Một đôi chân trắng lắc lư giữa không trung, làm váy che lấp chỗ bị dao thịt cắm vào rút ra.
Làm tình ngoài trời kích thích làm Kiều Viêm càng thêm mẫn cảm, thịt lồn giấu dưới làm váy đầy sắc dục rất nhanh nghẹn ngào phun nước, sướng đến ngây người liên tục lên đỉnh.
Tử cung Kiều Viêm bị đâm chọc kịch liệt co rút lại, cậu ôm lấy cổ Cố Minh Lam, bị kéo mạnh một cái, cặc lớn đâm vào lút cán.
Không biết địt đến chỗ nào trong lồn dâm, cả người run rẩy, chỉ cảm thấy cả người như bị địt hư rồi: "Dừng lại, nghỉ một chút......a a a...."
Hắn đời nào sẽ nghe cậu, thịt lồn bị đè ép tuôn ra từng dòng nước dâm rót lên quy đầu, cặc lớn nghiền nát miệng tử cung ngang ngược tra tấn, kích thích đến nước lồn điên cuồng phun ra, lại bị chặn lại trong lỗ lồn.
Như là bị mạnh mẽ treo ở giữa không trung, bị bắt kéo dài khoái cảm lên đỉnh mãnh liệt không ngừng, Kiều Viêm hoảng hốt đắm chìm trong vui sướng phấn khích.
Như là đồng hồ dây cót bị hỏng, trong tầm mắt một mảnh mơ hồ, nằm trong lồng ngực hắn, bộ dáng khóc run không thành lời.
Cả người xụi lơ ngay cả sức lực ngồi dậy đều không có, giống như cá bạc bị điện giật, hơi thở thoi thóp, đến cả linh hồn cũng bị kích thích đến không thể thở dốc, nước mắt làm ướt đầu vai Cố Minh Lam.
Cố Minh Lam rút cặc lớn dính đầy nước dâm ra, hôn lên nước mắt cậu, nói cậu sao lại mè nheo thích khóc như vậy.
Tiếp theo lại chậm hơn rất nhiều, đem chân cậu banh ra thành hình chữ M, sắc tình đẩy chân dán lên ngực cậu, chậm rãi đem cặc lớn rút ra lại địt vào, còn để Kiều Viêm cúi đầu xem cậu bị địt như thế nào.....
Hình ảnh này thật sự là quá dọa người, Kiều Viêm ngốc ngốc nhìn cặc lớn kích cỡ đáng sợ chà xát môi lồn ướt mềm, sau đó nhẹ nhàng cắm vào.
Khe thịt bị địt đến béo múp hồng hào nuốt vào đao thịt giống như của quá vật, bị không kiêng nể gì xâm chiếm, cam tâm tình nguyện bị thần phục, trở thành dâm thú.
"Ô... Nhanh lên chút, không xem, em không nhìn... Ô...."
Chó con thích làm nũng sợ hãi lại xấu hổ nhắm mắt lại, khóc sướt mướt nói không nhìn, chủ nhân như hắn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể thỏa mãn cậu.
Trận làm tình này không biết kéo dài bao lâu, cuối cùng lồn dâm bị địt đến không khép lại được, thịt lồn bị gian dâm quá độ tê dại, trào ra tinh dịch đặc sệt, Kiều Viêm nói thôi mà.....
Thế là Cố Minh Lam đem cậu lật sấp lại, trước dùng ngón tay moi móc lỗ địt ướt nóng, sau đó nhân lúc Kiều Viêm mệt đến đờ người địt vào lỗ đít.
Thực mau tìm thấy tuyến tiền liệt trên đường đi, đỉnh vào không được mấy lần, Kiều Viêm lại sướng đến kêu dâm lung tung, bị chơi đến hé miệng chảy nước miếng ròng ròng.
Hai chân nhũn ra bị nâng lên cạnh eo nhỏ, tiếp tục dùng một lỗ dâm khác ăn con cặc thô dài như máy uốn tóc, mở ra một con sóng khác hoàn toàn mới kịch liệt giao hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/thô tục] Sau khi ngủ với nam thần cùng phòng
RomanceHán Việt: Thảo phiên tẩm thất đích nam thần xá hữu hậu Tác giả: Điềm Thuý Ba Lặc Tình trạng: Hoàn thành Edit: Meii.Yangg Thể loại: Đam mỹ, h văn, vườn trường, đoản, song tính , thô tục CP: Cục cưng nhà giàu kim chủ thụ X nam thần có chút biến thái c...