Anh em xã đoàn
Ness: chết rồi ae ơi !!!
->Kaiser: sao thế ?
Otoya: hửm?
Chigiri: Sao?
Ness: Tụi mình để quên Bachira ở công viên giải trí mất rồi!!!
->Isagi: vãi lồn , thật đấy ầ ?!
->Rin: wtf????Reo: á đù , thế ai biết nó đang ở đâu không đấy?
-> Sae: chịuHiori: hèn chi , nãy giờ tớ không thấy Bachira nhắn câu mở đầu .
Ness: nãy t đi vô phòng trống trơn , tưởng bachira nó đi mua đồ gì gì đó nên về trễ nên t không nói cho ae biết . Giờ gần 2 giờ sáng rồi mà éo thấy nó đâu , nhớ kỹ lại thì thấy nãy trên xe thiếu thiếu ai đó . Hóa ra là tụi mình bỏ rơi thk Bachira ở công viên rồi tụi bây !!
Chigiri: đ...đùa không vui n...nha
Kunigami: chigiri bình tĩnh lại đi cậuReo: lỡ như là thật thì sao ?
->Nagi: ness kể như thế rồi mà tụi nó không tin thì chịu thôi Reo ạ ...Karasu: chưa ngủ hay gì ?
Kurona: nói chuyện nhỏ nhỏ thôi , Hiori của tớ đang ngủ ... Mà có chuyện gì thế hả? Sao không kể tao với .
->Zantetsu: lướt lên trên đọc điNess: Đùa đùa con mẹ chúng bây !!! Giờ có khứa nào đó đang đập cửa phòng kts túc xá tao nè!!!! Qua cứu tao lẹ lên !!!
Reo: phòng mày còn thk Miya mà??
-> Ness: đi ra ngoài mua đồ rồi
Chigiri: đi ra hỏi xem có phải Bachira không đi !
.
Ness giờ mới lấy lại chút bình tĩnh rồi nhẹ nhàng đi đến cánh cửa , rồi cậu hỏi người bên kia .Ness-" Cho hỏi ai vậy? "
"..."
Ness-" Cho hỏi-"
Miya&Bachira-" Là bọn tớ đây Ness! "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Anh em xã đoànChigiri: ổn chưa ness?
Reo: sao im rồi , leo lên kể cho ae nghe cái nàoNess: may ghê , là thằng Bachira với Katchin .
Isagi: Meguru sao rồi?
Rin: anh ấy vẫn ổn không đấy?Ness: Nó ổn , được nhân viên giải cứu rồi đi về thôi . Mà thằng Bachira nó lạ lắm tụi mày , nó cứ ngồi trong góc lãm nhãm cái đéo gì ý . Như thằng tự kĩ .
Otoya: là nó ổn dữ chưa
->Karasu: quá dữ luôn em
->Otoya: ccShidou: chắc thk đó vừa trải qua cực hình nên mới như vậy .
-> Barou: như phimNess: ừ thì đúng thật , nhìn tay nó toàn vết xước , có vài vết bầm tím . Nó kể bị treo lơ lửng lâu nên bị vậy .
Chigiri: vl , thật đấy à ?!
Reo: ê ê đợi tao qua .Rin: wtf , để tao qua
Isagi: để tao qua xem cho đmSae: ôi trời , tối rồi đi ngủ dùm cái đi
Otoya: đợi t nữa .Ness: ê đừng có qua , qua là nó trét máu vô người tụi bây đó nha . Nó cấm tụi bây vô phòng kìa
Kaiser: nãy giờ éo thấy nó đâu . Thk Bachira đâu em??
->Ness: điện thoại nó hết pinReo: không cho qua thì thôi
Kunigami: ồn ào ghê , tiing tiing suốt quài à . Không tính cho người khác ngủ hả???
->Chigiri: tớ làm phiền cậu rồi à? Xin lỗi nha
->Kunigami: không cần xin lỗi tớ đâu chigiri!
BẠN ĐANG ĐỌC
[bluelock] Nơi Của Các Con Báo
Fanfictioncác cp khác mà tớ ship: kainess nagireo kunichigi shisae kurohio Karaoto Occ!!! Đếu có sếch đâu ae