.^.

193 16 9
                                    

Bắt đầu chơi nào!

Hiori-" Tụi mình chia đôi ra hết chưa? Nãy phân hết rùi đúng không?"
Bachira-" Ừa ổn định hết rồi , nhanh đi tớ phấn khích quá!!!"
Ness-" cứ tutu bachira "

Kaiser-" Nhân dịp này tao sẽ tỏ tình ẻm"
Kunigami-" tin chuan chua?"
Karasu-" tao sẽ bày trò "
Isagi-" riết thấy tụi bây điên không à "
Kurona-" mày chả thế còn gì?"
Rin-" im đi lũ chó "
Shidou-" gì cơ???"

_
" Trong này tối quá "
" tối vậy mới vui chứ hehe "
Miya đang đóng vai vị chiến binh để bảo vệ Ness mà lại có thằng khứa nào đó tóc như tổ chim phá đám cuộc chơi .

Kaiser-" Ness đi theo tao này "
Miya-" đừng đi theo nó , theo tớ nè "
Ness-" nè mọi người... t..tớ nghe t...thấy tiếng g...gì đó...."
Nvht-" WOAAAAA!!!!! "
Ness-" ơ địt- CỨU BÉEEEEEE!!!!"

Bạch tuột nhỏ của chúng ta bị hù và đã chơi c.h.ó . Đó là chạy trước !! 36 kế chạy là thượng sách , để lại hai người đàn ông chiến đấu với con ác quỷ fi fai.
_
Bachira-" hình như bên kia không ổn Yoi-chan , Rin-chan ! "
Rin-" kệ tụi nó đi "
Isagi-" tụi mình phải khám phá khu này này cái đã Meguru"
Bachira-" ê tutu , sao ở đây chia ra 3 lối đi khác nhau vậy "

Cả ba đi đến cuối mê cung thì lại thấy 3 lối đi khác nhau . Đang phân vân không biết nên làm gì nên ba người quyết định chia nhau ra để đi , đường nào an toàn thì báo cho hai đứa còn lại .
Lần lượt : Rin đi bên phía tay trái
                  Bachira đi giữa
                  Isagi đi bên tay phải
.
Isagi-" mọe tui npc sắp xếp bừa bộ vãi *beep* "
Isagi-" í có ai đó kề "

Có bàn tay ở phía trước cản đường  , xém thì bị vấp ngã . Isagi quay đầu lại và ...

Nvht-" KAAAAAAAAA!!!"
isagi-" Aaaa cụ nhà mày!!! "

Tiện tay vớ tới cái ghế bền cạnh đánh thẳng vào đầu con ma kia rồi bỏ chạy như thật .

Nvht bi lai-" mợ tháng cô hồn hay gì mà gặp phải thằng liều . Đau hết mẹ đầu "
.
Bachira cũng chẳng khác gì là bao , chưa bị npc lừa cho đã dặm phải cái bẫy , bị sợi dây cuốn quanh người rồi treo lên lơ lửng trên không . Ong nhỏ nghĩ kiếp này đầu thai được rồi đó , nghĩ sao làm ra cái này thì làm sao mà ra éo nào được???

Bachira-" thôi tôi đi về chân trời đây , hẹn gặp lại nhé mọi người huhu"
.
Rin và con đường tay trái , nhìn mặt nó tếu vl , vừa trải qua kiếp nạn thứ nhất xong giờ đến cái tiếp theo .

Rin-" Đcm biết thế nãy chơi chó đu theo Thằng mái ngố cho rồi "
Nvht-" KHÀ!"
Rin-" Ơ cái đjt-"

Tay nhanh hơn não , 5 cọng lông mi dưới đã làm vài đường quyền thì đã hạ được đám người vừa nãy rồi nhanh chống chạy thật nhanh ra khỏi chỗ này, chắc cho cái ban này chơi xong rồi đóng cửa quán luôn quá .

.
Nạn nhân kế tiếp là hai con người này: Otoya và Karasu .

Thiệc tình mẻ quạ cứ bám vào người bạn nhỏ làm bé nó chẳng đi được , chỉ lết thôi . Bất lực time

Otoya-" Né né ra xíu đi má !"
Karasu-" Nhưng mà tao sợ lắm , đi với mày cơơơơơơ "
Otoya-" riết tao tưởng mày là con gái luôn á ní "
Karasu-" Mày làm tao buồn á nhaa"
Otoya-" Cút "

[bluelock] Nơi Của Các Con Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ