-.'.-

160 16 0
                                    

Sau khi đã học xong tất cả các tiết của ngày hôm nay , cũng đã đến giờ ra về rồi . Nên bachira chuẩn bị bỏ sách vở vào cặp để đi về thì bỗng có giọng nói quen thuộc nhưng giai điệu có một chút lạ đang gọi tên cậu .

Khi quay đầu nhìn ra lại thấy Rin đang đứng lù lù trước cửa lớp với khuôn mặt đen xì . Cậu thấy hơi rén rồi mà nếu không ra thì cũng không về ktx được nên là phải chậm rãi đi ra .

Bachira-" c...có chuyện g...gì sao ? R...rin-chan?"

Rin-" anh đi với tôi nhanh !"

Không nhiều lời , cậu bị rin vác lên đi đến phòng ktx của rin luôn .

Bachira-" rin-chan bỏ anh xuống điiiiii"

Rin-" hừ! Sao anh lúc nào cũng đi với tên hai mầm đó dị hả?!"

Bachira-" ơ-? Do Yoi-chan rủ nên anh mới đi màaaaaaa "

Rin-" đéo nói nhiều nữa , đưa má mochi của mày đây !"

Thế là cậu bị rin nhéo má không thương tiếc , kinh khủng hơn rin nó càng xoa càng thấy phê , thật sự là phê đéo chịu được luôn . Máu mũi chuẩn bị chảy ra tới nơi rồi đó , bachira bị véo má riết nó sưng lên đỏ lè luôn á . Phê được khoản 30 phút thì đám bám của cả hai đạp cửa xông vào .

Kaiser-" ê itoshi , đi chơi hong m-"

Cả đám đứng hình trong khung cảnh đang xảy ra trước mắt , isagi tức vãi lon nên tiến đến cướp lại ong nhỏ . Rin cũng đâu có dừa giành lại luôn , ness thì tưởng bachira đã đi ngủ rồi nên khỏi rủ nhma... kaiser cũng bất lực với lũ này luôn . Chigiri và otoya lại có tin hot mới để kể cho cả trường nghe rồi .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Được một lúc thì bachira cũng được giải cứu , hai khứa kia lại đâm ra cãi lộn banh cả cái ký túc xá , thấy không ổn nên kunigami , karasu và kaiser quyết ngăn cản vụ này .

Karasu-" thôi cứ bình tĩnh đi người anh em "

Rin và Isagi-" CON MẸ MÀY CÚT RA !!!"

Hai cú đấm va phải vào mặt quạ đen , hai thằng nhỏ vẫn hăng say cãi lộn , chửi thề đủ kiểu chẳng thèm quan tâm đến người đang nằm ú ớ dưới sàn .

Karasu-" huhu otoya ơiiii huhu "

Otoya-" vl mày có ổn không vậy ba???"

Reo-" chắc không ổn rồi "

Kurona-" ai đưa nó qua phòng giúp đi ! Để tao vào can "

Isagi và Rin-" MẸ MÀY CÚT HẾT CHO TAO !"

Bùm , úp sọt chú cá mập . Lại thêm gai cú đấm nữa trúng mặt cậu con trai xấu số .

Kurona-" hi...hiori ơi.... "

Hiori-" bồ còn ổn không vậy kurona?? Có cần đi đến phòng y tế không??"

Kurona-" hong chịu ! Hong chịu ! Khi nào hiori đồng ý lời tỏ tình tớ mới đi đến phòng y tế cơ !!! Huhuhu "

Trời đụ , hiori chưa chấp nhận luôn hả ? Bachira nghe xong cảm thấy tội chú bé si tình này quá . Dãy hành lang đã ồn nay lại càng ồn ào hơn , thiệc là ...

Kaiser-" hai tụi bây im chưa? Hay là đi lên phòng hiệu trưởng ? Thằng rin , tao méc anh hai mày giờ . Còn thằng isagi , mày mà còn cãi với nó nữa là cho mày trược luôn "

[bluelock] Nơi Của Các Con Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ