Anh

293 19 0
                                    


Net's POV

~Net: Tao nói là chả có tiến triển gì cả. Không cần dẫn tao đến đây để làm chi nữa (thở dài)

~Tutor: Mới đi có mấy lần mà mày đã bỏ cuộc rồi! Bạn tao ngoài thương trường thì giỏi mà trong tình trường lại chán thế này !?

~Net: Bộ tao muốn bị như vầy à !

Tui là 1 Alpha "lạ". Không nói thế không đúng lắm phải nói là cả gia đình Alpha của tui rất "lạ". Chúng tui là những người bị bệnh cuồng Omega quá mức. Đúng bạn không đọc nhầm đâu, cái này gọi là bệnh cũng không hay lắm nhưng giải thích ra thì là ba và mẹ tui rất quý và yêu mến Omega. Họ gần như là Alpha duy nhất không có ác cảm với Omega, hầu như những người làm trong công ty và nhà tui đều là Omega, vì trong quan điểm của bậc phụ huynh này thì Omega là giới tính cần nhận được 100% sự chăm sóc và bảo vệ từ Alpha, họ đã chịu quá nhiều sự bất công trên đời này, họ chả thể làm gì với thứ họ không thể kiểm soát được (Heat). Vì lớn lên trong gia đình như thế nên tui cũng nảy sinh bệnh cuồng Omega nhưng tui nặng hơn nhiều vì tui thậm chí không thể "làm"với Omega vì sợ làm tổn thương tới họ, cứ mỗi lần nghĩ chuyện tui sẽ phải tỏa hương để khiến Omega khuất phục mình, khiến tui cảm thấy rất khó chịu. Nó tệ tới mức tui dù có trong tình trạng Rut vẫn không thể chạm vào Omega, tui biết sẽ có người nghĩ điều này tốt cho Omega nhưng vì không thể chạm vào Omega nên Rut của tui rất tệ gây ảnh hưởng đến nhiều điều khác, khiến tui uống khá nhiều liều thuốc ức chế mạnh. Bạn nghĩ là tui cũng có thể chọn Alpha và Beta thì bạn đã sai vì không có giới nào kiềm được Rut Alpha được hơn Omega cả, trong khi tui người vì kiềm hãm Rut quá nhiều khiến nó càng tệ hơn đang thật sự cần Omega để "điều chỉnh" lại chu kì của nó.

Hiện tại vì "bệnh" này nên thằng bạn chí cốt của tui đã nghĩ rằng tại tui chưa gặp đúng Omega của đời mình nên cố dẫn tui đến Deep Red Rose để tìm cho được người đó. Nhưng tui chả muốn Omega nào phải chịu cảnh bị trói buộc vào quyết định của 1 Alpha cả, thật sự tui cũng hết lựa chọn rồi có thể tui sẽ phải chịu Rut và uống thuốc ức chế nó mãi mãi.

~Tutor: Hôm nay có vẻ ở đây đông hơn mọi ngày đấy, thử nói chuyện với ai đó coi

~Net: Tao không thể khiến bản thân lại gần Omega dễ như mày nói đâu

~Tutor: Mày sẽ không làm tổn thương ai hết cả, mày không thấy có rất nhiều Omega cũng đang muốn tới nói chuyện với mày à ?

~Net: ...

~Tutor: Ba và mẹ mày sẽ vui như thế nào khi có con dâu là Omega. Và mày sẽ đem đến cho Omega đó sự trân trọng, yêu thương mà mày luôn có trong mày

~Net: Tao không thể tỏa hương khi biết nó dùng để điều khiển người khác

~Tutor: Tao thật sự không thể làm gì được nữa rồi Net à! Mày cứ thế này thì có thể chết vì sốc thuốc đấy

~Net: Tao không biết nữa .... Có thể như vậy là tốt nhất

~Tutor: Mày và gia đình mày là những người giúp tao và gia đình tao hiểu được Omega đáng trân trọng đến nhường nào nhưng tao lại chả làm được gì giúp mày hết

Chỉ có thể là em (Abo) ~ NetJamesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ