Không phải rất đau, nhưng không có ai lớn tướng đến vậy còn bị đánh mông mà không cảm thấy thẹn.
Kiều Viêm vì mất mặt quá mức mà khóc đến mặt ửng hồng, sắp thở không nổi, vòng eo nhỏ gầy nhếch lên, dính nhớp khóc kêu, giống như hoà vào ngọn sóng nhấp mô trên mặt nước.
Một tiếng rên rỉ hỗn loạn phóng đãng thật dài.
"Về sau còn dám ra ngoài cùng người khác không?"
Cố Minh Lam hỏi, một bên rút ra cặc giả màu đen đang chăm chỉ làm việc, môi lồn đỏ tươi thành thục lật ra ngoài lưu luyến cắn chặt cặc giả, lồn non mềm xốp bị địt quá mức sưng lên như một con bào ngư béo mập.
Kiều Viêm không nghe rõ hắn đang hỏi cái gì, kết quả lồn dâm đáng thương bị vả một cái, khe thịt đau đến co rụt lại.
Kiều Viêm vội vàng lắc đầu nói: "Không cùng người khác ra ngoài....chỉ đi với anh....ô... Đau quá..."
"Còn cùng người khác đi đêm không về ngủ sao?"
Đêm không về ngủ...... Kiều Viêm nghĩ tới Kiều Ẩn, cuối cùng biết Cố Minh Lam là hiểu lầm.
Lồn non yếu ớt bị quất đánh đến sung huyết sưng to, nóng đến muốn bỏng, không ngừng run run co rút.
Kiều Viêm giống như hoa hồng bị mưa xối ướt, lộ ra cảm giác gầy yếu xinh đẹp, run loạn nghẹn ngào, gần như muốn mất khống chế.
Lại còn sợ hãi Cố Minh Lam tức giận nói: "Không có người khác, chỉ có... Anh..."
Sau đó, cậu bị Cố Minh Lam không nhẹ không nặng vừa kéo vừa buộc tới mất khống chế rồi, bụm mặt xì xì tiểu trên sofa.
Hàng mi dày đen nhánh bị nước mắt thấm ướt nhẹp, như chó non không được dạy dỗ bị quất đánh lồn dâm đến mất khống chế trào ra nước tiểu tanh vàng, còn phun ra chút nước lồn kèm theo.
Cố Minh Lam không có một chút ghét nào đem chó con đáng thương khóc lóc vớt lên ôm vào lồng ngực, sợ Kiều Viêm nhìn đến bộ dạng ghen ghét xấu xí của hắn hiện tại.
Liền cắn lỗ tai cậu nói: "Trừ anh ra, không cho bao dưỡng người khác."
"Được không?"
"Nếu không anh sẽ tức giận."
Kiều Viêm còn thừa chút lý trí dừng nước mắt, sửng sốt một chút, gật gật đầu, giống như dây tơ hồng ngoan ngoan nằm trong ôm ấp của hắn.
Hai người thân ảnh nhìn qua thế nhưng hết sức phù hợp.
Kết thúc/đồ nữ tình thú trứng rung play/ chơi dã ngoại/ bị địt lỗ đít
Bọn họ sắp tới có một kì nghỉ ngắn, Trần Ngạn đã sớm lên kế hoạch đi đâu chơi cùng bạn gái.
Còn ở trong phòng kí túc xá khoe khoang, châm chọc hai con chó độc thân bọn họ.
Thế là Kiều Viêm liền dùng ánh mắt mang theo một chút hâm mộ nhìn Cố Minh Lam.
Cố Minh Lam giống như đã nhận được tín hiệu của cậu, quay đầu đi không nói gì.
Kiều Viêm chỉ có thể mang theo chút thất vọng mở ra tập vẽ tranh, tiếp tục làm bài tập.
Một lát sau, điện thoại cậu nhận được tin nhắn, là lịch trình một chuyến cắm trại ba ngày hai đêm cùng với hai chữ: Đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/thô tục] Sau khi ngủ với nam thần cùng phòng
RomanceHán Việt: Thảo phiên tẩm thất đích nam thần xá hữu hậu Tác giả: Điềm Thuý Ba Lặc Tình trạng: Hoàn thành Edit: Meii.Yangg Thể loại: Đam mỹ, h văn, vườn trường, đoản, song tính , thô tục CP: Cục cưng nhà giàu kim chủ thụ X nam thần có chút biến thái c...