Chapter 3: New

125 14 0
                                    


Cái vật đó từ từ bước ra.

Không, không phải là người.

Đó là những điều Virgo có thể thốt ra khi thấy vật đó. Nó không tin vào mắt mình. Không thể nào! Mồ hôi Virgo túa ra. Chân nó không trụ vững, trân trân nhìn cái thứ từ từ bỏ mũ áo choàng xuống.

Một khuôn mặt xuất hiện. Nó trắng toát, hai mắt đỏ ngòm, hốc mắt sâu như mắt rắn. Tay chân vật đó khẳng khiu và ốm yếu. Nó vung đũa phép và hét:

- Avada Kedavra

Scorpio hét:

- Stupefy

Cái tia ánh sáng xanh và lửa đụng nhau, nảy một cái khiến cả hai bên bị hất văng. Scorpio và Virgo lồm cồm đứng dậy.

- Petrificus Totalus

Virgo hét lên. Một tia ánh đỏ từ đũa phép cô bé ánh ra, nhắm thẳng vào cái thứ đằng trước. Nó chặn và dội ngược lại về phía Virgo. Cô bé lẩm nhẩm và tia sáng biến mất. Scorpio hỏi:

- Ngươi là ai?

Kẻ kia không biểu hiện sẽ trả lời. Hắn ung dung, ngồi xuống phiến đá.

- Ta là ai à? Đoán xem.

Không chịu nổi thái độ cợt nhả của hắn, Virgo phóng ra câu thần chú, xoáy mạnh về phía hắn.

- Chết đi tên khốn.

- Virgo.

Scorpio quay mặt về phía Virgo và hét lên. Nó xoay người lại. Hắn đã biến mất.

Nhưng nó đã nhận ra điều mà hắn cố nói.

" Vo..mor...t. "

Vomort? Là gì?

- Tớ không ngờ bồ lại để hắn thoát, Scorpio.

Virgo giận dữ quát lên. Chuyện quái gì xảy ra? Tại sao tên đó lại vào được khuôn viên trường? Một tá câu hỏi đang hiện sẵn trong đầu nó.

- Này! Bồ có nghe tớ nói không vậy?

Scorpio không nói không rằng. Nó tóm lấy sách vở, nói:

- Chúng ta đi thôi, tiết học sắp bắt đầu rồi.

Đoạn, nó đi về phía trước chẳng đợi cho Virgo lên tiếng. Cô bé khó hiểu nhìn cậu bạn.

Cancer lẫn Libra không tin được. Kẻ đột nhập?

- Này Virgo, bồ có chắc không thế? Kẻ đột nhập? Sao có thể!

- Thề có ông Merlin, tôi chắc chắn với bạn rằng chính tôi và Scorpio đã đấu nhau với hắn, thưa bạn Cancer.

Virgo dí góc cuốn sách vô mặt Cancer ở mỗi từ nó thốt lên. Cancer không hỏi nữa. Thằng bé nhìn qua Scorpio đăm đăm suy nghĩ.

- Mấy bồ có thấy mặt hắn ta không.

- Có, kinh khủng.

Virgo nhớ lại. Cô bé rùng mình.

- Tớ chưa bao giờ thấy một thứ như thế. Cảm giác như gặp bọn Giám Ngục vậy. Hắn ốm, trắng toát, mắt đỏ tươi. Cảm giác như rắn vậy.

Tiểu thuyết 12 chòm sao - HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ