Em trai Omega

291 17 1
                                    


Tại Văn phòng tổng giám đốc của công ty J ông Angus đang hết sức điên đầu với thằng con trai của mình .

~Angus: Đừng nghĩ bấy lâu nay ta cho qua là con cứ làm tới như thế !

~Max: Dù ba có làm gì cũng không ngăn được con tìm kiếm em ấy đâu !

~Angus: Ta nói là nó đã chết từ lâu rồi!

~Max: Con không cần cái tin tức không hữu dụng của ba.

~Angus: Gia tộc ta bao đời đều là Alpha không cần sự hiện diện của Omega .

~Max: Vậy con trai ba cũng không cần cái gia tộc này nữa !

~Angus: Cứ thử mà bỏ gia tộc này đi coi con còn là gì.

~Max: Ngay từ đầu con cũng không thèm cái danh của gia tộc này, cái gia tộc coi Alpha là thượng đẳng và tất cả là giẻ rách.

~Max: Còn ba cố giết chết con mình chỉ vì nó là Omega, thậm chí đã phạm luật khi thử máu của em ấy trước tuổi vị thành niên nữa. KẺ MÁU LẠNH !

~Max: Con biết dạo này ba cũng cho người đến làm phiền người yêu của con. Con cảnh cáo ba nếu còn đụng đến người của con thì cái gia tộc này cùng ba sẽ phải chịu hậu quả không lường.

~Max: Ba cho là em con chết cũng không sao, con sẽ kiếm được em ấy và cho em ấy tình yêu mà hai người không muốn cho em ấy.

Nói xong Max đóng sầm cửa bỏ đi để lại ông Angus tức điên.

Ở bệnh viện nổi tiếng nhất thành phố hiện Net và James đang đến để khám về bệnh tình của Net.

~ Bác sĩ: Cậu mà chịu đựng Rut cỡ vài lần nữa có thể là không còn ngồi đây đâu!

~Bs: Cậu thật là trường hợp hi hữu nhất mà tui từng nghe nên cũng không thể kiếm ra được phương pháp tốt nhất. Tui cũng gần như đi vào bế tắc trong khi điều trị nhưng phép màu dường như có thật.

~Bs: (đưa ra biểu đồ và chỉ vào nó) Những chỉ số ngày trước đã dần ổn định mặc dù thế tui cũng khuyên cậu nên đến bệnh viện cỡ vài lần nữa để bảo đảm mọi thứ và cậu trai này (Chỉ James) tui có thể thấy trong hồ sơ là cậu cũng là trường hợp chỉ uống thuốc ức chế cho qua Heat, biết rằng cậu là Omega Trội nên việc này càng không tốt! Có thể trở tệ như Net đây nếu kéo dài. Dù sao thì hai người đã tìm thấy nhau, tui làm bs cũng rất mừng cho hai người.

>>>>>>>>>>

Bước ra khỏi bệnh viện, Net vui vẻ tột độ không ngừng nhìn James càng ngày nắm tay càng chặt .

~James: Anh đang làm em đau đấy.

~Net: Xin lỗi ! Anh chỉ quá vui vì thật sự không ngờ em sẽ là người sẽ cứu rỗi cuộc đời anh .

~James: Anh nói thế thì em cũng phải nói lại với anh điều tương tự. Em đã gần như không còn niềm tin vào Alpha và dùng thuốc để giải quyết vấn đề cho đến khi gặp anh thì suy nghĩ đó đã khác.

~Net: Nói cho văn vẻ là chúng ta sinh ra là dành cho nhau.

~James: KKK vâng đúng thật

Tỷ lệ xuất hiện của Omega trội là cực thấp và để Omega trội có được hương thơm điều khiển lại càng hiếm hơn nên chuyện Net gặp được James thật là kì tích, định mệnh

~Net: Chiều nay em có bận chuyện gì không?

~James: Chiều nay à?! Không, không bận gì cả. Anh cần em làm chuyện gì à?

~Net: Đúng! Cần em đi theo anh về nhà ra mắt Bố mẹ anh

~James: Anh định cưới em liền à!? Em còn chưa được cầu hôn mà!

~Net: KKKK đúng là anh muốn cưới em nhưng anh cũng không nhảy bước thế đâu. Anh dẫn em về 1 phần là giới thiệu em với nhà anh 2 là giải thích về chuyện bệnh của anh

~Net: Bố mẹ đã rất cố gắng tìm kiếm bác sĩ và nhà tâm lí học cho bệnh của anh, anh chỉ muốn cho hai người ấy biết rằng anh đã ổn và còn có được em người yêu kiều diễm này nữa ( tay ôm lấy eo James và kéo vào lòng mình)

~James: Gì mà kiều diễm KKK em thấy anh càng ngày càng sến nha

~Net: Biết sao đây khi ở bên em anh cứ cảm thấy mình văn thơ hơn ngày thường

~Net: (Nắm lấy tay James) Đi thôi! Về nhà anh nào !

~James: Vâng chúng ta đi ( nở nụ cười rạng rỡ nhất).

Chỉ có thể là em (Abo) ~ NetJamesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ