Al là con của một gia đình quý tộc nhưng sa cơ khi cô còn nhỏ nên cô được chuyển đến ở cùng người dì họ hàng xa - Remi. Một nữ bá tước cũng là một thương nhân có tiền tài ổn định.
Người dì này ẩn dấu bí mật không ai đoán được. Người nuôi dạy cô thành một con đĩ.Có một luật lệ mỗi khi về đến nhà, việc đầu tiên không phải chào hỏi hay cởi giày, mà là thủ dâm. Đúng vậy phải cởi bỏ đồ, chọc ngoáy, liếm mút, đến khi ra mới được vào nhà. Biệt thự của bá tước có khoảng 4 người hầu, đều là nữ và họ cũng quen với tính cách bá tước. Dần dần hình thành thói quen trong Al.
Bắt đầu từ năm 15 tuổi, cuối cùng sau 3 năm Al - 18 tuổi ham muốn tình dục, thèm muốn chủ nhân tra tấn. Muốn bị địt, bị trêu đùa lồn mọi lúc và trở thành một con điếm dâm đãng.
Remi cười tà mị, rít một hơi thuốc rồi nói "Cháu chỉ mặc vậy? Hôm qua không mặc và nay cũng vậy?"
Al dán 2 miếng dán hình trái tim để che núm vú, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng. Phía dưới là một chân váy ngắn trên đầu gối.
Al cười cười đưa tay cầm sextoy dạng chuôi cong trên bàn ăn "Ổn mà dì, chỉ cần con che núm lại là được. Và cháu cũng hay ra lắm nên thật bất tiện khi mặc đồ lót"
Al đưa sextoy lên miệng liếm láp "Ah~~~ cái này của dì thật tốt, nó chống nước còn ở trong lồn nên không quên được. Và cũng rất tiện để địt nữa"
Remi cười rồi ngoắc tay cô đến bên.
Al lắc mông đến bên cạnh bà, dạng chân ra. Remi cầm lấy cây sextoy rồi đưa xuống lồn Al, cắm vào rút ra 3-4 lần rồi mới thẳng tay đút vào
"Ah~~ dì làm con ra mất"
Remi đưa tay lấy bút rồi viết lên bụng cô "Con đĩ cần tinh dịch. Đút tiền, đút cặc tự động phóng ra" - chép miệng "Hoàn mỹ"
Al lắc đầu "Dì thật là xấu xa. Con đi đây"Remi ban đầu chỉ muốn lấy cô ra làm thú cưng nhưng sau khi đã chán thì Remi nói cô hãy đi kiếm tiền bằng thân thể này ... nên well dù sao cô cũng thích mà.
Remi vừa là thương nhân cũng là là người làm ra những cái sextoy đầu tiên ở khoảng thời gian này, hầu như số đó đều được thử trên cô.
Biệt thự của Remi tách biệt trong khu rừng phía nam của thành phố. Gần đây chỉ có khu tập trung đánh bộ của 1 đám lính nhỏ.Đi được đoạn thì Al ngồi suy nghĩ phải đến phố nào, chân cô mở rộng chữ M, miệng ngậm kẹo que. Bỗng có tiếng loạt xoạt bên vìa rừng.
Một người đàn ông trung niên mặc giáp đi qua, nhìn thấy Al anh ngạc nhiên đỏ mặt.
Al híp mắt đánh giá ngoại hình người này, da màu đồng, tóc đen, mặt có vẻ hung dữ nhưng ... lại đỏ mặt thế kia... và quan trọng cái thứ đó ... đang to lên.Al cười cười banh háng rộng ra hơn, mút mút kẹo que rồi nói "Chú ơi, chú đang nhìn vào cái lồn trần của cháu đấy. Chú phải trả tiền đi"
Người đàn ông kia gãi đầu "Chú? Chính cô là người dạng rộng hơn mà?"
Al thò tay xuống lồn, rút sextoy ra đưa lên miệng liếm mút "Chú nói như vậy là không tốt đâu, đã nhìn thì phải trả tiền chứ. Chú muốn trả lúc nào cũng được... có thể bằng tinh dịch vào cái lồn dâm đãng này... 1 lít bằng 1 túi tiền vàng" Al cười híp mắtNgười đàn ông kia bổ nhào vào Al, liếm mút môi cô
"Em thật bạo dạn, em không biết gần đây là nơi đóng quân? Nếu mặc như này sẽ bị..."
Al sờ mó bên dưới quần người nọ "Em là con đĩ mà, đừng nói nữa cho em đi"
-"Con đĩ xuất hiện gần đây? Vậy tướng lĩnh như ta phải phạt em thôi"
Al mê man "Ngài ..."
-"Lotus" tay anh xoa nắn bầu ngực rồi ngậm núm vú trong miệng.
Al rên rỉ "Ah~~~ ngực em tê dại... ah~~"
Khi cả hai bầu ngực hiện vết xanh đỏ đầy chất nhầy, Lotus mới nhả ra "Con phò này. Trời sinh đã không thiếu con cặc sao?" Nói rồi anh đánh liên tiếp vào ngực Al
"Ah~~~ em là đứa hư hỏng, nên ngài hãy tra tấn em bằng con cặc to lớn kia đi"
Lotus cởi quần để lộ ra con cặc căng cứng, nhanh chóng thúc vào lồn Al "Ta sẽ cho em biết đùa giỡn với người lớn là không tốt"
Al kêu lên "Vào rồi ... ah~~~ sướng ... sướng quá... con cặc của ngài thật to lớn... chướng quá...."Lotus vỗ liên tiếp vào mông cô "Ngực em to như vậy còn có thể ghi dòng chữ này trên bụng? "Con đĩ cần tinh dịch"?? Vậy tại sao ta phải trả tiền nhỉ?"
Lotus như được lắp mô-tơ liên tục ra vào trong lồn Al, tay anh không ngừng nhào nặn bánh bao
Chân Al kẹp chặt quanh hông Lotus "Ah~~~ sướng quá, phê quá... em đang ra ... em đang raaaaa. Lồn em bị con cặc to lớn của ngài đút lút cán.... Em sướng quá, lồn em nứng quáaaa..."Một giờ sau, lồn Al co giật không khép vào được
Lotus đang mặc lại quần áo, ném cho cô 5 đồng vàng và nói "Vì em mà ta lỡ giờ tập rồi, chịu trách nhiệm bằng cách ở đây ngày mai nhé"
Al mê man "Dạ~~~ cám ơn ngài..." tay cô lần mò xuống lồn, đẩy tinh dịch ra. Mút sextoy kia rồi nhét vào lồn "Địt nát lồn sướng thật"