Đọc chap trước chưa nhỉ?
Hay skip rồi?
Skip thì quay lại đọc đi rồi tính tiếp! Σ( ̄□ ̄;)!!OOC NẶNG!!
!!OOC NẶNG!!
!!OOC NẶNG!!
Điều quan trọng phải nhắc 3 lần
Chắc chưa, cho 3s suy nghĩ lại đó. VN này Dark lắm đấy, hình tượng mẫu mực của ngài ta sẽ sụp đổ đấy. Sụp đổ thảm hại luôn đấu!
[ Quay đầu là bờ ]
_.... lời nói
"...." suy nghĩ
'....' âm thanh____________
......
_ Ah..- sao chứ? Kí ba cái giấy tờ gì đó chỉ tổ tốn thời gian của ta!
Đằng nào cũng chỉ kí bảo hiểm cho nhau trên danh nghĩa, cùng lúc đấy bọn chúng vẫn đâm dao sau lưng đấy thôi?Gã chống cằm, vừa thốt lên câu đó không khí xung quanh cũng vì từng lời từ miệng gã mà hạ thấp mấy tầng dường như muốn chạm đến ngưỡng cửa của tầng âm khí
Tiếng ' tích tắc ' của chiếc đồng hồ gỗ như ngưng đọng quãng thời không ngay lúc này, nghe rõ tiếng tim đập thành trống của người thư ký nam kia.
Anh ta sắp rớt tim ra ngoài luôn rồi..Gã chẳng quan tâm suy nghĩ của kẻ kia thế nào. Tay gã nhếch miệng ly sang hầu nữ ý muốn nhanh rót rượu vào ly của mình. Gã muốn nếm thử hương vị của loại rượu vang đắt đỏ trên thế giới, cụ thể là loại rượu mà tên người Pháp kia tự hào đem tặng cho gã
Gã còn chẳng biết tên đó có ý đồ gì mà bỗng nhiên nổi hứng mang thứ này sang cho " kẻ thù " chẳng biết có bỏ độc vào chai rượu không kìa?
Nhưng tên đó cũng không phải đứa óc bã đậu, như thế thì quá lộ liễu gã lại là nguyên thủ của một quốc gia đóng vai trò quan trọng trong Liên Hợp Quốc, không phải muốn giết là giết được-..
À hay do trí tưởng tượng của gã đi quá xa rồi..?
..........
_ Ta đã quá ngán ngẩm với bộ mặt thảo mai của đám người đó rồi.. cười cười nói nói xong chỉ có một mục đích là dụ con mồi vào tròng..
Gã than thở, tay lắc lư ly rượu vang mang một màu Huyết Sắc đặc trưng. Nhãn cầu chầm chậm quay vòng theo từng nhịp sóng sánh của rượu, quả là loại cao cấp có khác khi soi dưới tia sáng của mặt trời lại len lỏi những màu sắc tím đục.
Sự hòa quyện giữa hai sắc màu đại diện cho Huyết quản và Sự yếu kém đến đáng thương của một cá nhân trong thế giới nghiệt ngã, lại vừa tàn khốc này.
Như một cá thể lạc lõng giữa xã hội, ngu ngốc dại tin đến mức bị người khác chèn ép mà không phản kháng để rồi chỉ còn thân xác nằm giữa vũng máu đỏ tươi
Ồ, hóa ra là ngụ ý khịa người thân của gã đấy à? Cũng " thâm thúy " phết nhỉ?
Gã nhếch mép nhìn nhận rồi nhấp ngụm đầu tiên từ ly, âm thầm đánh giá hương vị của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đen [ Countryhumans / Omegaverser ]
Fantastik- Phía sau nơi bóng tối ngự trị, nó ẩn chứa những gì? - Đó không phải là những con quỷ chực chờ, lẩn trốn sau tấm rèm tăm tối. Càng không phải các thế lực siêu nhiên đáng sợ nào.. Ngươi chẳng cần phải sợ hãi nơi ánh sáng không thể rọi đến rằng sẽ có...