Deep Red Rose

484 18 3
                                    

Chương 2: Deep Red Rose

James's POV

Cuộc sống trong công ty của tui dạo này không được tốt lắm, tui làm tại phòng thiết kế và hiện tại chúng tui đang chạy dự án mới cho công ty. Cứ thế mỗi ngày hàng ngàn bản "Final" được gửi nhưng chả có cái nào được duyệt.

Đứng trong công ty giờ nghỉ trưa cùng đứa đồng nghiệp với cái miệng huyên thuyên của nó

~ Yim: Thật là nả mà !!! Không biết phải chỉnh như thế nào thì sếp mới chịu đây !!!

~ James: Này ! Nhỏ miệng lại tí đi chưa đi xa văn phòng của mình đâu, để sếp nghe là thêm vài cái "Final" nữa đấy !

~ Yim: Thôi mà ! Nghĩ lại cái từ ấy thôi cũng muốn nổi hết da gà

~ James: Vậy thì đừng ở đó than nữa lo kiếm gì lót bụng rồi chiến đấu tiếp

~ Yim: Ăn thì vui đó nhưng ăn để chiến thì ... Chả muốn ăn nữa

~ James: Hồi nãy có nghe cô làm bếp nói là làm món cậu thích đó. Có chắc là chả muốn ăn không ?

~ Yim: Thiệt không đấy !!! Sao không nói sớm tí ! Nhanh nào James tui không muốn bị cái tên bên phòng nhân sự ăn hết trước đâu !!

Tên này là vậy đấy ăn đối với hắn quan trọng lắm. Yim là người bạn đồng nghiệp mà tui thân nhất vì tui là người chịu đựng tốt :) trong văn phòng không ai chịu nổi cái miệng của nó cả nhưng nó tốt tính và dễ thương lắm. Vâng Yim là Omega với gương mặt dễ thương và cái má bánh bao muốn nựng nhất hệ mặt trời này, tuy vậy vì cái miệng của chính mình mà nó chả có người yêu và than với tui về chuyện này tối ngày. Nhắc tới chuyện người yêu thì tui nhớ đến 1 chuyện là vì dạo này quá bận với công việc nên nó chả thể kéo tui đến quán Deep Red Rose để kiếm người yêu nữa, chỉ có tên đó mới có thể nghĩ đến trò kiếm người yêu như thế này, toàn là tui đi theo để vác cái đứa say xỉn tên Yim ấy về.

Deep Red Rose là quán bar phục vụ tất cả mọi người vì vậy đây là địa điểm lý tưởng để kiếm người yêu, trong thành phố với dân số mà Omega lên đến 80% thì địa điểm đi chơi mà có cả Alpha và Beta cùng với Omega là không nhiều. Quán nằm giữa ranh giới của thành phố nhiều Omega và thành phố nhiều Alpha ( chủ ý của chủ quán :) ). Tui với tên Yim này là khách quen của quán (nhờ Yim tuần nào cũng đi) chủ quán là Alpha đã có Mate và ý kiến mở quán này là của bạn đời chủ quán, người mong rằng ai cũng có thể kiếm được tình yêu đích thực của mình và hai người đó rất ư là mùi mẫn khiến cho ai cũng tưởng là mở quán bán cơm chó :) 

~ Yim: Này ! mơ màng gì đấy James. Gửi bản "Final của Final" cho sếp chưa ?

~James: Gửi đi rồi. Chưa thấy hồi âm nữa thật là đáng lo mà

~Yim: Làm ơn, làm phước là được duyệt đi mà !!!

~James: ... Chắc là lần này sẽ được mà

~Yim: Sao nói mà ko có sức lực nào vậy bộ tính làm lại nữa hay gì?

~James: Chỉ là gần tới ngày Heat rồi nên đang tính tan ca sẽ đi mua thêm thuốc

~Yim: Úi gần tới rồi à !? Làm việc nhiều khi quên hết cả việc đó luôn . Này nếu công việc không được duyệt mà cậu còn nghỉ Heat nữa là chết tuiiii

~James: Chưa đâu còn cỡ 1 tuần nữa mới tới ngày. Chỉ là hồi nãy có nhớ đến quán Deep Red Rose nên nghĩ về chuyện Heat luôn ấy mà

~Yim: Thôi đừng nghĩ tới chuyện đó nữa ! Lo mà cầu nguyện cùng tui chuyện duyệt dự án này

*Ting*Ting Tin nhắn điện thoại James

*Nội dung: Cái này ổn rồi đấy, tui cũng đã đưa sang phòng marketing và được bên đó phản hồi DUYỆT .....v.v *

*James và Yim đang chụm đầu vào điện thoại coi

~James và Yim: YEAHHHHHH !!!!!!! Đi quẩy thôiiii !!! 

Chỉ có thể là em (Abo) ~ NetJamesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ