Mùa Quidditch đang tới gần. Tần suất Aries ở cùng với Taurus và Gemini gần như không có. Hỡ học xong là con bé bị Anson Mikle kéo đi tập. Anson Mikle là đội trưởng Quidditch của Gryffindor. Còn Taurus quyết làm cho xong đống bài tập mà thầy Snape giao nên con bé tự nhốt mình trong thư viện từ sáng đến giờ. Thế nên Gemini đành một mình đi đến Đại Sảnh ăn tối. Nó đến bên dãy Ravenclaw và ngồi xuống. Gắp cho mình một cái đùi gà và miếng bơ, con bé ăn hết một cách ngon lành. Gemini chưa đứng hẳng dậy, nó ngồi đó nhâm nhi ly rượu nho và tận hưởng không khí se se lạnh có trong tòa lâu đài. Vừa uống, nó nghe loáng thoáng tiếng thì thào bên cạnh.
- Bồ có chắc không Libra?
Đứa con trai có mái tóc đỏ ngồi kế nó hỏi.
- Mình chắc chắn. Giấc mơ ngày càng rõ hơn.
Thằng bạn bên cạnh thằng tóc đỏ đáp lại. Thằng bé trả lời với chất giọng lo lắng. Nó nói tiếp.
- Trong giấc mơ, bồ biết đó, kiểu như ... ờ ... cái thứ ... mà xuất hiện trong giấc mình ... như đang cố ... nhắ ... nhắc cho mình thứ gì đó. Và cái thứ đó có ngoại hình như ... bồ ghé sát lại nữa đi, lỡ có ai phát hiện.
Thằng bé tên Libra lấm la lấm lét. Nó cố hết sức kéo bạn mình lại gần. Gemini với bản tính tò mò nhích lại thêm xíu.
- Nó có ngoại hình như Virgo tả ấy.
- Mình thì sao?
Hai thằng nhóc giật mình. Gemini cũng giật mình trước sự xuất hiện của đứa thứ ba. Là Virgo. Cô bé vác cây chổi trên vai, trán vẫn lấm tấm vài giọt mồ hôi. Tay còn lại chống hông nhướn mày về phía hai thằng bạn. Libra và Cancer thở phào.
- Bồ làm tụi này giật mình. Tập xong rồi à?
- Ừ, anh Anson, bồ biết một khi ổng nghiêm túc là dù bọn mình có than trời thì ổng cũng bỏ ngoài tai, bắt bọn này tập thiếu điều sắp chết luôn. Giờ mới được tha nè. Cancer, bồ có thể cho mình ổ bánh mì được không? Mình sắp chết đói đến nơi rồi.
Nói đoạn, Virgo ngồi xuống bàn Hufflepuff. Cô bé cạp ngay ổ bánh mì mà Cancer đưa và ăn một cách ngon lành. Tụng vô miệng đống thức ăn, Virgo nói:
- È ibra, ãy ồ ói ì ậy?
Libra đơ luôn. Nó quay sang Cancer hỏi:
- Cậu ấy nói gì vậy?
Cancer ngoạm miếng đùi gà, đáp:
- " Nè Libra, nãy bồ nói gì vậy? ", cậu ấy hỏi vậy đó.
- Tớ nghĩ nên kêu thằng Leo và Scorpio lại. Mình sẽ kể nguyên một lượt...
Nó hít một hơi.
- Chuyện này liên quan đến Kẻ - mà – ai – cũng – biết – là – ai.
Virgo mở to mắt. Nó ngừng ăn, suy ngẫm một lúc rồi tiếp tục công việc của mình.
Gemini bên này hoảng hồn khi Libra nhắc về kẻ đó. Hàng trăm câu hỏi bao quanh nó. Chắc Aries đã tập xong, nó nhanh chóng đứng lên đi tìm hai cô bạn và kể cho hai đứa về chuyện mình mới nghe ngóng được.
Sagittarius cảm thấy khó hiểu. Thứ nhất, nó đang cầm trên tay bài tập về nhà của giáo sư McGonagall. Nó chắc rằng mình đã đọc trên quá 10 lần nhưng vẫn không hiểu yêu cầu đề bài đang nói. Thứ hai, nó không hiểu tại sao tên kia vẫn không ngừng đeo bám nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết 12 chòm sao - Hogwarts
Fanfictionmy world - magic the world which I master p/s: có thể các bồ sẽ thắc mắc làm sao cụ Dumbledore và thầy Snape còn sống , đơn giản là mình thích hai người đó nhưng các bạn yên tâm, trình tự vẫn vậy chỉ là mình cho hai người ấy đội mồ sống dậy thôi=).