James's POV
Tui chưa từng nghĩ mình có thể tiếp tục làm quen với 1 Alpha mới nhưng Net thật sự quá khác biệt với những người trước kia. Tui cảm nhận được rằng tui rất được anh ấy trân trọng, từng lời nói, từng hành động anh ấy dành cho tui thật sự rất tuyệt vời, tui không nghĩ rằng 1 Alpha có thể dịu dàng được như thế. Nhưng lời tỏ tình chưa bao giờ là dễ nói, bức tường ngăn cả tui đến với anh ấy lại là giới tính thứ 2 của tui. Dù biết anh ấy khác những Alpha khác nhưng khi thấy anh ấy không có biểu hiện gì muốn tiến đến mối quan hệ lâu dài lại khiến tui tự ti hơn về bản thân mình có thể anh ấy cảm nhận được điều gì đó từ hương của tui và biết nó có thể làm được những gì. Nhưng tui không muốn mối quan hệ này chấm hết khi chưa kịp bắt đầu.
*Ting *Ting tin nhắn điện thoại James
*Net: Lâu rồi chúng ta không đến Deep Red Rose nhỉ? Em muốn hẹn nhau tại đó không?
*James: Ý kiến hay, em cũng nhớ Zee và NuNew lắm rồi
*Net: Sẽ có Tutor đi nữa đấy
*James: Vâng bạn trai anh ấy vừa chạy qua thông báo em đây kkk
*Net: Kkk Vậy hẹn em tại quán
Bốn người đến quán Deep Red Rose quen thuộc, đây dường như là địa điểm khởi đầu của 2 cặp đôi. Sau cái ngày định mệnh đấy Yim đã lập tức trở thành người yêu của Tutor không 1 chút đắn đo, thật không thể trách được vì Tutor thật sự là 1 người có thể là duy nhất chịu nổi và khen cái tính cách của nó dễ thương, đến người mù cũng có thể thấy Tutor anh ta mê Yim đến cỡ nào. Nhờ cặp đôi này mà phòng làm việc của tui, mọi người ngày nào cũng được no nê bởi cơm chó mà cặp đôi này phát cho. Nhìn 2 người này nhiều khi tui cũng thấy một chút ghen tị, tui cũng muốn có được tình yêu như thế với Net.
Net's POV
Tui và em James cũng đã qua lại với nhau được hơn 2 tháng, dù không coi là chính thức hẹn hò nhưng cũng đã quá hạn ở mức tìm hiểu nhau. Mỗi ngày trôi qua tui lại càng thấy không thể thiếu em ấy, từ tính cách, dáng đi, cử chỉ, .... Tui và em ấy hợp nhau ở mọi khía cạnh nhưng chỉ có chuyện Heat thì chưa từng trãi qua với nhau đêm nào, tui cảm nhận được rằng Rut của mình tệ hơn sau mỗi lần gặp em ấy, nhưng vì bệnh cuồng Omega dường như tui chả thể nói được cho em ấy biết về tình trạng của mình một phần vì sợ khi em ấy biết được sẽ buồn và bỏ tui như những Omega trước kia.
Hôm nay em ấy vẫn đẹp như mọi khi, bước vào quán với khí thế hơn người, bao nhiêu ánh mắt đều hướng về em ấy khiến tui không khỏi nổi cơn ghen, không tui chả là gì với em ấy thì lấy đâu tư cách để ghen với người khác. Hôm nay tui sẽ đem hết những gì tui đang trải qua để kể hết với em ấy, nếu cứ để nó kéo dài mãi chỉ khiến hai bên mệt mỏi hơn thôi.
~Yim: Anh ơi!!!! Em tới rồi này
~Tutor: (ôm eo) Đừng chạy như thế chứ, em té thì sao đây hả ?
~Yim: Em biết dù em có té thì anh cũng đỡ được em mà thôi!
~Tutor: (nhéo mũi) Không đùa thế, em mà té anh đau đấy
Quá hồi hợp nên mới rủ thằng bạn thân đến để ủng hộ tinh thần tui mà có vẻ như nó quên sự tồn tại của tui khi thấy Yim mất rồi.
~James: Hai anh đến lâu chưa?
~Net: Cũng vừa tới thôi
~Net: Hay chúng ta ra kia ngồi để không làm phiền đôi tình nhân này?
~James: Vâng Kkk
~Net: Tuần vừa rồi em có vẻ bận lắm nhỉ?
~James: Đúng vậy, Chúng em cứ phải chiều lòng sếp với mấy cái yêu cầu không đâu
~Net: Anh thật sự cũng muốn giúp em nhưng anh không có chuyên môn về ngành này
~James: Đâu chứ anh đã giúp em trong việc giải tỏa căng thẳng đấy
~Net: Kkk thì được mỗi chuyện đó
~James: Gì mà mỗi chuyện đó, chuyện đó cũng quan trọng lắm đấy, sực khỏe tinh thần mà
~Net: Quan trọng....
~James: .... Anh Net?! Anh sao vậy ?
~Net: À là anh có chuyện quan trọng muốn nói với em
~James: Vâng?
~Net: Anh ... uhm....
~James: Anh có sao không ? em thấy sắc mặt anh không được tốt !?
~Net: Anh... K.hông... S
Tui cảm nhận được nó rất rõ, Nó là cơn Rut
James's POV
Sao người anh ấy nóng quá, không lẽ nào, mình nghe được mùi hương tỏa ra từ người anh ấy, Rut, anh ấy đang bị Rut. Ở đây rất nhiều Omega mình phải làm gì đó nhanh lên mới được (chạy đến tủ khẩn cấp gần quầy Bar)
~Tutor: Có chuyện gì vậy James?!
~James: Hình như anh ấy tới Rut
~Tutor: Đưa anh ống tiêm
~James: (chuyền ống tiêm cho Tutor)
~Tutor: (Tiêm vào bắp tay Net) Zee anh có phòng nghỉ nào em có thể mượn không?
~Zee: Phía sau cánh cửa bên quầy
~Tutor: (dìu Net đi vào phòng)
*Một lát sau
~Tutor: (ra khỏi phòng)
~James: Rut của anh ấy hạ nhiệt chưa?
~Tutor: Tình hình không ổn lắm, tên này lờn với thuốc loại này rồi, cơn Rut vẫn còn
~James: Lờn thuốc ?!
~Tutor: Anh biết chính nó muốn tự mình nói với em nhưng với tình hình hiện tại giấu thì cũng chả có ích gì ( Bắt đầu kể về bệnh tình của Net)
~James: Anh ấy phải chịu đựng như thế chỉ vì không muốn tổn thương Omega?!
~Tutor: Nó thật sự không muốn em phải chịu một người Alpha không thể tỏa hương
~James: ..... (Suy nghĩ)
~James: Em nghĩ mình có thể giúp được anh Net !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thể là em (Abo) ~ NetJames
FanfictionĐây là fic mà mình đặt CP NetJames và vũ trụ ABO :))))