Cậu đem bả vai Cố Minh Lam cào ra ra từng vệt đỏ chồng chéo đan xen...
Bị khoái cảm tra tấn đến muốn hỏng mất, cậu điên cuồng lắc đầu kháng cự, sợ hãi mình không cẩn thận bắn ra nước tiểu....
Không biết từ lúc nào đã bắt đầu nói năng lộn xộn: "Tớ ăn không nổi....lớn quá....... Cố......đừng lớn nữa..... sẽ rách mất...."
"A...a......sướng quá......đừng địt chỗ đó, lại muốn ra....."
"Cố Minh Lam.... rách mất...."Sao lại có kim chủ thích làm nũng như vậy, Cố Minh Lam lần đầu bị bao dưỡng nghĩ.
Cậu há mồm cắn lên bả vai hắn, dưới lồn lại như khe suối không ngừng văng nước dâm khắp nơi, đem mã mắt tưới ướt đẫm.
Cảm nhận được lồn non chảy nước dàn dụa, lồn dâm bị địt đến đáng thương run rẩy còn dùng sức bú mút cặc lớn, lỗ lồn chặt chẽ gian nan nuốt lấy cặc lớn, miệng lồn bị căng thành màu hồng phấn.
Không biết bị lăn qua lăn lại đụ địt bao lâu, Kiều Viêm bị gian dâm tới hé miệng lộ ra đầu lưỡi, nơi hai người kết hợp nhoe nhoét lộn xộn.
Cảm giác được hắn đem cậu lật lại rồi cưỡi lên người cậu, cặc lớn dọc theo lỗ lồn đã bị địt đến mềm mại ướt đẫm theo tư thế này địt vào càng sâu.
Hơn nữa tư thế này đặc biệt có thể nhìn đến nuốt ruồi đỏ sau cổ cậu cực rõ ràng, cùng cần cổ thiên nga ngẩng cao rên rỉ rách nát khi bị hắn đụ địt.
Cố tình thân dưới lại tham lam chủ động lắc lư mông mẩy chủ động ăn cặc lớn bị dâm thuỷ tẩm đến sáng bóng của hắn.
Hắn dễ như trở bàn tay nắm eo nhỉ Kiều Viêm đem Kiều Viêm chủ động dùng lồn non đã bị địt đến đỏ tươi tự mình địt cặc lớn....
Trứng dái cực lớn rũ xuống đánh vào bờ mông xinh đẹp thành từng đợt sóng thịt.
Hình ảnh này quả thực khiến người mê muội, Cố Minh Lam híp mắt, chỉ cảm thấy máu nóng trong người cuồn cuộn sôi trào, giống như nghiệm mà lặp đi lặp lại hình ảnh này không ngừng.
Này cơ hồ làm Kiều Viêm rất nhanh tan thành từng mảnh.
Càng làm cho cậu không chịu nổi chính là Cố Minh Lam cứ thế hướng vào miệng tử cung sâu trong lồn non mà đâm chọc.
Kiều Viêm bị chơi sướng đến cơ hồ không còn lý trí vẫn cảm thấy kích thích đến khủng hoảng.
Cậu khóc đến nói năng không rõ: "Không được.... chỗ đó không được.... tớ là kim chủ......"
Cố Minh Lam chợt nhớ ra cậu mới là kim chủ....
Nhưng hắn vẫn nhue cũ ghé vào tai Kiều Viêm thành khẩn nói: "Trừ cái này ra, cái khác đều đồng ý với cậu.... được không?
Gạt người......
Kiều Viêm thầm nghĩ, bỗng nhiên đối với trận làm tình dai dẳng này cảm thấy sợ hãi.
Chờ đến lúc kết thúc hai chân cậu còn run rẩy phun ra dâm thuỷ, bị Cố Minh Lam ôm vào ngực dỗ dành, quá khủng bố, thể lực Cố Minh Lam cũng tốt quá mức đi.... Sớm biết như vậy liền.... không bao dưỡng hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/thô tục] Sau khi ngủ với nam thần cùng phòng
RomanceHán Việt: Thảo phiên tẩm thất đích nam thần xá hữu hậu Tác giả: Điềm Thuý Ba Lặc Tình trạng: Hoàn thành Edit: Meii.Yangg Thể loại: Đam mỹ, h văn, vườn trường, đoản, song tính , thô tục CP: Cục cưng nhà giàu kim chủ thụ X nam thần có chút biến thái c...