Chương 2: Bài hát ; Thuốc lá và..?

86 14 14
                                    

[ Chắc không còn ai đọc nữa đâu nhỉ? ]

Để tôi giải thích trước cái này
Thế giới nơi VN này sinh sống hiện tại là 2090 nhưng công nghệ vẫn trong niên Đại 2023 và được cải tiến "xịn" hơn chút. Vô lý quá nhỉ? Thôi kệ đi mấy ní ( ・∇・)
( công nghệ thôi chứ mấy sự kiện quan trọng không tính)

Lí do là tôi cần lập trình năm 2023 vì tôi không đoán được tương lai nên không thể nảy thêm ý tưởng nào liên quan tới khoa học viễn tưởng để phát minh ra cái gì đó mới mẻ, càng không đủ thông minh để giải quyết nguyên lý hoạt động của món đồ đó

Để mốc thời điểm này sẽ dễ quản lý cốt truyện hơn. Và còn để ổn định logic nữa, tôi không muốn truyện mình phải dính tới thứ gọi là Logic đâu.
Vì dính tới nó khả năng cao là phải viết lại từ đầu tới cuối

( Tôi ứ muốn đou ,'-',)

Vậy thui..

___________

... Espion?

——–—

" Tck.."

Vietnam ngồi trên con xe riêng của bản thân, vuốt vuốt gáy mình từ lúc ra thủ phủ, gã luôn cảm thấy ớn lạnh. Gã biết chứ.. là sát khí của Măng non khi bóng lưng gã rời đi.
Con bé đó vốn không phải loại ngây thơ hay dễ thương gì, cũng là con quỷ đội lốt người như gã thôi.

Cũng chỉ một thiên thần trong trắng nhuốm đầy sắc màu của tội lỗi..

Nó ắt hẳn là một hiện thân khác của gã ở quá khứ cách đây tầm 60 năm(2026). Khi gã lột xác bản thân trở thành con người như bây giờ

Chắc từ đây thời hạn sống của gã lại rút thêm phân khúc nữa rồi.
Con bé đó trước sau gì cũng sẽ hại chết gã, dù gì nó là đứa căm thù gã nhất mà.
Có khi ngay hôm nay lại chết bất đắc kì tử không chừng...

Còn thở đến ngày mai thì đúng là kì tích.
À quên.. trong từ điển của gã đây làm gì có hai chữ "Ngày mai" ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hiện giờ xe đang đi đến sân bay Nội Bài. Thời hạn là 3 ngày nên cũng tạm ổn, kịp bay đến Mỹ và hoàn thiện chuyến công tác cần thiết. Còn mấy việc như phê duyệt giấy phép cứ để đấy khắc sẽ có người xử lý.

Vietnam chán nản lấy trong vest ra chiếc smartphone màu đen lấp lánh sang trọng trông có vẻ rất đắt tiền.
Ánh sáng xanh mờ mờ từ điện thoại chiếu vào mắt. Bấm bấm dãy số để liên lạc đến ai đó, điện thoại run lên nhè nhẹ bật lên bản nhạc gã yêu thích, gã trầm tư ngâm nga theo lời bài hát - Cradles.
Vờ như có mối liên kết từ gã với bài này, gã cảm thấy ý nghĩa của nó thật giống bản thân.

Điên đảo với mọi thứ mình nhìn thấy, khi là yêu thích tới mức cuồng loạn. Khi lại chán ghét đến mức chỉ muốn kết thúc nó thật nhanh, không tài nào kiểm soát được tâm trí mình nghĩ gì

Gã còn từng nghĩ mình bị tâm thần. Tâm trí thần loạn như kẻ điên

Gã thực sự sắp điên rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đêm Đen [ Countryhumans / Omegaverser ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ