Chương 6

8.9K 194 0
                                    

Kiều Viêm hiểu ra thì càng vui vẻ, từng đoá bọt khí uyển chuyển nhẹ nhàng không ngừng nổ tung, rõ ràng cậu chỉ uống chút rượu lại say như đạp lên mây, vui sướng đến choáng váng.

Lúc Cố Minh Lam lấy quà tặng ra càng là vui sướng đến đỉnh điểm.

Là một cái vòng cổ cho chó con làm bằng da thật được chế tác tinh mỹ, trên mặt khảm một vòng kim cương đỏ xinh đẹp, còn treo một cái nhãn màu bạc.

Là tên viết tắt tên tiếng anh của Cố Minh Lam, mang ý hắn chính là chủ nhân của chó con xinh đẹp.

Nếu có nhặt được Kiều Viêm, làm ơn mang trả về cho chủ nhân của cậu, Cố Minh Lam.

Bên trong còn có tên của cậu, hơn nữa món quà này có ý nghĩa gì không cần nói cũng biết, Kiều Viêm cảm thấy cậu lớn đến nhường này mới nhận được món quà yêu thích nhất không gì sánh nổi.

"Sinh nhật vui vẻ, chó con."

Cố Minh Lam chúc mừng cậu làm Kiều Viêm ngọt đến trong lòng hốt hoảng.

Kiều Viêm cảm thấy, hoá ra bao dưỡng Cố Minh Lam là việc đáng vui vẻ như thế, cậu đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian.

Bởi vì vui vẻ, Kiều Viêm uống không ít rượu, Cố Minh Lam không có ngăn cản cậu, hai người cùng nhau trở về ký túc xá.

Kiều Viêm choáng váng tắm rửa xong, lên giường ngủ một hồi, tới lúc tỉnh lại ký túc xá đã tắt đèn.

Còn truyền đến tiếng Trần Ngạn nói mớ.

Kiều Viêm cảm thấy chính mình có hơi phát sốt, cơ thể nóng bừng, lồn non phía dưới cũng ướt cực kì làm cậu vừa nóng vừa ngứa, duỗi tay tuỳ tiện xoa liền có sợi dâm thuỷ dính lên đầu ngón tay.

Kiều Viêm dúi đầu vào gối đầu, e lệ không thôi, thật muốn cho Cố Minh Lam liếm lồn dâm giúp mình.....

Còn có cái vòng cổ hôm nay, vui thích quen thuộc nảy lên trong lòng, làm hơi thở cậu đều nóng rực, tình dục lan tràn leo lên, toả ra mùi thơm ngào ngạt.

Nghĩ mang cái vòng cổ kia rồi nhếch mông lên, bị chủ nhân dùng cặc lớn đụ địt đến cao trào, dâm thuỷ cuồng phun.

Cậu nứng như vậy, mà Cố Minh Lam lại ngủ kế bên giường cậu, có lý do gì để không ngồi đâu.

Thế là Kiều Viêm đeo lên vòng cổ, cởi sạch chính mình xong liền chui vào Cố Minh Lam trên giường, có màn giường che chắn, cậu vẫn thấy run sợ trong lòng.

Cố Minh Lam ngủ rồi, ngũ quan tuấn mỹ khiến người xem tim đập thình thịch.

Chó cái Kiều Viêm cẩn thân bò vào, sau đó cưỡi trên lồng ngực nam thần, bắt đầu dùng lồn dâm ướt đẫm cọ sát trên thân Cố Minh Lam, lưu lại vệt nước ái muội.

Sau đó lớn gan làm loạn đem lồm dâm trực tiếp đặt lên trên mũi Cố Minh Lam, cưỡi mặt dùng lồn dâm chơi sống mũi cao thẳng cùng mi cốt nam thần.

Rất nhiềm lần cọ đến le nứng, mẫn cảm chốt mở được chạm vào khiến dâm thuỷ chảy ròng ròng, Kiều Viêm sướng cả người run lên.

Như là bông hoa dâm đãng bị gió nhẹ tập kích, cổ dài ngẩng cao, thiếu chút nữa rên rỉ thành tiếng.

Cậu dùng cái mũi Cố Minh Lam giảm bớt cơn nứng, nhưng vẫn là rất khó chịu, nhịn không được sấp xấp xuống ở Cố Minh Lam bên tai gọi hắn dậy: "Anh ơi.....khó chịu quá, anh dậy địt em có được không?"

[Cao H/thô tục] Sau khi ngủ với nam thần cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ