Lũ báo vợ con
Isagi: phản bội anh em , chém đầu cho trẫm!
Shidou: ừ anh em thân thiết , thân ai nấy lo
Kunigami: Bạn bè như bẹn bà
Kurona: hết tin để kể cho hiori mất rồi...
Kaiser: tụi tao thất vọng về mày !
Rin: Một lũ điên
_
Ness-" Ê Bachira "
Bachira-" Hỏ? "Ness-" đi uống nước không? "
Bachira-" ok được đó , rủ thêm mấy đứa kia nữa ".
Chỉ đi ănNess: ê mọi người , hay là chúng ta đi uống nước đi . Mới có quán này mới mở gần đây nè .
Otoya: ok
Sae: ừ , nay anh tụi bây rảnh
Hiori: hừm , chắc tui sẽ điChigiri: Như thường lệ , Reo bao cả đám nữa nhaa
Reo: ừa ... thì lúc nào chả là tao bao !
->>>Bachira: hihi , Yêu thiếu gia nhiều lắm hehe .
.
.
.
.
.
.
.
Ness-" Nhìn view đẹp dị ?"
Chigiri-" Ừ công nhận , chắc bữa sau đi tiếp quá "Đập vào mắt cả đám là một quán cà phê với phong cách cổ điển , nhìn mê ly luôn . Mọi người cùng nhau bước vào quán , đang đi tìm chỗ ngồi thì đụng mặt phải nhóm bạn kia . Thì ra các anh chàng này chung ý định với nhóm Reo là đi quán này mà là để bàn một vài chuyện khá quan trọng trong tuần này , nên hẹn nhau ở đây mà may mắn sao tất cả đều gặp nhau tại một địa điểm .
Vậy là khỏi tốn công để đi tìm chỗ ngồi rồi . Thế là nhóm của Reo chỉ việc lấy tạm ghế ở mấy bàn phía sau để ngồi thôi , mà lạ thay... Nay Nagi , Kunigami và Rin không góp mặt nên làm Reo và Chigiri khá là buồn một xíu , còn Bachira và Ness có Isagi với Kaiser rồi nên không sao cả . Cả Otoya , Sae và Hiori nữa .
Mọi người gọi đồ uống và đồ ăn rồi ngồi tám chuyện cho đỡ chán . Lúc đang bàn tán hăng say thì bỗng Bachira chỉ tay về phía cửa ngay cạnh góc cái cây trưng trong quán , nếu mọi người không biết thì nghĩ nó là phòng kho hay là phòng gì đó của quán .
Bachira-" ê nhìn kìa tụi bây !"
Karasu-" gì gì "
Chigiri-" ối , không phải là 3 khứa vắng mặt lần này sao?"
Reo-" ừa đrui... nhma sao nay Nagi mang full set đen luôn mà không phải là trắng nhỉ ??"
Kaiser-" Tụi nó biểu bận nên không đi , bận của tụi nó đấy hả????"
Ness-" 3 đứa nó không đi về phía tụi mình "
Sae-" tụi nó... đi vào trong đó thật đấy à?"
Isagi-" Trong đó không phải nhà kho hay gì à? "
Shidou-" ai mà biết được "
Bachira-" rồi để tao cho "
Nói là làm , Bachira quyết theo dõi tụi kia . Đợi 3 người đó vô hết rồi Ong nhỏ ta mới dám mở cửa ra để khám phá .
Omg! Tưởng chừng như là một quầy bar ẩn mà không phải ! Thì ra sau cánh cửa lại là một vườn hoa lớn ơi là lớn ! Nhìn đã mắt cực luônnnnn !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[bluelock] Nơi Của Các Con Báo
Fiksi Penggemarcác cp khác mà tớ ship: kainess nagireo kunichigi shisae kurohio Karaoto Occ!!! Đếu có sếch đâu ae