Reo-" Này Nagi , dậy nào trời sáng rồi đó "
Nagi-" ưm...tớ biết rùi..."
Reo-" Nhanh lên chúng ta còn phải đi ăn sáng nữa !"
Nagi-" Vâng vâng "
.
Bachira-" Yoichi-kun đi ăn sáng "
Isagi-" Bachira hả? Tớ tới liền !!!"
Bachira-" Rinrin có muốn đi chung không?"
Rin-" Ừ "
.
Kurona-" Hiori , cậu có muốn đi chung với tớ khum?"
Hiori-" Sao cũng được nè "
.
Chigiri-" Anh hùng , còn chưa chịu dậy à"
Kunigami-" Tớ dậy rồi ý chớ , chỉ đợi cậu thôi công chúa "
.
Miya-" Ness Ness , cùng đi xuống canteen "
Ness-" Được rồi mèo nhỏ "
Kaiser-" sao em đi theo nó mà bỏ anh hả Ness!!!"
.
.
.
.
.
.
" Mọi người cũng ở đây hả ? "
Tất cả mọi người trong nhóm cùng tập hợp tại cùng một bàn ở canteen trường để cùng nhau ăn uống . Với lại có thêm một người mới nữa vào trong nhóm , chắc chỉ có vài đứa biết như chigiri , bachira , ness , hiori , reo và cả nagi?! Thật ra là reo giới thiệu đó , nên cũng gọi là thân thiết * không thân bằng reo 👉👈* ( với lại katchizu là con trai )Miya-" Tên lười như cậu cũng xuống được đây à , Nagi?"
Nagi-" Thì? "
Reo-" thôi kệ cậu ấy đi Nagi~"
Nagi-" nghe reo hết "
Chigiri-" ôi đôi cẩu nam nam "
Ness-" hình như có nhiều người chưa biết về cậu ấy nhỉ ? Katchizu Miya là bạn học hồi nhỏ của tớ , bằng tuổi tụi mình với lại kiêm luôn bạn thân của tớ và Bachira"
Bachira-" đúng vậy ! Katchii còn gọi tớ là 'ong mật ' nữa cơ "
Isagi-" tại sao gọi cậu là ' ong mật ' vậy Meguru?"
Miya-" vì ong mật luôn luôn dành cho tôi những thứ ngọt ngào nhất mà cậu ấy có "Rin-" Là? "
Miya-" ví dụ như một hộp mật ong , thề nó ngọt dữ dằn "
Kaiser-" thế là ness bị ép ăn mấy thứ ngọt đến tiểu đường đó hay gì? "Bachira-" Bingo! "
Isagi-" Meguru cũng hay tặng bánh cho tôi lắm . Mà toàn mấy cái bánh vị mật ong không à "
Rin-" ừa , nhà tao còn một đống "
Kunigami-" mà thằng nagi quen thằng đó à ?"
Nagi-" ùm "
Kurona-" thế sao không kể cho anh em biết ???"
Karasu-" rồi sao mày quen nó ?"
Nagi-" bạn của reo mà , cậu ấy nói cho ấy "Chigiri-" do Miya ít ra ngoài thôi . Chứ mà ra là bám Ness như con "
Kaiser-" vãi beep thật luôn?!?!"
Hiori-" ùm đúng vậy , giống bị nghiện "
Miya-' nói gì đấy !! "
Reo-" Simp Ness nó vậy "
Isagi-" Kaiser +1 kẻ địch "
Barou-" sao còn ngồi đây hả lũ lu manh
, đi về lớp mau ! "
.
Isagi cùng lớp với ai kia nên đã phải đi chung với nó . Thật là ... ai lại đi chung với kẻ thù của mình bao giờ .
Rin-" ê "
Isagi-" gì?"
Rin-" tao thắng rồi"
Isagi-" địt mẹ mày thắng cái éo gì??"
Rin nhếch mép -" Bachira nó hôn má tao trược nên tao thắng !"
Isagi-" wtf? "
_ đến giờ ra chơi _Bachira-" la la là lá la là , la là..ối "
Khi đã nghe thấy tiếng chuông trường
, cậu nhanh chóng đi bộ xuống canteen để mua đồ kẻo lại hết mất . Nhưng mà khi đi đến cữa lớp của Rin và Isagi , cậu nhìn vào trong thì thấy mặt của Isagi tối đen như mực , không nghĩ nhiều cậu liền tiến đến ngay bàn isagi .Bachira-" Yoi-chan " cậu gọi tên anh mà chẳng nghe được câu trả lời như thường ngày . Hình như isagi dỗi rồi...
Đang tiện tay nên cậu với lấy cằm hai mầm rồi hôn lên má cậu .Chụt chụt
Isagi bị hôn bất ngờ nên khuôn mặt trở nên đỏ ửng lên vì hành động của Bachira vừa nãy .
Isagi-" a...ah c...cậu làm gì vậy?"
Bachira-" thấy sao hả Yoi-chan?"Anh không nói gì tiến đến mà ôm cậu . Bachira cũng ôm lại luôn , Rin từ bàn cuối dãy 3 nhìn sang chỗ hqi người mà tức ói máu .
Cậu đang ôm isagi thì thấy rin , vì vậy nên bỏ dở cái ôm luôn bởi vì cậu hôn má anh 2 cái rồi .
Bachira-" Hé lu Rin-chan "
Rin-" Nè! Sao anh hôn thằng đó 2 lần mà tôi có lần vậy hả?"
Isagi-" hơ hơ , tao là đứa thắng cuộc chơi này mới đúng đây thằng 5 cọng lông mi dưới "
Rin-" Tch- Mày đợi đó thằng hai mầm!"
.
Chigiri-" 2 khứa kia lại cãi nhau nữa rồi "
Kunigami-" chuyện thường ngày ý "Hôm nay chắc chắn ngày có bão , vì nay chigiri đi cùng với anh hùng chứ không đi với Reo và Ness như thường ngày nữa . Nên ai cũng thấy lạ
Khi đến trước canteen , kuni nói chigiri muốn ăn gì để ảnh mua cho . Công chúa nhà ta chỉ cần đi tìm chỗ ngồi cho cả hai thôi là được rồi . Nghe mà yếu tim vờ lờ .
Anh em xã đoàn
Chigiri: Ê anh em , tao có ý kiến này
Kaiser: Sủa lắm thế ? Nói mau
Otoya: Vụ gì nữa ?
Chigiri: Tối nay đi nhà ma không? Đại thiếu gia bao cả lũ
Reo: wtf thật đấ-
Nagi: nghe thú vị ghê , tui cũng muốn đi
Reo: để tui lo tiền chi trả cho anh em
Bachira: đùa đấy à ?
Ness: thấy bồ đi là mắt sáng lên à
Chigiri: Hứ đồ mê trai !
Reo: Nín hoặc tao không bao nữa
Karasu: em im rồi
Hiori: same
Kurona: Hiori đi thì tao cũng đi!
Kunigami: Sao cũng được
.
*Skip qua đến chỗ nhà ma*
Bachira-" Woaaaa , ở trong này rộng ghê!!"
Reo-" Là map khu vườn à , nhìn lạ "Ness-" Đát cờ ray sì "
Miya-" Ness cho tớ đi chung nha..."
Kaiser-" Nó sẽ đi với tao !"
Miya-" Nịt!"Kurona-" hioriiiii !!! Nhìn sợ quá àaaaa , đậu đi với tớ nhaaaaa"
Hiori-" ah...được rồi kurona "Chigiri-" Chia ra nha "
Kunigami-" Tui muốn đi với tiểu thư"Karasu-" hong chịu hong chịu!!!! Mày đi với taooo"
Otoya-" trừi ưi!!!! Người ta nhìn kìa!"Sae-" Sao tôi cũng phải đi vậy?"
Shidou-" lâu lâu mới có ngày dui đấy mà sae-chan~ "
Sae-" đm cút !"Rin-" Tôi đi với anh "
Isagi-" tớ đi với cậu "
Bachira-" Ủa...ủa"Reo-" tớ đi với cậu nhé Nagi! "
Nagi-" tớ cũng muốn đi với cậu Reo"
.
"Oke vậy là đủ người rồi đúng không? Chúng ta bắt đầu đi vào nhé!"Chị nhân viên đã tư vấn cho hội anh em một chỗ mới khai trương nên Reo đặt chỗ đó luôn : Khu vườn á
Bắt đầu chơi nào!
_ End chap 9 _
Nay tui bí qua nên viết được nhiêu đó thui mọi người thông cảm cho tui nha <3
Ngủ ngon ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[bluelock] Nơi Của Các Con Báo
Fanfictioncác cp khác mà tớ ship: kainess nagireo kunichigi shisae kurohio Karaoto Occ!!! Đếu có sếch đâu ae