Third Person's POV
"Oh? Anjan na ba ang lahat na gamit nyo? " Tanong ng gurong si Ms. S. sa mga estudyante.
"Opo, Ms. S " -Tugon naman nila.
Nandito sila sa labas Quadrangle habang kada seksyon ay isa-isa ng pumapasok sa BUS. First class ang kinuha nila. May WIFI, FLAT SCREEN TV at AC pa. Mayaman nga pala ang Academy na ito. Tatlong seksyon lang naman ang 4th year. Ang seksyon na kinabibilangan nila Kevin ay ang pinaka-una. Kumbaga ay class-A.
Para namang pinaksakluban ng lupa at langit ang mukha ni Lance ng papasok na ito sa loob ng bus. Hindi naman maikakait ang pagka-inis ni Jake sa Magtotour sakanila, dahil palagi itong nakadikit kay kevin , na itinatangi niya na nagseselos siya sa magandang dalaga.
Sakabila naman , si Micolo ay masayang nakikipag-usap kay Garry. Mukhang nagkakadebelopan na ang dalawa. Inaasar sila ng mga tao samloob na ang sweet-sweet nila. Nakmumukha naman daw silang magsyota. Iniinda naman nila Garry at Micolo ang mga chismoso sa paligid nila, hindi kasi nila alam na babae ang katabi niya sa bus. Natatawang naiisip ni Micolo.
Lance's POV
Ano ba yan, bakit andito pa kasi yang babaeng yan. Tsk. Hindi ako makakabwelo nito ang ingay-ingay ang kulit-kulit parang hindi nauubusan ng sasabihin. Oo, ate ko siya. Matanda siya saakin ng 2 taon. Ewan ko kung pano yan napadpad dito at gustong magtour saamin, sabagay kilala naman niya nang principal dito. Bestfriend kuno. (TToTT)
"Parang hindi na maipinta ang mukha mo dyan lance." Singhal saakin ng katabi kong si kevin.
"Pssh." Yan nalang ang nasabi ko sakanya , wala eh. Wala ako sa mood.
Badterp.
*Vibrattteeeeeeee*
(1 message received)
Sino namang nilalang ang magtetext ng ganitong oras?
*Vibrattteeeeeeee*
(1 message received)
Oh? may isa pa. tss. Tinignan ko yung inbox ko.
*Scroll*
Nakita ko sa inbox ko ang dalawang patay na patay kay KEVIN~!
You read it right!
Jake Message you.
Jhulien Message you.
Uunahin ko na si Ate Jhulien at baga mag-init ang dugo nito saakin, mag-karon pa ng WAR.
*Opening message.
From: Jhulien
Baby Brother! Palit tayo ng upuan! Dyan ako kay Kevin! Bilis! Andito ako sa may unahan. Text back Asap.
BINABASA MO ANG
I ALWAYS make PAPANSIN to HIM ♥ (Completed)
Teen FictionSi Kelly ay isang babaeng pursigidong gawin ang mga bagay para sa lalaking mahal nya na si Jake. Lagi siyang nagpapansin at sunod ng sunod kay Jake, pano kung nag-aaral na si Jake sa Private School na lalaki lang ang mga estudyante. Susundan pa ka...