Cậu rên nhẹ, giống như mèo cái động dục, cơ thể trần trụi dính đầy bọt xà phòng.
Cố Minh Lam giống như đang đốt lửa, xoa đến cơ thể cậu trơn trượt, tiếng thở dốc của hai người như hoà vào nhau khiến khắp nơi đều toả ra mùi vị dâm dục rêu rao, Kiều Viêm leo lên người hắn, đuôi mắt đỏ bừng treo nước mắt muốn rơi nhưng không xong.
Lúc phòng tắm tràn đầy hơi nước bốc lên, Cố Minh Lam vừa lúc dùng ngón tay cạy ra lồn non đang khép chặt giữa hai chân cậu, đối với phát hiện này cũng không bất ngờ cho lắm.
Kiều Viêm có chút căng thẳng nhìn hắn một cái, giống như mèon con bị dẫm phải đuôi, chỉ là ánh mắt ướt át không hề có tính uy hiếp.
Lồn nhỏ thật sự non mềm, vừa dâm vừa biết lấy lòng, ngón tay hắn vừa cắm vào đã bị thịt lồn bên trong cắn chặt.
Thọc vào không sâu lắm đã sờ đến điểm sướng bên trong, cậu lập tức sướng đến bủn rủn tay chân.
Kiều Viêm rên rỉ một tiếng, giống như mèo con bị nhéo da sau cổ yếu ớt thở dốc dựa vào người hắn, cắn môi dưới mặc kệ hắn cắm rút mấy chục cái, đã bị ngón tay đụ địt đến hoảng hốt.
Cao trào khoái cảm liên tục, toàn thân trên dưới đều lộ ra hơi thở tình sắc nồng đậm, run bần bật trốn ở trong lòng ngực hắn.
Thế nhưng vẫn không nhịn được phun ra một đợt dâm thuỷ tung toé.
Lỗ lồn run rẩy co chặt, dâm thuỷ dư thừa chảy ra làm ướt cả lòng bàn tay hắn.
Kiều Viêm thở dốc, trong lòng sướng đến run rẩy sợ hãi, chỉ cảm thấy chính mình như con mồi bị treo trên dây cáp lúc nào cũng có thể bị ném đi.
"Thật nhiều nước..."
Cố Minh Lam đem tay rút ra, cũng sợ đem mèo con dâm đãng kích thích quá mức.
Tắm rửa đến rối tinh rối mù, phòng tắm cũng đầy bọt xà phòng, hắn xoay người đem người giam cầm ở trong lồng ngực.
Sau đó cúi đầu cắn vào phía sau cái cổ bóng loáng trơn nhẵn của cậu, ở trên nốt ruồi có thể xem là xinh đẹp tuyệt vời kia dùng đầu lưỡi nóng bóng ấn mạnh xuống mút ra một vệt đỏ, liếm qua liếm lại.
Cổ họng giống như nảy lên cổ huyết tinh xao động, hắn thậm chí nhịn không được muốn đem làn da chỗ này liếm đến rách da.
Kiều Viêm nghe tiếng thở dốc tràn đầy sắc dục của đàn ông, hầu kết lên xuống cùng tiếng nuốt khô ráo làm cậu sinh ra ảo giác
Giống muốn đem cậu ăn vào bụng, ăn đến sạch sẽ miếng xương cũng không còn.
Không khí càng ngày càng loãng, lồn dâm đã nứng đến co rút run rẩy, giữa hai khép lại run rẩy kẹp chặt lấy con cặc dữ tợn.
Quy đầu to lớn điên cuồng chọc vào như muốn nong ra miệng lồn đang hé mở.
Cọ sát đến mức hạt đậu âm đến đều sưng lên, địt đến dâm thuỷ giống như vòi nước bị hỏng không ngừng chảy ra, trừ bỏ cảm giác kích thích sung sướng thì không biết đến gì nữa.
Sau đó, Cố Minh Lam cầm lấy con cặc chính mình tuỳ ý sục vài cái, mã mắt đã sớm không kiềm chế được mà mở ra, thuận theo ý chủ nhân bắn ra nước tiểu mới mẻ.
Toàn bộ nước tiểu bắn lên môi lồn dâm đãng của người trong lòng, cảm giác này so với đụ địt còn khiến người khác sợ hãi hơn.
Tràn ngập cảm giác xâm lược dã tính làm người hoảng hốt, nước tiểu người đàn ông dọc theo bắp chân cậu tí tách tí tách nhỏ xuống nền nhà.
Trong nháy mắt Kiều Viêm còn tưởng rằng là chính mình sướng đến mất khống chế, mở to mắt, khó có thể tin nghẹn ngào phát run, xấu hổ muốn chết.
Thế nhưng trong lòng lại thấy thoả mãn đến kì lạ, giống như khắc xuống một dấu vết làm Kiều Viêm cả đời không quên.
Tuy rằng cảm thấy Kiều Viêm hôm nay giống như mèo con phát dâm , thế nhưng Cố Minh Lam vẫn là ghé vào cậu bên tai nói:"Cho cậu một cái đánh dấu, chó con của tôi."
Bởi vì đã đánh dấu, cho nên liền trở thành chó của hắn thì có gì không đúng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/thô tục] Sau khi ngủ với nam thần cùng phòng
RomanceHán Việt: Thảo phiên tẩm thất đích nam thần xá hữu hậu Tác giả: Điềm Thuý Ba Lặc Tình trạng: Hoàn thành Edit: Meii.Yangg Thể loại: Đam mỹ, h văn, vườn trường, đoản, song tính , thô tục CP: Cục cưng nhà giàu kim chủ thụ X nam thần có chút biến thái c...