ung cover ang HOT ko kaya.

 

"TARA NA MATULOG NA TAYO MA-AGA PA TAYO BUKAS!" Sigaw naman ni Lance.

 

Nagkatitigan nanaman kami ni kevin, iniwasan ko na lang. Baka mahulog pa yan saakin, hindi ko pa masalo. NYAHAHA!

{>_____<} Mukha niya , halatang nainis.

 

Naglalakad kami papunta sa DORM. Nauunang maglakad sila Lance at Micolo.

Ako naman, nasalikod nila habang si Kevin nasa likod ko. 

"Ah Ke-"  May sasabihin sana ako, pero --

"ARAY KO!!!"

O_____________o AKO

(>/////////////////////<) Siya

 

 Kevin's POV

Ang kapal-kapal mo talaga JAKE! Nakakinis ka!

Ang feeling mo! Sus, kung papabotohan tayo sa mga reader kung sino ang mas GWAPO ! Ako mananalo. 

At sabi naman ni Michael , naglolokohan daw kami? Hindi kaya. 

Nauna na nga sila. Ako pinaka-likod na naglalakad, nagmumuni-muni ako sa mga nangyayari ngayon. Ano na lang kaya kung malaman niya na GIRLALU ako?

Napaparanoid na ako! TSK

Gra--

"Ah Ke-"  

"ARAY KO!!!" Napasigaw ako sa sakit !

I ALWAYS make PAPANSIN to HIM ♥ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon