Chapter 1: Friends

233 16 0
                                    


HOGWARTS SCHOOL

of  WITCHCRAFT and  WIZARDRY

Hiệu trưởng: Albert Dumbledore

(Huân chương Merlion đệ nhất đẳng, Phù thủy tối cao, Liên đoàn quốc tế phù thủy)

Kính gửi Ms.Lilibet,

Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho cô rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp thuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết.

Năm học sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cô chậm nhất là 31 tháng 7.

Trân trọng

Minerva McGonagall

Deputy Headmistress

............................................

Lướt sơ qua bức thư, Sagittarius không lấy làm bất ngờ mấy. Nó đã quen với việc này khi chứng kiến chị nó hét lên sung sướng khi nhận thư cú. Nó báo với mẹ rồi chuẩn bị đồ đạc theo mẹ tới Hẻm Xéo.

Chắc chắn nó sẽ vòi mẹ mua bằng được một con cú tuyệt vời, đủ để nó sai vặt.

Hẻm xéo – một nơi nhộn nhịp của giới phù thủy. Một nơi tuyệt vời để chuẩn bị cho năm học mới.

Sagittarius lẽo đẽo theo mẹ tới cửa hàng của phu nhân Malkin sắm cho mình bộ đồng phục. Một tá đứa nhìn có vẻ năm nhất đang loay hoay với đồng phục mình khiến Phu nhân Malkin mệt bở hơi tai, bà chạy qua chạy lại để chỉnh cho từng đứa. Mồ hôi nhếch nhác cùng với bộ váy bà đang mặc có vẻ sắp bung chỉ làm Sagittarius liên tưởng đến nhân vật hoạt hình mập mạp tối qua mới coi.

Chọn xong, Sagi tạm biệt mẹ, mua que kem dâu khổng lồ rồi nhanh chân chọn chỗ ngồi và thưởng thức thứ vừa mới mua. Mệt bở hơi tai. Hai đứa nhóc bên cạnh nó bàn tán sôi nổi về Hogwart, các nhà và cả Quidditch. Sagittarius nhăn nhó, ồn chết đi được. Nó cũng chả quan tâm việc phải về nhà nào, miễn năm học nó bình yên trôi qua là được. Vạn sự tùy duyên, nhỉ?

Tại tiệm sách Flourish and Blotts, một nhóm gồm 4 đứa đứng trước cửa tiệm, chúng nó đang đợi ai đó.

- Này Leo, bồ có chắc là Cancer sẽ đến không vậy?

Cô nhóc có mái tóc đỏ rực chán nhường nhướn mày hỏi về phía cậu bé đang dựa vào tường. Thấy đối phương không đáp lại, nó bực tức, không kìm lại cóc đầu thằng bé một cái.

- Đau! Làm sao mình biết được, mình chỉ nhận nhiệm vụ gửi thư cho cậu ta thôi, còn cậu ta không đi chả phải chuyện của tớ.

Tóc đỏ nhăn nhó, mặt cô bé dần chuyển sang gam màu giống tóc. Hình như núi lửa sắp phun trào.

- Bình tĩnh Virgo.

Một thằng bé có khuôn mặt cân đối, nhìn khá chững chạc so với đám còn lại ngăn con bé lại. Virgo tức giận quay sang thằng bé đó, hét lên:

- Làm sao mà mình bình tĩnh được, Scorpio. Bồ thử nghĩ đi, chúng ta đã đợi 2 tiếng rồi đấy.

- Cậu ta tới rồi kìa. – Cả hai nhìn theo hướng tay của thằng nhóc tóc bạch kim nãy giờ im lặng.

Tiểu thuyết 12 chòm sao - HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ